Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy làm kem tự động

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy làm kem tự động

Hiện nay máy làm kem đang được bày bán khá phổ biến, nên chúng ta rất dễ sắm ngay một chiếc cho gia đình sử dụng. Chính vì vậy mà không mất quá nhiều thời gian nhưng cũng sở hữu được một mẻ kem thơm ngon, có hương vị tự nhiên và an toàn cho sức khói.

Bằng việc sử dụng máy làm kem tự động sẽ giúp bạn tạo ra những loại kem đảm bảo chất lượng, không có hóa chất, không hương liệu hóa học, vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Dưới đây là một số thông tin về máy làm kem tự động để giúp các bạn hiểu hơn về loại máy làm kem này.

Ưu điểm của máy làm kem tự động

Máy làm kem tự động Komasu KM-1516
Máy làm kem tự động Komasu KM-1516

Nhược điểm của máy làm kem tự động

Giới thiệu 2 chiếc máy làm kem tự động đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn máy làm kem tự động nào thì có thể tham khảo 2 gợi ý dưới đây nhé.

1. Máy làm kem tự động Komasu KM-1516

Máy làm kem tự động Komasu KM-1516 là máy làm kem và kem đá tự động làm lạnh. Máy được cấu tạo như một chiếc tủ lạnh mini với hệ thống làm lạnh tự đồng cùng động cơ quay đảo kem.

Máy được trang bị công nghệ làm lạnh bằng compressor đảo bảo giữ độ lạnh cho kem được lâu hơn. Bạn không cần phải chờ đợi thời gian để làm lạnh Bowl với dung tích 1.5 lít. Máy được trang bị điều khiển điện tử giúp điều khiển nhanh chóng và dễ dàng hơn.

2. Máy làm kem tự động ICM1000A

Máy có dung tích 1 lít nên rất phù hợp sử dụng trong gia đình hay quán kinh doanh kem nhỏ. Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại giúp cho không gian thêm phần sang trọng. Với hệ thống tự động làm lạnh Ecool cao cấp giúp bạn có thể làm được kem một cách nhanh chóng mà không phải mất thời gian chờ bowl lạnh.

Máy làm kem tự động ICM1000A đạt được chứng nhận tiêu chuẩn CCC-3 Certificate chứng nhận sản phẩm công nghệ tốt đáp ứng hai chứng chỉ về độ an toàn cho người sử dụng. 

Máy làm kem tự động ICM1000A
Máy làm kem tự động ICM1000A

Những lưu ý cần biết khi sử dụng máy làm kem tự động

Khi sử dụng máy làm kem tự động các bạn cần phải lưu ý đến những vấn đề sau đây để đảm bảo sự an toàn, giảm nguy cơ gây cháy nổ, giật điện. Đó là:

Trên đây là một số thông tin về máy làm kem tự động mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý để thỏa sức tạo ra những mẻ kem thơm ngon cho gia đình mình thưởng thức.