Tivi Samsung TU7000 đột phá với công nghệ hiện đại, tính năng thông minh

Tivi Samsung TU7000 đột phá với công nghệ hiện đại, tính năng thông minh

Trong nhiều năm qua Samsung luôn dẫn đầu thị trường về các sản phẩm công nghệ nói chung và tivi nói riêng. Đặc biệt là tại thị trường Việt Nam, tivi thông minh  được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn bởi mẫu mã đa dạng, tính năng vượt trội. Dòng tivi Samsung TU7000 này được sản xuất với 4 kích cỡ màn hình đó là 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm chúng ta cùng đọc qua bài viết sau đây nhé

Thiết kế đơn giản, phóng khoáng nhưng đầy mạnh mẽ

Dòng tivi Samsung TU7000 có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Các chi tiết có thể kể đến như viền mỏng chỉ 0,35″ giúp người dùng không bị rối mắt, thiết kế giấu dây vô cùng tiện lợi được ẩn gọn trong chân đế. Chân đế với thiết kế chữ V ngược vững chắc giúp cân bằng trên mọi mặt phẳng, có thể cố định tivi trên tường cho căn phòng để tiết kiệm không gian. Với đa dạng kích thước 43 inch, 50 inch, 55 inch, 65 inch chiếc tivi này phù hợp với các không gian khác nhau của căn nhà.

Những công nghệ hình ảnh của tivi Samsung Tu7000

Dòng sản phẩm tivi Samsung 4k TU7000 này sẽ mang đến cho các bạn màu sắc hình ảnh vô cùng rực rỡ và sắc nét qua các công nghệ đã được cải tiến và tối ưu. Các công nghệ đó là:

Độ phân giải 4k cho hình ảnh chất lượng vượt trội

Dòng TU7000 có sở hữu độ phân giải 4k gấp 4 lần điểm ảnh so với tivi Full HD thông thường mang đến khung hình sắc nét và sống động. Nhờ đó, bạn sẽ trải nghiệm những thước phim vô cùng chân thật.

Độ phân giải 4k cho hình ảnh chất lượng vượt trội

Bộ Xử Lý Crystal 4K nâng cấp mọi nội dung yêu thích lên chuẩn 4K

Sản phẩm này được Samsung cài đặt bộ vi xử lý Crystal 4k giúp khử nhiễu và có cải thiện độ chi tiết. Hình ảnh sẽ được tái tạo vượt trội bất kể chất lượng nội dung nguồn vào như thế nào. Nhờ vậy mà mọi hình ảnh, nội dung trên chiếc Samsung TU7000 sẽ được hiển thị hoàn mỹ hơn.

Sống động từng khung hình Crystal Display

Nhờ vào dải màu Crystal Display mà hình ảnh luôn được tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ nhất. Bạn sẽ hoàn toàn được đắm mình trong từng khung hình rực rỡ với dải màu sắc vô cùng rộng lớn và sống động.

Công nghệ HDR10+ mang đến độ tương phản cho cảnh quay thêm sống động

Công nghệ HDR10+ làm tăng độ sâu và độ chi tiết của hình ảnh. Dữ liệu sẽ được liên tục điều chỉnh cho phù hợp từng khung hình. Người dùng có thể nhìn thấy màu sắc với chất lượng tốt nhất trong từng khoảnh khắc. Từ đó mang đến những cảnh quay chân thực và sống động đến từng chi tiết.

Công nghệ HDR10+ mang đến độ tương phản cho cảnh quay thêm sống động

Trải nghiệm thính giác ấn tượng với công nghệ Dolby Digital Plus

Ở dòng sản phẩm này, Samsung đã trang bị công nghệ Dolby Digital Plus. Nó giúp tái tạo âm thanh đa chiều nhất quán trên mọi thiết bị và nội dung mà bạn đang xem. Qua đó mang đến chất lượng đạt tiêu chuẩn với độ trung thực cao, bùng nổ và mạnh mẽ.

Đơn giản hóa mọi thứ qua hệ điều hành Tizen

Giao diện Tizen có thiết kế phẳng và tối giản đem lại trải nghiệm mượt mà. Điều khiển bằng giọng nói với remote có hỗ trợ tiếng Anh và tiếng Việt, phù hợp cho mọi lứa tuổi. Kho ứng dụng phong phú, đa dạng đã được cài đặt sẵn như FPT Play, Zing TV, YouTube,…và còn nhiều ứng dụng khác nữa.

Đơn giản hóa mọi thứ qua hệ điều hành Tizen

Đa dạng mẫu mã, hình ảnh chân thực sắc nét, âm thanh sống động, hệ điều hành thân thiện là những tính từ để nói về dòng sản phẩm này. Nếu như bạn đang có ý định đổi mới không gian giải trí cho ngôi nhà của mình thì hãy tham khảo tivi Samsung TU7000 này nhé.