Tivi Samsung 65TU7000 - Tuyệt tác của công nghệ xử lý hình ảnh

Tivi Samsung 65TU7000 - Tuyệt tác của công nghệ xử lý hình ảnh

Tivi Samsung 65TU7000 đang là dòng sản phẩm nổi trội nhất hiện nay. Hoàn hảo trong từng khâu thiết kế đẹp mắt, công nghệ xử lý hình ảnh mới nhất, tính năng đa dạng, dễ dùng phù hợp với gia đình có nhiều thế hệ. Chính vì vậy nó đang là sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng với giá thành bình dân nhưng chất lượng cao.

Tận hưởng trọn vẹn tính năng thông minh

Tivi Samsung 4K đang được sở hữu hệ điều hành Tizen OS 5.5 thân thiện và nổi bật với kho ứng dụng khổng lồ. Bạn có thể trải nghiệm các ứng dụng giải trí như xem phim, nghe nhạc, đọc báo,…dễ dàng sử dụng và phù hợp với nhu cầu giải trí, làm việc.

Tivi Samsung 4K đang được sở hữu hệ điều hành Tizen OS 5.5 thân thiện và nổi bật với kho ứng dụng khổng lồ.

Bạn cũng có thể biến chiếc điện thoại thông minh trở thành remote điều khiển tivi qua ứng dụng Smart Things nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Với tính năng này phù hợp với người dùng thường xuyên sử dụng thiết bị di động, mọi việc diễn ra nhanh chóng.

Thưởng thức sống động cùng công nghệ Dolby Digital Plus

Smart Tivi Samsung 4K có hệ thống âm thanh vòm đa chiều công suất sử dụng lên đến 20W kết hợp với công nghệ Dolby Digital Plus giúp âm thanh chi tiết, chân thực hơn. Chúng ta có thể thoải mái xem những bộ phim điện ảnh hành động, gây cấn, sống động, thực tế hơn ngay tại ngôi nhà của bạn.

Sở hữu công nghệ xử lý hình ảnh chất lượng cao cùng độ phân giải UHD 4k

Tivi được trang bị độ phân giải Ultra HD 4K sắc nét với số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với Full HD. Ngoài ra, tivi còn có nhiều công nghệ hình ảnh ấn tượng khác:

Tăng cường độ tương phản, hiển thị hình ảnh chất lượng với công nghệ HDR10+

Với sự trợ giúp của công nghệ HDR10+ giúp tăng cường độ tương phản, hình ảnh chi tiết, sắc nét cho dù là ở những khung hình tối, sâu. Người xem sẽ được trải nghiệm những cảnh quay chất lượng, sắc nét, sống động trong mọi ánh nhìn.

Tăng cường độ tương phản, hiển thị hình ảnh chất lượng với công nghệ HDR10+

Hiển thị hình ảnh sống động, rực rỡ với công nghệ màu sắc Crystal Display

Tivi đã sở hữu cho mình dải màu rộng, rực rỡ nhờ công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị trên từng khung hình. Qua đó tạo sự trải nghiệm cho người xem cuốn theo những chuyển động sắc nét, chi tiết sống động, chân thực hơn bao giờ hết.

Nâng cao chất lượng ảnh qua bộ xử lý Crystal 4K

Bộ xử lý Crystal 4K cho phép tái lập bản đồ màu 16bit 3D giúp tối ưu màu sắc hiển thị. Ngoài ra Smart Tivi còn có khả năng biến hình ảnh kém chất lượng nâng lên gần bằng 4K giúp người dùng được xem những hình ảnh đẹp và không gây khó chịu.

Nâng cao khả năng hiển thị màu sắc bằng công nghệ UHD Dimming

Bằng công nghệ UHD Dimming giúp nâng cao hiển thị màu sắc đen và tạo sự tinh khiết ở những khung hình sáng điều này sẽ tạo độ sâu cho khung hình. Người xem cũng sẽ được trải nghiệm những cảnh quay có chiều sâu, phân ra rõ rệt các vùng sáng tối.

Giảm thiểu độ phản chiếu ánh sáng nhờ công nghệ Mega Contrast

Samsung đã sử dụng công nghệ Mega Contrast với tác dụng giảm thiểu ánh sáng phản chiếu lên màn hình giúp hình ảnh được tối ưu hiển thị chân thực hơn. Vậy là người xem sẽ không lo các hiệu ứng ánh sáng làm ảnh hưởng đến chất lượng giải trí trong ngôi nhà của mình.

Giảm thiểu độ phản chiếu ánh sáng nhờ công nghệ Mega Contrast

Tivi Samsung 65TU7000 được thiết kế đơn giản và tinh gọn, cùng với công nghệ cho phép hiển thị hình ảnh chất lượng, sắc nét và chân thực nhất. Kết hợp với âm thanh vòm đa chiều làm tăng phần lôi cuốn trong từng thước phim. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai yêu thích những hình ảnh chất lượng cao.