Tìm hiểu 3 điều hòa Daikin mới ra mắt năm 2022

Tìm hiểu 3 điều hòa Daikin mới ra mắt năm 2022

Năm 2022 điều hòa Daikin vẫn được đánh giá là cái tên được nhiều người quan tâm. Có lẽ bởi đây là một thương hiệu quá nổi tiếng và uy tín trên thị trường Việt Nam nhiều năm trở lại đây. Bên cạnh đó thì Daikin cũng không ngừng cho ra thị trường những sản phẩm mới được tích hợp nhiều công nghệ mới mang lại cho người dùng sự ưu việt nhất. Cùng tìm hiểu và đánh ra những sản phẩm điều hòa Daikin mới ra mắt năm 2022 xem có gì đặc biệt nhé!

1. Điều hòa Daikin Inverter 8500 BTU FTKB25WMVMV

Chiếc điều hòa này được sản xuất tại Việt Nam là loại điều hòa 1 chiều, được tích hợp công nghệ inverter nên giúp tiết kiệm điện hiệu quả lại có độ bền cao, máy vận hàng êm ái.

Bên cạnh đó điểm khác biệt của dòng điều hòa mới này chính là sự cải tiến ở dàn nóng và dàn lạnh nhằm giúp máy hoạt động êm ái, ổn đinh, đạt công suất tối ưu.

Sản phẩm có dàn lạnh được thiết kế vỏ ngoài bằng nhựa màu trắng, kết hợp với bo nhẹ các cạnh tạo nên sự hài hòa và trang nhã nên thích hợp để lắp đặt cho hầu hết mọi không gian.

Ngoài ra nhờ sở hữu phin lọc Enzyme Blue kết hợp phin lọc bụi mịn PM2.5 giúp loại bỏ các tác nhân gây mùi, gây dị ứng, nấm mốc hiệu quả đem lại không gian sạch cho người dùng.

Để giảm thiểu tiếng ồn nhà sản xuất đã sử dụng ống dẫn gas bằng đồng. Lá tản nhiệt bằng nhôm giúp dẫn nhiệt tốt và có độ bền cao hơn.

Để tăng độ bền cho máy điều hòa, cục nóng cũng được nhà sản xuất phủ 2 lớp tĩnh điện ở cánh tản nhiệt, bên trong là lớp nhựa acrylic, tiếp đến là lớp chống thấm nước, trang bị Super PCB và thay đổi hình dạng cũng như thêm tấm chắn giúp hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn, tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn bảo vệ bo mạch.

Giá bán 10.990.000 vnđ ( đã bao gồm công lắp đặt và vật tư)

Điều hòa Daikin Inverter 8500 BTU FTKB25WMVMV
Điều hòa Daikin Inverter 8500 BTU FTKB25WMVMV

2. Điều hòa Daikin Inverter 11900 BTU FTKB35WMVMV

Là một model mới năm 2022, chiếc điều hòa với công suất 1.5HP thích hợp làm mát cho phòng 15 -20m2. Sản phẩm là lựa chọn tốt cho phòng ngủ, phòng khách nhỏ, phòng làm việc, phòng trọ…

Sản phẩm sở hữu thiết kế không khác nhiều so với các dòng điều hòa model cũ trước kia, vẫn tone màu trắng chủ đạo đem đến vẻ thanh lịch phù hợp cho mọi không gian nội thất.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa này là thiết kế cải tiến cho dàn nóng và dàn lạnh. Trong đó dàn nóng được cải tiến ống dẫn bằng đồng về cấu trúc giúp dẫn nhiệt tốt, chạy êm hơn. Sử dụng lá tản nhiệt bằng nhôm nên giúp sản phẩm được giảm trọng lượng đi, khiến việc lắp đặt dễ dàng hơn.

Điều hòa Daikin Inverter 11900 BTU FTKB35WMVMV sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

– Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, máy chạy êm bền bỉ, làm lạnh dễ chịu hơn.

– Sử dụng phin lọc Enzyme Blue mặc định và phin lọc PM 2.5 để lọc bụi kháng khuẩn, khử mùi đem lại một không gian trong lành, thoáng mát.

– Chức năng chống ẩm mốc

– Chế độ làm lạnh nhanh Powerful

– Sử dụng luồng gió thổi Coanda chỉ có ở điều hòa Daikin giúp thổi luồng khí lạnh lên trần nhà sau đó mới vòng xuống, giúp hơi lạnh được tỏa đều hơn.

Giá tham khảo: 13.490.000 vnđ ( đã bao gồm công lắp đặt và vật tư)

Điều hòa Daikin Inverter 11900 BTU FTKB35WMVMV
Điều hòa Daikin Inverter 11900 BTU FTKB35WMVMV

3. Daikin Inverter 17.100 BTU FTKB50WAVMV

Có công suất lên đến 2HP chiếc điều hòa Daikin model mới này sẽ là sự lựa chọn thích hợp dành cho những không gian từ 20-30m2.

Vẫn là kiểu thiết kế dàn lạnh với vỏ ngoài bằng nhựa màu trắng, bo nhẹ cạnh ngoài. Tuy nhiên ở model này còn được trang bị thêm đèn báo trên dàn lạnh.

Dàn nóng được thiết kế nhỏ gọn hình chữ nhật dễ lắp đặt hơn. Cũng như nhiều model điều hòa Daikin mới 2022 đều có ông dẫn gas bằng đồng được cải tiến cấu trúc nên giảm độ ồn so với dòng cũ, có độ bền cao, dẫn lạnh tốt. Lá tản nhiệt bằng nhôm giúp trọng lượng máy giảm đi đáng kể, dễ dàng hơn trong quá trình vận chuyển.

Cánh tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước. Trang bị Super PCB và thay đổi hình dạng cũng như thêm tấm chắn nhờ đó hạn chế sự xâm nhập của thằn lằn, tăng khả năng chống mưa axit và bảo vệ bo mạch.

Sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại như:

– Lưới lọc bụi, phin lọc chống mốcPhin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5 – Công nghệ Econo và inverter tiết kiệm điện – Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful – Chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe

Giá tham khảo: 19.990.000 vnđ ( đã bao gồm công lắp đặt và vật tư)

máy lạnh Daikin 2 ngựa Inverter FTKB50WAVMV
Phin lọc Enzyme Blue với khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kiềm chế nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi phát triển.

Trên là 3 chiếc điều hòa Daikin model mới 2022 với các công suất khác nhau 1HP, 1.5HP, 2HP cho bạn lựa chọn phù hợp diện tích và không gian sử dụng của gia đình mình.