Tính năng Upload CV ứng dụng công nghệ AI giúp bạn nhận việc phù hợp - TopCV Blog

Tính năng Upload CV ứng dụng công nghệ AI giúp bạn nhận việc phù hợp - TopCV Blog

Theo Báo cáo thị trường tuyển dụng 2021 – Xu hướng tuyển dụng 2022 của RaoXYZ, bước sang năm 2022, 55,7% doanh nghiệp dự định ứng dụng HRTech (Công nghệ nhân sự), gấp hơn 2 lần số doanh nghiệp đang ứng dụng HRTech hiện tại. Không thể nằm ngoài xu hướng, ứng viên/người lao động cũng đang chuyển mình để thích nghi với xu hướng tuyển dụng này. Với vai trò là nền tảng công nghệ tuyển dụng kết nối người tìm việc – tìm người, RaoXYZ luôn nỗ lực và phát triển những tính năng hữu ích dành cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng. Mới đây, tính năng Upload CV ứng dụng công nghệ AI dành cho ứng viên được ra đời với mục đích giúp các bạn ứng viên có được công việc phù hợp nhất. Hoàn toàn tự động và hiệu quả.

Trước khi tìm hiểu sâu hơn về tính năng Upload CV, cùng RaoXYZ làm rõ hơn về câu hỏi “Như thế nào là một công việc phù hợp?”. Trước khi trả lời cho câu hỏi này, hãy xem xét về tháp nhu cầu Maslow thể hiện cho các nhu cầu / mong muốn của bạn trong công việc.

Nhìn lại 2020 và lập kế hoạch công việc cho năm 2021 thành công hơn

Tùy vào từng giai đoạn phát triển của sự nghiệp, bối cảnh việc làm hay thị trường tuyển dụng mà bạn sẽ ở những giai đoạn nhu cầu khác nhau. Ví dụ như sinh viên mới ra trường chỉ cần có thu nhập để duy trì nhu cầu thiết yếu vì họ xác định rằng mình vẫn đang cần tích lũy nhiều kiến thức và kinh nghiệm, lúc này công việc phù hợp với bạn là một công việc dù lương không quá cao nhưng có nhiều cơ hội cọ xát và phát triển. Còn đối với những bạn đã đi làm được một thời gian sẽ có mong muốn được nhiều thu nhập hơn và tiết kiệm để hỗ trợ gia đình hay bản thân. Tùy vào từng giai đoạn, vào từng nhu cầu mà các yếu tố để đánh giá về công việc phù hợp với bản thân bản cũng sẽ thay đổi.

Dù vậy, khoa học đã chứng minh rằng: một ngành nghề phù hợp với tính cách bản thân chính là tiền đề cho một cuộc sống ý nghĩa và một sự nghiệp vững chắc. Mỗi sớm mai lên công ty không còn là trò chơi sinh tồn, nếu như bạn tìm thấy hình bóng bản thân trong công 

việc hiện tại. Để khám phá nhiều hơn về bản thân, bạn có thể tham khảo qua các bài test về tính cách, cách xử lý tình huống, trí thông minh MI, từ đó đưa ra những lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

Đối với tính năng Upload CV, chúng tôi gợi ý các công việc phù hợp dành cho bạn dựa trên những kỹ năng, kinh nghiệm trên CV của bạn. Đọc tiếp để tìm hiểu nhé!

Là đơn vị có 7 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với các nhà tuyển dụng hàng đầu và cùng đồng hành với ứng viên trong những chặng đường phát triển sự nghiệp, RaoXYZ hiểu rằng việc tìm được công việc mơ ước là không hề dễ dàng. Bằng việc ứng dụng công nghệ AI và hệ thống dữ liệu lớn, chúng tôi phát triển và ra mắt tính năng Upload CV trên nền tảng website.

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp nói về công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, nhưng không có nhiều doanh nghiệp thực sự ứng dụng công nghệ này trong lĩnh vực công nghệ tuyển dụng. Với sứ mệnh Kết nối, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho thị trường lao động giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển bền vững, RaoXYZ ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong các giải pháp dành cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng, và tính năng Upload CV cũng được áp dụng công nghệ này.

Nếu bạn đã có sẵn CV ngoại tuyến (offline), sau khi tải lên, CV ngoại tuyến của bạn giờ đây đã được sử dụng như CV Online trên hệ thống RaoXYZ. Đồng thời, AI của nền tảng sẽ tự động đọc, phân tách thông tin dựa trên các chỉ số về chuyên môn, kinh nghiệm, kỹ năng kết hợp với những mong muốn của bạn về công việc. Từ đó, khi doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm một vị trí, nhà tuyển dụng chỉ cần nhập thông tin mô tả cơ bản, AI sẽ trích xuất, đối chiếu thông tin để đưa ra danh sách những ứng viên phù hợp nhất. Danh sách được cập nhật liên tục và sắp xếp theo thứ tự phù hợp nhất đến chưa phù hợp nhất theo các tiêu chí của nhà tuyển dụng. 

4 lợi ích mà bạn nhận được khi sử dụng Upload CV:

Nhận về các cơ hội tốt nhất
CV của bạn sẽ được ưu tiên hiển thị với các nhà tuyển dụng đã xác thực. Nhận được lời mời với những cơ hội việc làm hấp dẫn từ các doanh nghiệp uy tín.

Theo dõi số liệu, tối ưu CV
Theo dõi số lượt xem CV. Biết chính xác nhà tuyển dụng nào trên RaoXYZ đang quan tâm đến CV của bạn.

Chia sẻ CV bất cứ nơi đâu
Upload một lần và sử dụng đường link gửi tới nhiều nhà tuyển dụng.

Kết nối nhanh chóng với nhà tuyển dụng
Dễ dàng kết nối với các nhà tuyển dụng nào xem và quan tâm tới CV của bạn

Chỉ với một cú click chuột để upload CV, ngay lập tức CV sẽ được hệ thống AI của RaoXYZ phân tích và đề xuất, gợi ý các việc làm phù hợp dựa theo kỹ năng, kinh nghiệm trong CV. Đồng thời các công việc đề xuất này cũng được kết hợp dựa trên mong muốn của bạn. Với tính năng Upload CV, bạn có thể giảm đến 50% thời gian cần thiết để tìm được công việc mơ ước. 

Bước 1: Truy cập trang https://www.topcv.vn/upload-cv, kéo file CV hoặc bấm vào khu vực chứa biểu tượng đám mây. Sau khi CV đã được chọn, bấm vào nút Tải CV lên để hoàn tất quá trình.

Bước 2: Sau khi tải CV lên, hệ thống sẽ dẫn bạn tới trang Cập nhật thông tin. Điền các thông tin còn thiếu để RaoXYZ hiểu được nhu cầu tìm việc và gửi tới bạn những cơ hội việc làm phù hợp nhất nhé!

Bước 3: Và giờ thì CV của bạn đã được tải và lưu thành công rồi đó! Từ bây giờ hãy để mọi “công chuyện” cho RaoXYZ, sẵn sàng tâm thế để nhận được việc phù hợp nha!

Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng quản lý và cài đặt tùy chỉnh CV này tại trang Quản lý CV. Xem trang Quản lý CV tại đây.

Từ hôm nay, hãy tiết kiệm thời gian, tìm việc thông minh, nắm bắt cơ hội và làm chủ đường đua nghề nghiệp của chính mình với Upload CV!

UPLOAD CV NGAY