Tìm hiểu chi tiết về lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Tìm hiểu chi tiết về lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Ngày nay, trong mỗi gian bếp của các gia đình hiện đại đều có sự hiện diện của chiếc lò vi sóng, bởi đây là một trong những thiết bị nhà bếp thân thiện và hữu ích nhất. 

Lò vi sóng được xem là “cánh tay đắc lực” của các bà nội trợ bận rộn. Bởi trở về nhà sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, chẳng còn sức đâu để chuẩn bị một bữa tối thịnh soạn nữa. Nhưng từ khi có lò vi sóng, mọi thứ đều trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W là một trong những dòng sản phẩm lò vi sóng có thể giúp các bạn thực hiện những điều đó, đem đến cho gia đình những bữa ăn thơm ngon và dinh dưỡng chỉ trong vài phút mà thôi.

Đôi nét về thương hiệu của lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W thuộc thương hiệu Aqua của Trung Quốc, đây là thương hiệu hướng đến đối tượng khách hàng mục tiêu là tầng lớp bình dân, có mức thu nhập thấp đến trung bình. 

Phương châm phát triển của Aqua là mang đến những sản phẩm tốt cho mọi người, tạo điều kiện cho mọi tầng lớp khách hàng đều có thể sở hữu những sản phẩm với mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Thương hiệu Aqua chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thiết bị gia dụng như tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng,…

Các sản phẩm của Aqua đều được đa dạng hóa về mẫu mã, chức năng, kích thước cũng như màu sắc của sản phẩm, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, bên cạnh đó cũng đem đến đa sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W là một trong những sản phẩm thuộc top bán chạy nhất của nhãn hàng này bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật khiến người tiêu dùng rất ưa chuộng và đón nhận.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà
Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W – Sự lựa chọn thông minh cho mọi nhà

Đặc điểm và chức năng của lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, với gam màu trắng sang trọng, giúp căn bếp gia đình bạn trở nên hiện đại và nổi bật hơn bao giờ hết.

Với dung tích 19 lít, lò có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng và thuận tiện trong việc vận chuyển và lắp đặt, không chiếm nhiều không gian của nhà bếp. Phù hợp với khách hàng là người độc thân sống một mình hoặc gia đình 2 thành viên.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W là loại lò vi sóng cơ với bảng điều khiển bằng Tiếng Việt và các núm vặn để điều chỉnh thời gian và công suất. Với thiết kế như thế này rất dễ sử dụng, cả trẻ em hay người lớn đều có thể thực hiện các thao tác điều chỉnh một cách dễ dàng.

Với mức giá khoảng 1 triệu đồng nhưng lò vi sóng Aqua AEM-S2195W vẫn được tích hợp đầy đủ các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông và nấu chín.

Vỏ lò được làm từ chất liệu thép chống rỉ sét và được phủ sơn tĩnh điện giúp lfo có tuổi thọ cao hơn, bên cạnh đó dễ dàng vệ sinh giúp lò luôn giữ được độ sáng bóng như sản phẩm mới mua về.

Khoang lò vi sóng Aqua AEM-S2195W được tráng men chống dính giúp hạn chế việc bám bẩn thức ăn, dễ dàng lau chùi sản phẩm. Bên trong được trang bị đèn chiếu sáng, người tiêu dùng dễ dàng quan sát được quá trình chế biến của lò để điều chỉnh kịp thời.

Cấu tạo của lò vi sóng Aqua AEM-S2195W
Cấu tạo của lò vi sóng Aqua AEM-S2195W

Với mức công suất tối đa 700W, đem đến cho gia đình những bữa ăn vô cùng nhanh chóng và tiện lợi, ngoài ra còn tiết kiệm được thời gian và công sức cho những bà nội trợ bận rộn.

Lò vi sóng Aqua AEM-S2195W cho phép người dùng hẹn giờ với mức thời gian tối đa 30 phút, bạn có thể linh hoạt tùy chọn thời gian cho phù hợp với từng món ăn và hình thức chế biến.

Lò vi sóng là một thiết bị không thể thiếu cho mỗi gia đình, nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm lò vi sóng nào thì có thể tham khảo lò vi sóng Aqua AEM-S2195W thông qua bài viết mà chúng tôi cung cấp.

Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan về sản phẩm và lựa chọn được lò vi sóng yêu thích nhé!