Tiêu chuẩn so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Tiêu chuẩn so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Casper và Nagakawa là hai thương hiệu điều hòa không khí được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu khách hàng đang băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu máy lạnh nào. Bạn không biết nên chọn điều hòa Casper, một thương hiệu Thái Lan còn khá mới hay Nagakawa một thương hiệu Việt Nam lâu đời.

Hãy cùng Websosanh tìm hiểu các sản phẩm điều hoà đến từ 2 thương hiệu này và cùng xét thêm các tiêu chuẩn so sánh điều hòa Casper và Nagakawa qua bài viết sau.

Về thương hiệu của máy điều hòa Nagakawa và Casper.

Xét về thời gian hoạt động, Casper có “tuổi đời” trẻ hơn Nagakawa. Công ty này chính thức gia nhập thị trường Việt Nam vào năm 2016. Đây là công ty đa quốc gia, có trụ sở chính tại Bangkok, Thái Lan và chuyên sản xuất cũng như là kinh doanh đồ điện gia dụng, trong đó phải kể đến điều hòa nhiệt độ là dòng sản phẩm chính của công ty.

Các sản phẩm của điều hòa Casper phân phối tại thị trường Việt Nam được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy Casper ở thành phố Rayong và Prachinburi và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Mỗi sản phẩm của thương hiệu Casper đều được kiểm soát theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của công ty và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn quốc tế khắt khe.

so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Nagakawa là tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành của Việt Nam, được thành lập từ năm 2002. Sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng, trong đó dòng sản phẩm chủ lực là điều hòa, tủ đông và máy móc làm mát… Trong đó, điều hòa không khí là một trong những dòng sản phẩm đầu tiên mà doanh nghiệp này sản xuất và đưa ra thị trường. Hầu hết các thiết bị này đều được lắp ráp tại Việt Nam nhưng dây chuyền sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng đều tuân theo quy định của Nhật Bản. Vì vậy, người tiêu dùng Việt Nam có thể yên tâm hơn khi sử dụng. Đây là thương hiệu từng lọt top 10 “Thương hiệu Việt tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương”.

so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Như vậy, so sánh về nguồn gốc thì điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa đều là những sản phẩm của những thương hiệu uy tín và có thời gian hoạt động lâu năm trên thị trường. Tuy nhiên, điều hoà Nagakawa ra đời sớm hơn Casper.

So sánh về chủng loại

Sự đa dạng về chủng loại sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Vì vậy, hầu như năm nào Casper cũng tung ra thị trường những mẫu điều hòa có mẫu mã, kiểu dáng mới, cải tiến phù hợp với thị hiếu khách hàng. Vì vậy, dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng sản phẩm của nhà sản xuất này được phủ sóng khá rộng rãi trên toàn thị trường.

Điều hoà Casper bao gồm:

so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Không đa dạng như điều hòa Casper, điều hòa Nagakawa tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm bình dân như điều hòa treo tường, tủ lạnh tủ đứng và điều hòa âm trần,… Vì vậy, người tiêu dùng vẫn có thể yên tâm lựa chọn được những sản phẩm tối ưu tùy theo nhu cầu của bạn. Đến nay, nhà sản xuất này đã triển khai các dòng điều hòa sau:

so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Về thiết kế

Điều hòa Casper và điều hòa Nagakawa đều có kiểu dáng đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Riêng đối với dòng điều hòa treo tường, các sản phẩm đều có thiết kế nguyên khối, các góc bo tròn tạo sự mềm mại và tông màu trắng trang nhã, phù hợp với hầu hết các không gian sử dụng khác nhau như: Phòng khách, phòng ngủ và phòng làm việc,.…

so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

Đặc biệt, các sản phẩm điều hòa của Casper còn được thiết kế đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát. Tiện ích này chỉ có trên một số model điều hòa Nagakawa. Bảng điều khiển của điều hòa Nagakawa được thiết kế dưới dạng bảng đèn LED màu xám bạc trang nhã.

so sánh điều hòa Casper và Nagakawa

So sánh về kiểu dáng, điều hoà của cả hai hãng đều rất đẹp, tinh tế và phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.

Về giá thành sản phẩm

Giá cả của điều hòa là yếu tố quan trọng quyết định hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Nếu so sánh với các hãng điều hòa khác, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy điều hòa Casper và Nagakawa có giá thành khá rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Thông thường, chỉ từ 5 đến 6 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa của các hãng này với đầy đủ các tính năng cần thiết. Ngoài ra, với một số dòng điều hoà cao cấp hơn sẽ có giá từ 10 đến 15 triệu đồng.