Tivi 43 inch giá rẻ - Lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt 

Tivi 43 inch giá rẻ - Lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt 

Tivi 43 inch giá rẻ trở thành lựa chọn lý tưởng cho không gian sống vừa và nhỏ, phù hợp với kinh tế của nhiều gia đình. Tuy nhiên có nhiều lựa chọn trên thị trường nên sẽ khó để bạn lựa chọn. Dưới đây là một số dòng tivi giá rẻ 43 inch gợi ý cho bạn. Nếu bạn có ý định chọn những dòng Tivi này thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ, đường nét tinh tế và đầy hiện đại nên sẽ mang lại điểm nhấn riêng cho không gian phòng. Bên cạnh đó, với nhiều công nghệ tích hợp như:

Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G còn trang bị công nghệ âm thanh S-Force Front Surround mang lại sự mạnh mẽ, giúp bạn tận hưởng mọi âm thanh một cách trọn vẹn, chân thực nhất. Tivi còn được trang bị hệ điều hành Linux OS thông minh, với kho ứng dụng khổng lồ và giao diện dễ sử dụng.

Dòng Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G mang đến trải nghiệm tiện ích cho người dùng với hệ thống cổng kết nối đa dạng. Bạn có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi dễ dàng, nhanh chóng và có những giây phút giải trí hiệu quả hơn.

Smart Tivi Sony 43 inch KDL-43W660G

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000 có thiết kế nhỏ gọn và không kém phần sang trọng, mặc dù lớp vỏ nhựa và chân đế Tivi làm bằng nhựa nhưng lại có độ chắc chắn cao. Nhờ đó thiết bị đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau.

Samsung đầu tư độ phân giải Full HD, kết hợp công nghệ HDR tạo độ sâu tự nhiên và tăng khả năng tương phản cao hơn cho hình ảnh. Ngoài ra với công nghệ Contrast Enhancer và Micro Dimming Pro, giúp các thước phim hiện lên sống động như thật, lôi cuốn hơn.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000 được sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus tạo hiệu ứng âm thanh vòm bao trùm không gian, mang lại trải nghiệm chân thực, sống động cho người dùng. Kết hợp với hệ điều hành Tizen OS 5.5. giúp bạn linh động và thoải mái sử dụng với kho ứng dụng khổ lồ. Đặc biệt, với chế độ điều khiển thông minh bạn có thể sử dụng Remote giọng nói hoặc thông qua Smartphone cùng ứng dụng SmartThings để điều khiển Tivi.

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43T6000

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200

Sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh sang trọng, cùng chân đứng chữ V úp ngược cúng cáp giúp Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200 dễ dàng đứng vững trên nhiều mặt phẳng khác nhau, phù hợp cho nhiều không gian.

Với dòng Tivi này bạn sẽ được trải nghiệm hình ảnh sắc nét gấp 2 lần chế độ HD với phân giải Full HD. Hãng còn sử dụng tấm nền IPS giúp màu sắc màn hình thêm rực rỡ và rõ nét hơn, cảnh quay chuyển động trở nên mượt mà, chân thật.

Sử dụng công nghệ âm thanh Dolby Audio giả lập âm thanh vòm, bao trùm không gian với 2 loa 16W, mang lại âm thanh sống động và mạnh mẽ. Ngoài ra, Tivi còn được trang bị tính năng chia sẻ màn hình điện thoại cùng Screen Mirroring, giúp bạn có những giây phút giải trí dễ dàng nhất.

Smart Tivi Casper 43 inch 43FX6200

Trên đây là thông tin về một số dòng Tivi 43 inch giá rẻ tiêu biểu được lựa chọn khá nhiều hiện nay. Đây đều là những lựa chọn có mức giá rẻ nhưng chất lượng khá tốt, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Mong rằng bạn sẽ nắm được thông tin hữu ích và chọn ra chiếc Tivi ưng ý nhất cho gia đình mình.