Tiêu chí hàng đầu nào của căn hộ cao cấp lọt mắt người nước ngoài?

Tiêu chí hàng đầu nào của căn hộ cao cấp lọt mắt người nước ngoài?

Trong mắt người nước ngoài, việc để chọn mua một căn hộ cao cấp, vừa túi tiền để sinh sống và làm việc tại Việt Nam thôi chưa đủ. Theo đó, có một tiêu chí ưu tiên hàng đầu với họ là không gian sống.

Tầm nhìn quyết định tất cả

Theo số liệu thống kê từ Savills Việt Nam vừa qua, đa phần người chọn mua nhà phân khúc sơ cấp tại Việt Nam đều ít chú trọng đến các yếu tố không gian, miễn thuận lợi đôi chút về giao thông, hoặc giá cả ở mức tương đối…hầu như họ sẽ mua khi có thể.

Song, đối với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, sự đòi hỏi khắt khe hơn rất nhiều.

Mới đây chia sẻ trước giới truyền thông, Tổng giám đốc Savills Việt Nam – Neil MacGregor cho biết: “Khách hàng người nước ngoài rất quan tâm đến tầm nhìn căn hộ, sẵn sàng trả số tiền cao hơn để có thể sở hữu căn hộ cao cấp căn với tầm nhìn đẹp nhất. Về mặt lý thuyết, căn hộ với tầm nhìn đẹp thường có mức giá cao hơn những căn khác. Vì vậy, xu hướng này có thể tiếp tục tăng lên trong thời gian sắp tới.”

can ho cao cap Charmington Iris
Charmington Iris cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho người nước ngoài.

Nhận định trên không mới, nhưng hoàn toàn sát với thực tế. Để cụ thể hơn, hãy nghe ông Robert Baskley (người Anh), đã sinh sống và làm việc tại Việt Nam: “Tiêu chí chọn nhà của tôi là ngoài những tiện ích thuần túy, và thuận lợi giao thông. Việc căn hộ có tầm nhìn đẹp khiến tôi cảm thấy hài lòng, nó tạo cảm giác thư giãn sau những giờ làm mệt mỏi.”

Trên thị trường hiện tại, các căn hộ cao cấp bán được và có giá đều chứa đựng nhiều yếu tố đáng để khách hàng “móc túi” chi tiền ra. Điểm qua một vài dự án từ sang đến siêu sang như Vinhome Bason, Landmark 81…và các dự án ở quận 2, đều chứa đựng những yếu tố này. Và việc những căn hộ của những dự án kể trên có mức giá cao “chót vót” cũng là điều dễ hiểu. Song, đối với người nước ngoài, cao nhưng vừa ý họ thì vẫn sẽ được ưu tiên hàng đầu.

Charmington Iris và D’. Le Roi Soleil, lựa chọn hợp lý cho người nước ngoài

can ho cao cap Charmington Iris 2
Không gian sống của Charmington Iris đầy lý tưởng.

Ngoài những dự án đình đám tại Hà Nội và Sài Gòn, những dự án có giá hơi thấp so với phân khúc cao cấp tại TP.HCM hay Hà Nội cũng đang tối ưu hóa không gian sống. Nếu tại Sài Gòn, có thể kể đến cái tên Charmington Iris. Nằm tọa lạc tại mặt đường Tôn Thất Thuyết – Quận 4, và cách quận 1 không quá 5 phút đi xe qua cầu Khánh Hội. Chính điều này có thể nói Charmington Iris nằm ở một vị trí đắt địa. Từ Charmington Iris có thể đi qua quận 2, và quận 7 một cách thuận tiện.

Chính vì vị trí đắt địa của Charmington Iris càng khiến nhiều nhà thiết kế phải thể hiện tâm huyết, chú trọng từng chi tiết để càng làm tôn thêm giá trị dự án. Toàn bộ không gian sống được bao phủ bởi “sắc sanh”. Thiết kế theo không gian mở, mỗi căn hộ có mặt thoáng, tầm nhìn rộng mở.Trong đó có 150 căn có 100% view quận 1 và hướng đến mặt sông Sài Gòn.

Hiện nhà đầu tư TTC Land cũng bắt đầu đưa ra những chiêu kích cầu khuyến mãi cho khách hàng như trúng xe tay ga, điện thoại có giá trị…khi khách hàng mua căn hộ ở đây.

can ho cao cap D'. The Sun King
D’. Le Roi Soleil là một dự án lý tưởng cho người nước ngoài tại Hà Nội.

Đối trọng tại thị trường Hà Nội, dự án D’. Le Roi Soleil của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. D’. Le Roi Soleil mang 3 mặt hướng hồ Tây và 1 mặt hướng sông Hồng. Với 6 tầng hầm, chứa nhiều chỗ để xe. Song song đó, D’. Le Roi Soleil tích hợp hệ thống tiện ích như: bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, hệ thống gym, trung tâm thương mại,… sẽ đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của cư dân. Dự án được quản lý vận hành bởi CBRE Việt Nam, hứa hẹn cũng là một dự án đáng để người nước ngoài chọn mua và sinh sống.

Cao Chí

Xem thêm

  • Dự án thứ hai của dòng Vincity tại Hà Nội có gì đặc biệt?
  • Giới đầu tư Hà Nội “tung chiêu” kích cầu mua nhà cuối năm