Tiềm năng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Hòa Bình

Tiềm năng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng Hòa Bình

Tại thị trường vệ tinh ven đô như Hòa Bình, nhiều nhà đầu tư rót vốn vào dự án Ivory Villas & Resort, kỳ vọng gia tăng lợi nhuận trong tương lai.

Hòa Bình nằm ở cửa ngõ Tây Bắc, được thiên nhiên ưu đãi khi sở hữu đa dạng yếu tố tự nhiên như sông, hồ, suối, rừng..., giàu tiềm năng phát triển các loại hình nghỉ dưỡng. Cách Hà Nội khoảng một giờ lái xe, Hòa Bình cũng là điểm đến được nhiều nhà đầu tư lựa chọn.

Đến nay, hạ tầng giao thông Hòa Bình được phát triển đồng bộ, với những trục đường huyết mạch như Quốc lộ 6, Quốc lộ 12B, Quốc lộ 15A, Quốc lộ 21, Quốc lộ 70B, đường Vành đai 5... UBND thành phố Hà Nội cũng đã phê duyệt đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng nâng cấp quốc lộ 6 giai đoạn 2022 - 2027.

Dự án Ivory Villas & Resort có vị trí thuận lợi tại mặt đường Quốc lộ 6. Ảnh phối cảnh: Archi Reenco Hòa Bình

Dự án Ivory Villas & Resort có vị trí thuận lợi tại mặt đường Quốc lộ 6. Ảnh phối cảnh: Archi Reenco Hòa Bình

Năm 2022, ngành du lịch địa phương này dần phục hồi và đạt kết quả kinh doanh tích cực. Theo số liệu của Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Hòa Bình, tổng khách du lịch đến đây trong năm 2022 đạt 3,1 triệu lượt khách, so với cùng kỳ năm trước đạt 211,6%. Tổng thu từ khách du lịch đạt trên 3.600 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2021 - 2025, tỉnh Hòa Bình có nhiều chủ trương, chính sách thu hút đầu tư, mở rộng và hoàn thiện hạ tầng, tạo động lực cho thị trường bất động sản.

Một trong những dự án bất động sản tại Hòa Bình thu hút sự quan tâm của giới đầu tư là Ivory Villas & Resort. Dự án sở hữu quy mô 66 ha, được chia làm 4 phân khu, bao gồm các căn biệt thự đa dạng diện tích: 250 m2, 400 m2, 600 m2. Đặc biệt, chủ đầu tư cũng phát triển những căn dinh thự phiên bản giới hạn, rộng tới 1.000 m2, đáp ứng nhu cầu đầu tư của giới nhà giàu.

Các căn biệt thự Ivory Villas & Resort có tầm nhìn rộng mở. Ảnh phối cảnh: Archi Reenco Hòa Bình

Các căn biệt thự Ivory Villas & Resort có tầm nhìn rộng mở. Ảnh phối cảnh: Archi Reenco Hòa Bình

"Nằm trên địa bàn huyện Lương Sơn, Ivory Villas & Resort hưởng lợi từ các chính sách quy hoạch trong vùng động lực kinh tế của Hòa Bình, với chủ trương phân bổ nguồn lực, đầu tư xây dựng để trở thành hạt nhân vùng động lực kinh tế của tỉnh", đại diện chủ đầu tư cho biết.

Bên cạnh đó, Ivory Villas & Resort tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt đường Quốc lộ 6, thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận. Vị trí gần các sân golf nổi tiếng như Phoenix, Geleximco Kỳ Sơn, Skylake... cũng là một trong những lợi thế của dự án.

Ưu thế nằm tại cửa ngõ của du lịch vùng Tây Bắc cũng giúp cho Ivory Villas & Resort có nhiều cơ hội khai thác kinh doanh lưu trú, đáp ứng nhu cầu của dòng khách du lịch đến Hòa Bình. Giai đoạn 1 dự án đã đi vào vận hành, với mức sinh lời hấp dẫn. Theo đại diện chủ đầu tư dự án, tỷ lệ lấp phòng của dự án giai đoạn 1 đạt 70-80% trong tuần và gần 100% cuối tuần.

Giai đoạn 1 dự án đã vận hành theo tiêu chuẩn du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, nhiều tiện ích đồng bộ. Ảnh: Archi Reenco Hòa Bình

Giai đoạn 1 dự án đã vận hành theo tiêu chuẩn du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, nhiều tiện ích đồng bộ. Ảnh: Archi Reenco Hòa Bình

Ivory Villas & Resort được đầu tư hơn 100 tiện ích, dịch vụ cao cấp, hài hòa không gian văn hóa bản địa đặc sắc. "Dự án tích hợp hàng loạt tiện tích với chất lượng quốc tế, hứa hẹn mang đến không gian phù hợp để an cư, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng cao cấp suốt 365 ngày trong năm", đại diện chủ đầu tư mô tả.

Sở hữu nhiều lợi thế như thuận lợi về giao thông đi lại, pháp lý rõ ràng, giàu tiềm năng phát triển kết hợp với hạ tầng đi kèm đồng bô, Ivory Villas & Resort hứa hẹn mang đến du khách những kỳ nghỉ cuối tuần thú vị, đồng thời mở ra cơ hội cho những nhà đầu tư muốn sở hữu ngôi nhà thứ hai ven Thủ đô.

Hoài Phong