Tìm hiểu 8 loại hình gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank

Tìm hiểu 8 loại hình gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank là một trong những ngân hàng có được sự tin tưởng đặc biệt từ người Việt Nam. Chính vì đây là ngân hàng của nhà nước, nên uy tín cũng như sự tin tưởng của người dân luôn ở vị trí số 1 cho các nhu cầu gửi tiết kiệm.

Dưới đây là các chương trình gửi tiết kiệm tại ngân hàng Agribank đang triển khai hiện nay:

1. Tiết kiệm có kỳ hạn tại ngân hàng Agribank

Điều kiện: Công dân Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Tiện ích:

Được quyền lựa chọn kỳ hạn gửi tiền và hình thức nhận lãi; Thoải mái lựa chọn các chi nhánh giao dịch trên toàn quốc; Có thể sử dụng số dư trong tài khoản để vay vốn ngân hàng; Có thể chuyển quyền sở hữu sổ tiết kiệm dù chưa đến hạn thanh toán; Bảo mật số dư có trong tài khoản; Hưởng bảo hiểm theo quy định của Bảo hiểm tiền gửi. Đặc tính:

Mở tài khoản gửi tiền miễn phí Tiền gửi có kỳ hạn theo tháng Đồng tiền gửi là VND, USD, EUR Đối với hình thức nhận lãi sau toàn bộ, số tiền gửi tối thiệu là 1.000.000 VNĐ, 50 USD hoặc 50 EUR. Hình thức nhận lãi trước toàn bộ, trước hoặc sau kỳ hạn số tiền gửi là 10.000 VNĐ, 500 USD, 500 EUR; Lãi suất được tính tương ứng với kỳ hạn gửi và hình thức nhận lãi. Gia hạn tài khoản theo đăng ký của khách hàng.

2. Tiết kiệm linh hoạt tại ngân hàng Agribank

Là loại tiền gửi có kỳ hạn, khách hàng có thể rút tiền linh hoạt một phần hoặc toàn bộ số tiền gốc trong thời gian gửi. Số tiền còn lại vẫn được tính lãi theo những quy định khi mở tài khoản.

Điều kiện: Công dân Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Tiện ích:

Có thể rút một phần hoặc toàn bộ tiền tại mọi chi nhánh của Agribank; Bảo đảm bảo mật mọi thông tin cá nhân; Cung cấp dịch vụ thu chi tại nhà; Dùng sổ tiết kiệm để vay vốn tại ngân hàng; Hưởng bảo hiểm tiền gửi. Đặc tính:

Có kỳ hạn gửi tối đa là 24 tháng; Đồng tiền gửi: VND, USD, EUR; Số tiền gửi tối thiểu: 1.000.000 VND, 100 USD, 100 EUR; Không giới hạn số lần rút tiền; Lãi suất tính theo quy định của Agribank và được trả khi khách hàng đến rút tiền gốc. Trường hợp đến hạn khách hàng chưa rút vốn, Agribank tự động chuyển toàn bộ số dư (lãi nhập gốc) sang kỳ hạn mới tương ứng và áp dụng lãi suất hiện hành cho kỳ hạn mới.

Trường hợp không có kỳ hạn tương ứng thì áp dụng lãi suất của kỳ hạn thấp hơn liền kề.

3. Tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi tại ngân hàng Agribank

Là hình thức gửi tiền có kỳ hạn lãi suất được tự động thay đổi theo định kỳ hàng tháng theo lãi suất thị trường. Với hình thức này, khách hàng có thể yên tâm gửi tiền khi trên thị trường có nhiều biến động về lãi suất.

Điều kiện: Công dân Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Tiện ích:

Lãi suất tiền gửi biến động linh hoạt theo lãi suất thị trường; Giao dịch tại bất kỳ chi nhánh nào của Agribank trên toàn quốc; Sử dụng sổ tiết kiệm để vay vốn, xác nhận số dư trong tài khoản để chứng minh tài chính; Hưởng các ưu đãi lãi suất theo quy định của ngân hàng theo từng quý, năm; Bảo mật thông tin tiền gửi; Đặc tính:

Kỳ hạn gửi tiền gốm 06 tháng, 12 tháng; Đồng tiền sử dụng: VND, USD, EUR; Số tiền gửi tối thiểu: 1.000.000 VND, 100 USD, 100 EUR; Đối với tài khoản VND, lãi suất được cộng mức khuyến khích tối đa 0,5%/năm.

4. Tiết kiệm gửi góp theo định kỳ tại ngân hàng Agribank

Là hình thức gửi tiền tích lũy theo định kỳ hàng tháng bằng cách gửi một số tiền cố định vào tài khoản theo một thời hạn được quy định và được rút tiền một lần khi đến hạn.

Điều kiện sử dụng: Công dân Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Tiện ích:

Tích lũy tiền theo định kỳ định kỳ háng tháng qua nhiều hình thức; Có thể dùng để xác nhận tài chính cá nhân; Giao dịch tại tất cả chi nhánh của Agribank; Bảo mật số dư tiền gửi. Đặc tính:

Kỳ hạn gửi là 06, 12, 18, 24, 36, 60 tháng; Đồng tiền: VND, USD, EUR; Số tiền tích lũy mỗi định kỳ tối thiểu: 100.000 VND, 10 USD, 10 EUR; Định kỳ gửi: hàng tháng; Có nhiều phương thức gửi tiền như tại quầy, chuyển khoản qua điện thoại di động hoặc ủy quyền cho Ngân hàng trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán; Rút tiền: một lần từ tài khoản tại quầy giao dịch Agribank; Hình thức trả lãi: cuối kỳ.

5. Tiết kiệm gửi góp không theo định kỳ tại ngân hàng Agribank

Là hình thức gửi tiền tích lũy nhưng khách hàng có thể chủ động gửi tiền nhiều lần với số tiền không cố định. Khi đến hạn có thể rút cả gốc và lãi.

Điều kiện: Công dân Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Tiện ích:

Được chủ động gửi thêm tiền không giới hạn số lần và số tiền tích lũy; Có thể rút tiền trước thời hạn; Sử dụng để chứng minh khả năng tài chính; Bảo mật thông tin tài khoản; Hưởng chính sách bảo hiểm và trả lãi theo quy định. Đặc tính:

Kỳ hạn gửi tiền: 06, 12, 18, 24, 36, 60 tháng; Đồng tiền sử dụng: VND, USD, EUR; Số tiền tích lũy mỗi định kỳ tối thiểu: 100.000 VND, 10 USD, 10 EUR; Gửi tiền nhiều lần không cần theo định kỳ, tuy nhiên lưu ý lần gửi tiền cuối cùng cách ngày đến hạn tối thiểu là 01 tháng; Hình thức trả lãi: một lần vào cuối kỳ.

6. Tiết kiệm An Sinh tại ngân hàng Agribank

Là hình thức tiết kiệm gửi góp, khách hàng chủ động gửi tiền nhiều lần mà không cần theo định kỳ với mục tiêu tích lũy dài hạn.

tiền gửi agribank Hình thức Tiết kiệm An Sinh tại Agribank được nhiều khách hàng quan tâm Điều kiện sử dụng: Công dân Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Tiện ích:

Khách hàng có thể gửi góp tiền vào nhiều thời điểm với lãi suất cao, hấp dẫn; Xác nhận khả năng tài chính; Rút tiền tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Agribank; Bảo hiểm theo quy định của Bảo hiểm tiền gửi; Bảo mật thông tin tài khoản. Đặc tính:

Kỳ hạn gửi: Có kỳ hạn 12, 18, 24 hoặc trên 24 tháng; Đồng tiền: VND, USD, EUR; Số tiền gửi tối thiểu trong định kỳ : 100.000 VND, 20 USD, 10 EUR; Lãi suất: lãi suất thả nổi theo biểu lãi suất tại nơi mở tài khoản; Trả lãi: một lần vào cuối kỳ.

Nên gửi tiết kiệm hay mua bảo hiểm? Nhiều người thường muốn đầu tư số tiền nhàn rỗi của mình để sinh lời hay dùng trong tương lai qua hai hướng là gửi tiền tiết kiệm và mua bảo hiểm. Cả hai hình thức này đều có những lợi ích cũng như lưu ý riêng của mình. Vì…

7. Tiết kiệm Học Đường tại ngân hàng Agribank

Gửi tiết kiệm theo hình thức gửi góp, khách hàng sẽ gửi số tiền cố định vào tài khoản theo định kỳ.

Điều kiện: Công dân Việt Nam và cá nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc hợp pháp tại Việt Nam.

Tiện ích:

Lãi suất được tính linh hoạt và được nhận lãi suất thưởng gia tăng theo kỳ hạn gửi; Có thể sử dụng để chứng khả năng tài chính; Bảo hiểm theo quy định của Bảo hiểm tiền gửi; Bảo mật số dư tiền gửi. Đặc tính:

Kỳ hạn gửi từ 01 đến 18 năm; Đồng tiền sử dụng: VND, USD; Số tiền gửi tối thiểu: 100.000 VND hoặc 10 USD; Kỳ hạn gửi tiền là 01 tháng/lần. Khách hàng có thể gửi trước/trễ hạn đến tối đa 03 định kỳ liên tiếp; Lãi suất được tính theo lãi suất thả nổi và lãi suất thưởng theo năm ( chỉ đối với VND)

8. Tiết kiệm Hưu trí tại ngân hàng Agribank

Là hình thức tiết kiệm gửi góp, theo đó khách hàng có thể chủ động gửi tiền tích lũy vào tài khoản

Tiện ích:

Không giới hạn số tiền và số tiền gửi; Lãi suất linh hoạt theo mỗi năm; Có thể chuyển quyền sở hữu sổ tiết kiệm dù chưa đến hạn; Bảo mật thông tin tài khoản; Hưởng bảo hiểm tiền gửi theo quy định. Đặc tính:

Kỳ hạn gửi từ 06 tháng đến trên 24 tháng Đồng tiền sử dụng: VND Số tiền gửi tối thiểu: 100.000 VND Tính lãi theo hình thức thả nổi theo quy định của tổ chức đăng ký Trả lãi: một lần vào cuối kỳ.