Tìm hiểu máy chiếu Sony giá bao nhiêu? Có nên sử dụng?

Tìm hiểu máy chiếu Sony giá bao nhiêu? Có nên sử dụng?

Thương hiệu máy chiếu Sony

Sony là hãng máy chiếu lâu đời, được tin dùng bởi khách hàng trên toàn thế giới. Uy tín của hãng đã được chứng minh qua nhiều năm. Với sự thành công trong hầu hết các sản phẩm điện tử như tivi, điện thoại, máy giặt, điều hòa,… Sony tiếp tục tấn công vào thị trường máy chiếu.

Máy chiếu Sony luôn ưu tiên chất lượng hình ảnh, sự thoải mái khi sử dụng cho người tiêu dùng. Máy được trang bị các tính năng hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ, cùng độ bền cao, phục vụ yêu cầu làm việc, học tập, giải trí ngày càng cao. 

Máy chiếu Sony đa dạng mẫu mã sản phẩm từ dòng trung đến cao cấp. Tuy giá cả khác nhau theo từng model, nhưng không vì thế mà chất lượng máy chiếu Sony không đảm bảo. Sony luôn làm tốt nhất, tối ưu hóa hiệu năng cho trình chiếu. 

máy chiếu Sony giá bao nhiêu?

Vì sao nên chọn máy chiếu Sony?

Trước khi tung ra thị trường, Sony luôn nghiên cứu kỹ lưỡng thiết kế, đảm bảo sự tối giản, sang trọng, gọn nhẹ.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, mà chất lượng của máy chiếu Sony cũng vô cùng ấn tượng với hình ảnh đầu ra sắc nét, chất lượng cao. Tính năng tự động điều chỉnh độ phân giải, độ sáng theo hình ảnh thực từ môi trường là đặc điểm hấp dẫn người tiêu dùng tìm đến máy chiếu Sony. 

Ngoài ra, máy chiếu Sony còn được trang bị nhiều hiệu năng đặc trưng như: công nghệ hình ảnh 3LCD BrightEraTM, công nghệ tiết kiệm năng lượng, giảm đáng kể chi phí kinh tế cho người tiêu dùng.

Máy chiếu Sony chuẩn xuất xứ công nghệ Nhật Bản chính hãng nổi bật về độ bền, công suất làm việc mạnh mẽ, ít lỗi trong quá trình sử dụng.

 

máy chiếu Sony chính hãng

Máy chiếu Sony giá bao nhiêu trên thị trường?

Dù được đánh giá cao về mặt tính năng nhưng máy chiếu phù hợp đúng mục đích sử dụng mới được xem là tốt nhất. Đó là lý do Sony cho ra mắt nhiều mẫu mã khác nhau với các phân khúc giá khác nhau, tương ứng các chức năng làm việc khác nhau, phù hợp với các không gian làm việc khác nhau không thể nhầm lẫn được. Vậy máy chiếu Sony giá bao nhiêu cho từng loại?

Dòng D và E

Đây là dòng máy chiếu giá rẻ với thiết kế nhỏ gọn, có đầy đủ các tính năng đặc trưng của dòng máy Sony với hình ảnh sắc nét, tiết kiệm điện năng, tuổi thọ cao, phù hợp không gian hẹp có kích thước người xem trình chiếu vào khoảng 30 người. Giá thành dòng này dao động từ 10 – 15 triệu đồng. Ở mức giá này, bạn có thể tham khảo dòng máy được coi là tốt nhất là VPL – DX221.

Dòng S

Là dòng máy chiếu gần, tuy nhiên vẫn cho ra hình ảnh sắc nét trên phông sáng rộng, phù hợp với không gian phòng nhỏ hẹp, thuyết trình nhóm, xem phim giải trí. Giá máy chiếu Sony dòng S dao động từ 20 – 30 triệu đồng. Các mẫu nổi bật trong dòng S có thể kể đến là SX236, SW235,…

Dòng C

Dòng máy tầm trung với các tính năng thông dụng, bổ sung thêm tính năng dò nguồn tín hiệu tự động, tính năng Keystone,…, cấu hình mạnh mẽ mà giá cả lại rất vừa túi tiền. Dòng C với mẫu nổi bật là CX236 có giá dao động từ 25 – 35 triệu đồng.

 

công suất của máy chiếu Sony

Dòng CH 

Mang lại đầu ra hình ảnh chất lượng cao tương tự dòng C tuy nhiên, dòng CH được trang bị nhiều tính năng hiện đại hơn như tỷ lệ phóng đại cao, giao diện kỹ thuật số HDBaseT, độ phân giải có thể đạt đến Full HD, phù hợp có việc giải trí cao, quảng cáo, xem phim thì chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Giá thành dòng này dao động từ 30 – 40 triệu đồng.

Dòng F

Dòng máy chiếu cao cấp nhất đến từ nhà Sony. Dòng máy này có các mẫu nổi bật là FX500L, FX37 được trang bị những công nghệ, tính năng thông minh nhất. Độ phân giải cực cao, hình ảnh 4k sống động, có thể trình chiếu trên diện tích lên đến vài trăm người. Tuy nhiên, để sở hữu một chiếc máy chiếu “hầm hố” này, bạn phải bỏ ra số tiền lên tới cả trăm triệu.