Thuê nhà, mua bán đất? Hơn 10 triệu người ở RaoXYZ Nhà chờ mua

Thuê nhà, mua bán đất? Hơn 10 triệu người ở RaoXYZ Nhà chờ mua

Thành lập và phát triển từ năm 2012, RaoXYZ Nhà giờ đây đã trở thành một trong những chuyên trang mua bán/cho thuê nhà đất hàng đầu tại Việt Nam với hơn 55 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao mua bán trên RaoXYZ Nhà lại hiệu quả hơn các kênh khác không? 

Mua bán nhà đất sau dịch nhanh hơn nhờ RaoXYZ Nhà

Thu hút hơn 55 triệu lượt truy cập và hơn 10 triệu người dùng mỗi tháng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn RaoXYZ Nhà là kênh mua bán nhà đất hàng đầu hiện nay với vô vàn lựa chọn, loại hình bất động sản khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua & người bán, người đi thuê & người cho thuê. 

Bất kể người dùng cần tìm một căn nhà mặt phố, căn hộ chung cư, hay thậm chí là nhu cầu đầu tư đất nền, đất thổ cư, đất dự án, cho đến những loại hình đặc thù hơn như thuê nhà trọ hay thuê mặt bằng kinh doanh đều có thể tìm được trên RaoXYZ Nhà.

website-cho-tot-nha
Website chính thức RaoXYZ Nhà

ĐĂNG TIN NGAY

Đón đầu làn sóng mua/thuê nhà đất sau bình thường mới

Với chủ trương trở lại bình thường mới ở các khu vực bị ảnh hưởng do dịch, giờ đây, các chủ nhà/đất đã có thể an tâm đăng bán/cho thuê tại vì sắp tới sẽ đón nhận cơn sốt nhà/đất hot hơn bao giờ hết. 

Các mốc tăng trưởng bất động sản vượt bật được dự đoán sẽ bùng nổ từ sau “bình thường mới” với hàng triệu nhu cầu mua nhà, mua đất, thuê nhà ở, thuê phòng trọ, mua căn hộ chung cư,…tại chuyên trang RaoXYZ Nhà.

mua-ban-nha-sau-binh-thuong-moi

ĐĂNG TIN NGAY

Đăng nhanh, bán gọn chưa đầy 30 giây

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính, bạn đã có thể dễ dàng đăng tin bán hàng trên RaoXYZ. 

Bước 1: Chọn Đăng tin ở trang chủ RaoXYZ

dang-tin-website
Phiên bản website RaoXYZ nhà
dang-tin-tren-app-mobile
Phiên bản app mobile

Bước 2: Đăng ký thông tin người bán bằng số điện thoại hoặc đăng nhập bằng Facebook, Google, Apple. Sau khi đã đăng nhập thành công, tiến hành liên kết số điện thoại, tạo mật khẩu và chọn Tiếp tục

dang-ky-so-dien-thoai

Bước 3: Điện thoại của bạn sẽ nhận một tin nhắn có mã xác nhận. Mã xác nhận gồm 6 số. Nhập mã xác nhận để tiến hành đăng tin. 

xac-thuc-ma-OTP

Bước 4: Chọn danh mục rao bán phù hợp, chụp hình nhập mô tả thông tin sản phẩm theo các ô nội dung có sẵn, tiến hành đăng tin.

cac-chuyen-muc-dang-tin

Thành phố Hồ Chí Minh đã mở cửa trở lại, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng bán/cho thuê nhà đất hiệu quả hơn khi đăng tin tại RaoXYZ Nhà.

ĐĂNG TIN NGAY