Tips mix quần jean với boot đa phong cách

Tips mix quần jean với boot đa phong cách

RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale

Quần jean với boot là outfit được lòng tất cả các tín đồ thời trang thu đông. Set đồ không chỉ mang lại sự ấm áp mà còn cực kỳ trendy khi biết phối cùng với các item khác. Hãy cùng RaoXYZ tìm hiểu cách mix quần jean với boot cực chuẩn style thu đông ở bài viết dưới đây nhé.

Mục lục
RaoXYZ Gợi Ý
Cách phối quần jean với giày boot và áo phông
Mix quần jean với boot nam
Phối quần jean với boot cùng áo thun cổ cao
Mix boot và quần jean ống rộng
Mix boot cùng quần jean ống loe
Mix quần jean với boot cổ thấp và áo len
Quần jean kết hợp với boot và áo hoodie

RaoXYZ Gợi Ý

Cách phối quần jean với giày boot và áo phông

Quần jean và áo phông kết hợp với một đôi bốt đế bằng hay bốt cổ thấp cao gót là outfit mà nàng có thể diện đi chơi và dạo phố. Nếu loay hoay tìm bộ cánh công sở trendy nhưng không kém phần thanh lịch thì mix hẳn một chiếc áo sơ mi sáng màu với quần jean có gam màu tối nàng nhé! Tiết trời vào mùa đông thường se lạnh. Vì thế đóng thùng sơ mi và mặc thêm áo khoác ngắn bên ngoài vừa giúp nàng giữ ấm cơ thể mà lại trông vô cùng lịch sự, hợp phong cách thời trang văn phòng nữa đấy.

Năng động khi mix jean với bốt cổ thấp và áo phông
Năng động khi mix jean với bốt cổ thấp và áo phông (ảnh: pinterest.com)

Mix quần jean với boot nam

Quần jean và boot cũng là những item được các chàng lựa chọn nhiều trong mùa thu đông. Để phối quần jean cùng boot thật thời trang và nam tính, chàng không nên bỏ qua item áo sơ mi sơ vin cùng quần jean, kết hợp thêm một chiếc thắt lưng da có tông màu trầm như nâu hay đen. Thêm vào đó, một chiếc áo sweater hay áo khoác bên ngoài cũng sẽ rất hợp với thời tiết se lạnh này đấy.

phối đồ năng động cho nam với quaafnf jean và boot
Mix quần jean với boot nam (ảnh: pinterest.com)

Phối quần jean với boot cùng áo thun cổ cao

Để phối quần jean với boot thật năng động thì nàng đừng quên sắm ngay cho mình một chiếc áo thun cổ cao hoặc áo len mỏng có cổ. Đây là những item có thể mix được với quần jean và boot mà còn phối được với rất nhiều loại trang phục khác nhau.

Để sở hữu một outfit năng động nhưng cũng thật ấm áp, nàng có thể phối một chiếc áo thun cổ cao sơ vin cùng quần jean và đôi bốt cổ thấp đế bằng. Một lưu ý cho nàng là nên chọn áo thun và quần jean với hai tông màu tương phản để set đồ thêm nổi bât.

năng động cùng áo thun cổ cao
Mix quần jean với boot thật năng động cùng áo thun cổ cao (ảnh: pinterest.com)

Mix boot và quần jean ống rộng

Quần jean ống rộng mix cùng boot là minh chứng cho việc mọi loại quần jean đều có thể phối với boot. Tuy nhiên, để jean ống rộng không làm cho đôi chân bạn có cảm giác ngắn đi, hãy phối khéo léo với một đôi bốt cổ thấp cao gót và sơ vin tổng thể nhé.

RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale

Thêm vào đó, để tạo điểm nhấn cho outfit và trông cơ thể gọn gàng hơn, nàng hãy mix cùng với một chiếc thắt lưng tông trầm có chất liệu da nhé.

Thử thách khả năng phối đồ
Thử thách khả năng phối đồ khi mix boot và quần jean ống rộng (ảnh: pinterest.com)

Mix boot cùng quần jean ống loe

Quần ống loe là những item dành riêng cho những cô nàng có dáng người thanh mảnh, cao ráo. Khi mix một đôi bốt cổ thấp cao gót cùng quần ống loe, nàng có thể khoe khéo đôi chân thon dài của mình.

Nàng hãy phối thêm một chiếc áo khoác dài bên ngoài và đi kèm với phụ kiện là túi xách cầm tay để tạo cảm giác thanh lịch nhã nhặn hơn nhé. Cách mix quần jean với boot này rất phù hợp để tham gia cuộc họp, đi làm hay gặp đối tác vì nó giúp bạn trở nên thu hút, lịch sự và sang trọng hơn.

Sang trọng cùng boot cổ thấp cao gót và quần jean ống loe
Sang trọng cùng boot cổ thấp cao gót và quần jean ống loe (ảnh: pinterest.com)

Mix quần jean với boot cổ thấp và áo len

Thu đông cũng là mùa áo len “lên ngôi”, vì vậy các nàng không thể bỏ qua outfit quần jean với bốt cổ thấp và áo len. Dù là áo len dáng croptop hay phom rộng thì khi phối cùng quần jean và bốt đều sẽ khiến nàng trông thật sành điệu. Nàng sẽ thật tự tin và “sang chảnh” khi diện set đồ lên phố, bước vào quán coffee và nhâm nhi một tách cà phê nóng giữa thời tiết se lạnh thế này.

Để mix quần jean với boot cổ thấp và áo len trở nên ấn tượng hơn, bạn nên chọn những chiếc quần jean có gam màu tối như nâu hay đen và một chiếc áo len có tông màu sáng như trắng.

Set đồ ấm áp với bốt đế bằng phối cùng quần jean và áo len
Set đồ ấm áp với bốt đế bằng mix cùng quần jean và áo len (ảnh: pinterest.com)

Quần jean kết hợp với boot và áo hoodie

Team cá tính đừng bỏ qua item hoodie kết hợp với quần jean và boot vì outfit này luôn “hot” mỗi mùa thu đông đấy. Những gam màu trung tính được các nàng ưu tiên lựa chọn khi phối outfit này vì tôn dáng khá tốt.

Với cách phối quần jean với giày boot và áo hoodie phía trên, nàng nên mix quần jean cùng một chiếc hoodie dáng ôm và phối cùng một đôi boot thấp cùng màu để hack chân nhé. Còn nếu nàng chọn hoodie phom rộng thì nên mix cùng một đôi bốt cổ cao để trông thật sành điệu.

quần jean phối boot và áo hoodie
Cá tính cùng quần jean phối boot và áo hoodie (ảnh: pinterest.com)

Vậy là RaoXYZ Vietnam đã cùng bạn bỏ túi 6 cách mix quần jean với boot, nàng có thấy outfit quen thuộc nào của mình ở bài viết trên hay không? Hãy cùng thử ngay những tip mix đồ cùng bốt và quần jean để có những outfit sành điệu diện thu đông này nhé. 

>> Xem thêm: Phối đồ với boot trắng cho cô nàng thanh lịch

RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale
RaoXYZ 11.11 sale