Tìm hiểu các dòng xe đẩy Combi

Tìm hiểu các dòng xe đẩy Combi

1. Xe đẩy Combi Mega Ride Deluxe

Xe đẩy Combi Mega Ride Deluxe

 

Mega Ride Deluxe là dòng xe đẩy kết hợp được cả 2 yếu tố: thiết kế đẳng cấp và khả năng lướt êm trên mọi địa hình.

Mega Ride Deluxe là dòng xe đẩy địa hình mới nhất giúp lướt thật êm trên mọi địa hình và đem lại sự thoải mái tối đa Bé từ sơ sinh đến 4 tuổi.

Bánh xe kích thước lớn giúp chinh phục mọi kiểu địa hình đường sá. Xe có thể đẩy êm và lướt nhẹ ngay cả trên những đoạn đường mấp mô.

Xe đẩy Combi Mega Ride Deluxe(1)

Đệm Dacco tạo tư thế nằm chuẩn, chống cong vẹo cột sống và tạo đường thở tối ưu cho bé, đặc biệt phù hợp với bé sơ sinh. Khi bé lớn hơn, Mẹ có thể tháo đệm Dacco ra để Bé ngồi thoải mái hơn.

Hệ thống phanh tay an toàn và tiện lợi: Cải tiến mới từ Combi mang đến cho sự tiện lợi tối ưu cho mẹ và an toàn tối đa cho trẻ. Thay vì phải đạp chân phanh, giờ thì Mẹ chỉ cần một bước gạt phanh tay để dừng xe đẩy trong các trường hợp khẩn cấp.

Xe đẩy Combi Mega Ride Deluxe(2)

Thao tác gập nhanh gọn chỉ với 1 tay: Mẹ rảnh rang một tay để bế bé hoặc xách đồ.

Hai lớp đệm sử dụng linh hoạt suốt 4 mùa: Đệm lưới thoáng khí dùng cho mùa hè, đệm phủ ấm áp cho mùa đông khi thời tiết mát hơn hoặc khi trời trở lạnh. Nhờ vậy, bé có thể thoải mái dạo chơi cùng Mẹ trên chiếc xe đẩy vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Công nghệ Egg shock được trang bị ở phần đệm đỡ đầu và phần hông giúp hấp thu toàn bộ chấn rung, Bé nằm trên xe đẩy không bị ảnh hưởng ngay cả khi xe bị rung lắc.

Vệ sinh và làm sạch dễ dàng với máy giặt: Đệm ghế ngồi, đệm Dacco và tấm đệm được trang bị Egg shock (phần đỡ đầu và hông) có thể tháo rời và vệ sinh dễ dàng bằng máy giặt. 

- Đảo chiều tay đẩy: Giúp Mẹ dễ dàng quan sát bé từ 2 phía, tạo cảm giác yên tâm hơn cho trẻ.

- Dây đai an toàn 5 điểm tiện lợi: Chỉ cần một nút bấm để đóng mở khóa dây an toàn cho Bé.

- Lưng tựa của xe điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125° lên đến 170°.

- Màn chụp giúp loại bỏ tới 99% tia cực tím: Thiết kế màn chụp với bộ khung chắc chắn, bảo vệ Bé tốt hơn khỏi các tác động từ tia UV.

- Giỏ đựng đồ tiện lợi có thể chứa tới 10 kg.

Nếu như bạn đang cần mua xe đẩy em bé Combi chính hãng, uy tín, chất lượng thì xem ngay tại: Đồ Dùng Trẻ Sơ Sinh TPHCM

2. Xe đẩy combi Mechacal Handy 4 bánh quay tự động

Hãng xe đẩy Combi đã nghiên cứu để đưa ra những cải tiến vượt bậc cho dòng xe đẩy trẻ em Combi Mechacal Handy Auto4cas bốn bánh quay tự động.

Bánh xe tự động quay 360̊ khi đảo chiều tay đẩy : Chức năng độc đáo này giúp việc đẩy xe thật trơn tru, mẹ dễ dàng điều chỉnh góc quay của xe với cả hai chiều tay đẩy. Những khúc ngoặt với góc hẹp không làm khó được Mẹ nữa.

Trọng lượng siêu nhẹ: Chỉ nặng có 4,9 kg và vẫn hội tụ đầy đủ các công nghệ đỉnh cao của xe đẩy trẻ em Combi Mechacal Handy Auto4cas là chiếc xe đẩy lý tưởng để mẹ dễ dàng di chuyển và xách xe lên xuống cầu thang trong khi 1 tay vẫn bế được bé. Giờ thì việc đi lại trong thành phố cũng như khi đi du lịch, Mẹ đều có trợ thủ xe đẩy trẻ em Combi Mechacal Handy Auto4cas.

Xe đẩy combi Mechacal Handy 4 bánh quay tự động

Đệm xe siêu thoáng khí: Đệm xe được làm từ chất liệu vải 3D thoáng khí, giúp Bé luôn cảm thấy thoải mái ngay cả trong ngày hè nóng nực.

Đệm Dacco tạo tư thế nằm chuẩn: Chống cong vẹo cột sống và tạo đường thở tối ưu cho trẻ sơ sinh. Khi bé lớn hơn, Mẹ có thể tháo đệm Dacco ra để tăng không gian ghế nằm cho trẻ.

Hệ thống giảm shock ưu việt:

- Hệ thống các khớp nối linh hoạt ở khung xe, trục bánh xe giúp giảm thiểu tối đa rung lắc.

- Công nghệ Egg shock được trang bị ở phần đệm đỡ đầu và phần hông giúp hấp thu toàn bộ chấn rung, Bé nằm trên xe đẩy trẻ em Combi không bị ảnh hưởng ngay cả khi xe bị rung lắc.

Hệ thống thoáng khí tối ưu: Cửa sổ thoáng khí phía sau và phía trên màn chụp giúp lưu thông không khí. Nhờ cửa sổ lưới, mẹ cũng dễ dàng quan sát bé hơn, từ cả 2 chiều đẩy xe.

Thiết kế Ghế ngồi cao hơn: Khoảng cách với mặt đất là 55cm, giúp Bé tránh được khói, bụi bẩn
trên đường phố. Mẹ giao tiếp với Bé dễ dàng hơn ở khoảng cách này.

Bánh xe với kích thước lớn 140mm: Phù hợp với nhiều kiểu địa hình đường sá, xe có thể đẩy êm và lướt nhẹ ngay cả trên những đoạn đường mấp mô.

- Thao tác gập nhanh gọn chỉ với 1 tay: Mẹ rảnh rang một tay để bế bé hoặc xách đồ.

- Xe đẩy tự đứng sau khi gập giúp đảm bảo vệ sinh và giữ xe luôn gọn gàng, sạch sẽ.
- Đảo chiều tay đẩy: Giúp Mẹ dễ dàng quan sát bé từ 2 phía, tạo cảm giác yên tâm hơn cho trẻ.

- Dây đai an toàn 5 điểm tiện lợi: Chỉ cần một nút bấm để đóng mở khóa dây an toàn cho Bé.

- Lưng tựa của xe điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125° lên đến 170°.

- Màn chụp giúp loại bỏ tới 99% tia cực tím: Thiết kế màn chụp với bộ khung chắc chắn, bảo vệ Bé tốt hơn khỏi các tác động từ tia UV.

>>Xem ngay Nên Mua Xe Đẩy Combi Loại Nào?

3. Xe đẩy địa hình Combi Mega Ride MR-450C

Xe đẩy địa hình Mega Ride MR-450C là dòng xe đẩy địa hình với thiết kế khỏe khoắn và mạnh mẽ, thích hợp với nhiều địa hình đường sá, sử dụng cho Bé từ sơ sinh đến 36 tháng tuổi. Bánh xe lớn, thiết kế giảm xóc tối ưu, tay đẩy 2 chiều thuận lợi, xe thích hợp cho các gia đình thường đi du lịch, về quê, hay thích đưa bé ra ngoài đi dạo.

Xe đẩy địa hình Combi Mega Ride MR-450C

Tính năng nổi bật của xe đẩy địa hình Mega Ride MR-450C

Bánh xe kích thước lớn giúp chinh phục mọi kiểu địa hình đường sá. Xe có thể đẩy êm và lướt nhẹ ngay cả trên những đoạn đường mấp mô.

Giảm shock tối ưu: Các khớp nối linh hoạt cùng bộ khung chống shock giúp Bé luôn cảm thấy thoải mái và vẫn nằm ngoan ngay cả khi xe đi qua các đoạn đường xóc.

Bánh xe lớn, thiết kế giảm xóc tối ưu, tay đẩy 2 chiều thuận lợi, xe thích hợp cho các gia đình thường đi du lịch, về quê, hay thích đưa bé ra ngoài đi dạo.

Siêu thoáng khí với đệm lưới mới - đặc biệt thích hợp với khí hậu Việt Nam: Đệm lưới thoáng mát và chắc chắn, có thể sử dụng độc lập vào mùa hè, giúp lưu thông không khí, thấm hút mồ hôi tối đa. Đệm lưới cũng có thể sử dụng kèm với lớp đệm lưng khi thời tiết mát hơn hoặc khi trời trở lạnh. Nhờ vậy, Bé có thể thoải mái dạo chơi cùng Mẹ trên chiếc xe đẩy vào bất kỳ mùa nào trong năm.

Xe đẩy địa hình Combi Mega Ride MR-450C(1)

Hai cửa sổ lưới thoáng khí: giúp Mẹ dễ dàng quan sát Bé từ cả hai chiều đẩy xe. Đồng thời, cửa sổ lưới ở hai đầu màn chụp giúp tăng cường lưu thông không khí trong khoang nằm. Cửa sổ lưới có tấm phủ để che chắn vào những ngày nhiều gió.

Màn chụp rộng giúp loại bỏ tới 95% tia cực tím: Thiết kế màn chụp kiểu mới với bộ khung chắc chắn, bảo vệ Bé tốt hơn khỏi các tác động từ tia UV.

Cải tiến mới từ Combi giúp thao tác gập xe đẩy nhanh hơn bao giờ hết: Xe đẩy có thể được gập gọn ngay cả khi chưa thu lưng ghế về độ ngả thấp nhất. Thao tác gập bằng một tay thật nhanh chóng và gọn nhẹ.

- Dây đai an toàn 5 điểm tiện lợi: Chỉ cần một nút bấm để đóng mở khóa dây an toàn cho Bé.

- Giỏ để đồ rộng rãi, trữ được tới 10kg: thuận tiện cho Mẹ khi đi dạo cùng Bé hay khi đi shopping.

- Tay đẩy có thể đổi chiều đẩy xuôi hoặc đẩy ngược.

- Lưng tựa của xe điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125° lên đến 170°.

- Chiều cao tay đẩy được thiết kế cao hơn so với các dòng xe đẩy khác, giúp việc đẩy xe dễ dàng và tiện lợi hơn.

- Đai chắn an toàn bằng chất liệu mềm, giúp nhẹ nhàng bảo vệ và giữ em bé an toàn trên ghế xe đẩy.


4. Xe đẩy Combi WellcomFort Cozy WT 200D NEW

Wellcomfort Cozy là thế hệ xe đẩy cải tiến của Combi với nhiều ưu điểm về giá thành hợp lý và tính năng mới thông minh. Dành cho trẻ từ sơ sinh trở lên.

Màn chụp rộng, bao trùm được khoang xe. Đồng thời, màn chụp có cửa sổ lưới thoáng khí giúp Mẹ dễ quan sát Bé và đảm bảo không khí lưu thông trong khoang nằm tốt hơn.

Dây đai an toàn 5 điểm tiện lợi với 1 nút bấm mở, giúp bảo vệ Bé an toàn và tháo mở nhanh chóng.

Đai ngang an toàn bằng chất liệu mềm, giúp nhẹ nhàng bảo vệ và giữ em bé an toàn trên ghế xe đẩy.

Cải tiến mới từ Combi giúp thao tác gập xe đẩy nhanh hơn bao giờ hết: Xe đẩy có thể được gập gọn ngay cả khi chưa thu lưng ghế về độ ngả thấp nhất.

Xe đẩy Combi WellcomFort Cozy WT 200D NEW

Chiều rộng của đệm ghế xe đẩy Wellcomfort Cozy là 33cm, rộng hơn so với các dòng xe phiên bản cũ. Chiều dài của đệm ghế cũng có thể được điều chỉnh bằng hai thanh đỡ có thể kéo ra hoặc thu vào, cho phù hợp với hoạt động nằm hoặc ngồi của Bé.

Lưng tựa của xe điều chỉnh góc nằm thích hợp từ 125° lên đến 170°, có thể ngả lưng ghế gần như hoàn toàn cho Bé sơ sinh nằm.

Trục bánh xe kép ở cả trước và sau, giúp xe quay êm trơn, giảm shock tối ưu.

Đệm xe êm và thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thoái mái tối đa cho Bé.

Xe đẩy Combi WellcomFort Cozy WT 200D NEW(1)

Chiều cao của ghế được nâng cao hơn so với các phiên bản xe đẩy phổ thông khác. Với tầm cao 43cm, Bé có tầm quan sát tốt hơn và tránh được khói bụi khi đi dạo cùng bố mẹ.

Thao tác gập bằng một tay thật nhanh chóng và gọn nhẹ.

Thiết kế màu sắc và thời trang: Wellcomfort Cozy tạo sự mới mẻ trong thiết kế kết hợp màu sắc giữa bộ khung xe và màn chụp/đệm xe.

Tay cầm có thể đổi chiều đẩy xuôi hoặc đẩy ngược. Chiều cao của tay đẩy Wellcomfort Cozy cũng được thiết kế cao hơn (102cm), phù hợp với bố mẹ có vóc dáng cao.

Xe có giỏ để đồ rộng rãi và tiện dụng cho mẹ khi đi shopping, ra ngoài cùng Bé. 

Có thể bạn quan tâm: Mẫu hợp đồng mua bán hàng hóa

 Cửa Hàng Chăm Sóc Bé Sơ Sinh tự hào là thành viên VIP MuaBanNhanh chuyên mục: Xe Đẩy Em Bé


Xem thêm:

>> Những điều cần biết về xe đẩy em bé Nhật Bản

>> So sánh xe đẩy Combi và xe đẩy Aprica