Tìm Hiểu Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Quý Dậu Cho Nam Và Nữ Mệnh

Tìm Hiểu Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Quý Dậu Cho Nam Và Nữ Mệnh

Yếu tố phong thủy luôn luôn được đặt lên hàng đầu trong bất kỳ một vấn đề gì. Dù cho là xây dựng nhà cửa, bố trí giường chiếu, tủ đựng hay thậm chí lắp đặt gương. Và trong công việc cũng thế phong thủy cũng cần được cân nhắc kỹ càng để tài vận được thăng tiến. Vậy hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu cụ thể như thế nào? Nếu bạn đang tìm đáp án cho câu hỏi này ngay bây giờ sẽ là giải đáp chi tiết.

Hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu tăng tài lộc và danh vọng

Qúy Dậu là những người sinh năm 1993. Quẻ mệnh Đoài ngũ hành Kiếm phong kim. Theo quan niệm phong thủy thì phương vị đặt bàn làm việc tuổi Quý Dậu là ở phía chính Nam của phòng làm việc. Thông thường tùy vào nam giới hay nữ giới mà các hướng đặt bàn sẽ có sự khác nhau. Cụ thể như sau:

1 anh 1 huong ban lam viec tuoi quy dau nen chon can than nguon internet - Tìm hiểu hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu cho nam và nữ mệnh - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 1: Hướng bàn làm việc tuổi Qúy Dậu nên chọn cẩn thận (Nguồn: Internet)

Có thể bạn quan tâm: Hướng bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 tốt xấu cho Nam/Nữ mạng

Hướng đặt bàn làm việc cho nam giới tuổi Qúy Dậu

Nam giới Qúy Dậu thuộc Tây Tứ Mệnh. Do đó hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu nên chọn các hướng sau đây:

  • Hướng Đông Bắc: Đây là hướng Diên Niên. Hướng này có ý nghĩa là giúp củng cố các mối quan hệ trong gia đình.  Đồng thời cũng là chỗ dựa tinh thần cho chính bạn để an tâm phát triển công danh sự nghiệp.
  • Hướng Tây Bắc: Hướng Sinh Khí. Đây là hướng tăng cường tài lộc. Danh tiếng trên con được sự nghiệp sẽ được như ý. Việc thăng quan tiến chức là điều hoàn toàn xảy ra dù nhanh hay chậm.
  • Hướng Tây: Hướng Phúc Vị. Nếu hướng bàn làm việc cho tuổi quý dậu nam thuộc hướng này sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Công việc, công danh ngày càng tiến bộ hơn, đi xa hơn.
  • Hướng Tây Nam: Hướng Thiên Y. Trên thực tế đây là hướng chủ yếu về sức khỏe. Đặt bàn làm việc hướng này bản thân sẽ luôn mạnh khỏe, không sợ ốm đau bệnh từ. Từ đó năng suất làm việc sẽ được hoàn thiện hơn.

Ngoài các hướng tốt trên phong thủy bàn làm việc người tuổi Qúy Dậu nên kỵ 4 hướng xấu. Đó là Đông, Đông Nam, Nam, Bắc. Đây là hướng mang đến nhiều tai họa, rủi ro, thất nghiệp, rắc rối liên miên.

2 anh 2 tuoi quy dau co the chon huong tay bac dat ban nguon internet - Tìm hiểu hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu cho nam và nữ mệnh - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 2: Tuổi Qúy Dậu có thể chọn hướng Tây Bắc đặt bàn (Nguồn: Internet)

Hướng đặt bàn làm việc cho nữ giới tuổi Qúy Dậu

Phong thủy bàn làm việc cho người tuổi Qúy Dậu là nữ giới nhìn chung cũng không có sự khác biệt gì nhiều so với nam giới. Bởi vì nữ giới Qúy Dậu cũng thuộc Tây Tứ Mệnh. Vì thế hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu cũng có nhiều hướng trùng hợp với nam giới. Và cụ thể hướng đặt bàn là:

  • Hướng Tây. Đây lại là hướng Diên Niên đối với nữ giới. Hướng này giúp các mối quan hệ của bạn luôn được hài hòa, êm đềm. Quan hệ trong gia đình được ấm no, hạnh phúc tạo điều kiện cho bạn tập trung vào công việc.
  • Hướng Tây Bắc:  Công việc luôn bao trùm khiến bạn mệt mỏi, chán nản thì hãy nên đặt bàn làm việc theo hướng này. Đây là hướng có thể giúp vận khí được mạnh mẽ, sức khỏe tràn trề, nâng cao ý chí làm việc.
  • Hướng Tây Nam.  Nữ tuổi Quý Dậu bàn làm việc hợp hướng nào? Nếu bạn muốn có được vận may, muốn thăng tiến cấp bậc thì hãy đặt hướng này. Đây là hướng Tài Lộc có thể giúp bạn thành công vang dội trong sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc: Đây là hướng Cát nhất định nữ giới Qúy Dậu không nên bỏ qua. Hướng này ngụ ý tăng cường sự may mắn, học hành tiến bộ. Kết quả làm việc luôn là kết quả tốt, được mọi người khen ngợi.

Ban lam viec nguoi tuoi Quy Dau khong nen dat huong Dong Bac e1603418141367 - Tìm hiểu hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu cho nam và nữ mệnh - phong-thuy-theo-tuoi

Ảnh 3: Bàn làm việc người tuổi Qúy Dậu không nên đặt hướng Đông Bắc (Nguồn: Internet)

Màu sắc, hình dáng, cách trang trí bàn làm việc tuổi Qúy Dậu thuận lợi, phát đạt

Về cơ bản hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu tốt nhất giờ đây bạn đã biết. Tuy nhiên bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu qua phong thủy bàn làm việc tuổi Quý Dậu trong cách trang trí, bày biện lựa chọn nội thất bàn ghế. Không chỉ Qúy Dậu mà hầu như phong thủy bàn làm việc tuổi Quý Sửu hay Đinh Tỵ cũng phải đặc biệt quan tâm. Bởi đây việc làm cần thiết để nâng cao Tài Lộc, Thành Đạt trong công việc. Cụ thể:

Màu sắc

Khi bày trí, lựa chọn bàn làm việc bạn nên sử dụng những gam màu bản bệnh hoặc tương sinh. Đó là 2 màu chính như trắng, vàng. Màu sắc hợp sẽ giúp cho việc làm ăn trở nên thuận lợi hơn.

Hình dáng bàn ghế

Có thể nói ít ai thường chú ý đến hình dáng bàn ghế khi lựa chọn. Thế nhưng thực tế đây là điều rất quan trọng bạn nên cân nhắc. Đối với nam, nữ Qúy Dậu hãy dùng bàn làm việc hình chữ nhật. Hoặc cũng có thể là hình tròn, hình móng ngựa.

4 anh 4 ban lam viec nguoi tuoi quy dau nen chon ban chu nhat mau trang nguon internet - Tìm hiểu hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu cho nam và nữ mệnh - phong-thuy-theo-tuoi
Ảnh 4: Bàn làm việc người tuổi Qúy Dậu nên chọn bàn chữ nhật màu trắng (Nguồn: Internet)

Bài trí vật dụng trên bàn

Bàn làm việc phải được bố trí cân xứng. Mọi vật dụng trên bàn cần sắp xếp hợp lý, logic và khoa học. Không nên sử dụng nhiều đồ đạc làm chật hẹp không gian làm việc ảnh hưởng tới tinh thần làm việc.

Thay vào đó, bạn nên sử dụng những vật dụng thật cần thiết. Bố trí vào đó các lọ cây cảnh phong thủy hợp mệnh để không gian được tươi mới. Đặc biệt để vận mệnh luôn khai sáng bạn hãy sử dụng thêm các vật phẩm phong thủy. Ví dụ như:

  • Đá Qúy
  • Tượng gà vàng
  • Chuông gió màu trắng/vàng
  • Tượng ngựa trắng
  • Vòng tay đá mặt trăng
  • Tượng Tỳ Hưu
  • Tượng Thiềm Thừ
  • ….

Có thể bạn quan tâm: Hướng bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 tốt xấu cho nam| nữ

Vậy vừa rồi là giải mã chi tiết cho chủ đề “hướng bàn làm việc tuổi Quý Dậu nào tốt?”. Ắt hẳn giờ đây bạn đã chọn được hướng đặt bàn làm việc lý tưởng nhất rồi nhỉ. Hy vọng trong tương lai sự nghiệp của bạn sẽ thành công mỹ mãn. Tham khảo thêm thông tin khác tại chuyên mục PHONG THỦY THEO TUỔI