Thức uống thanh mát giải tỏa cơn khát mùa hè

Thức uống thanh mát giải tỏa cơn khát mùa hè

Trà mật ong Boncha với thành phần 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá giúp giải khát, bổ sung vitamin để tận hưởng những ngày hè sôi động.

Trà xanh chứa một số axit amin, polyphenol và flavonoid, các vitamin và khoáng chất có tác dụng hỗ trợ chống ôxy hóa, kháng khuẩn... Trong khi đó, mật ong là nguyên liệu có vị ngọt tự nhiên và chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như vitamin A, D, E và các enzyme, các chất chống ôxy hóa.

Uniben đã kết hợp hai nguyên liệu có nhiều công dụng cho sức khỏe trên để tạo nên trà mật ong Boncha. Thức uống này góp phần bổ sung một lượng nhất định vitamin, khoáng chất cho người dùng. Nhờ thế, sản phẩm không chỉ giúp giải khát, thanh mát mà còn cung cấp một số dưỡng chất có lợi cho sức khỏe, giúp người uống thêm sảng khoái để tham gia các hoạt động trong ngày hè.

Sản phẩm có các hương vị như chanh, tắc, việt quất đáp ứng đa dạng khẩu vị và gu thưởng thức. Boncha vị chanh dễ dàng chinh phục khẩu vị của nhiều người dùng. Vị chanh tươi thanh mát kết hợp cùng chút chát nhẹ của trà xanh, thêm một chút ngọt ngào của mật ong tạo nên sự hài hòa, bắt vị.

Trong khi đó, lấy cảm hứng từ món trà tắc đường phố, Boncha vị tắc giúp người uống có những giây phút sảng khoái. Vị việt quất lại phù hợp với những bạn trẻ có khẩu vị hiện đại, thời thượng.

Ba hương vị của trà mật ong Boncha. Ảnh: Uniben

Ba hương vị của trà mật ong Boncha. Ảnh: Uniben

Mùa hè vốn là thời điểm lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời: tắm biển, bơi lội, leo núi, khám phá rừng, cắm trại, ngắm bình minh sáng sớm... Thời tiết mùa hè năm nay được dự báo sẽ nắng nóng gay gắt hơn năm trước, với những đợt nắng nóng có thể kéo dài từ 3-7 ngày nhưng không vì thế có thể ngăn cản các hoạt động vui chơi.

Để có đủ hứng khởi trải nghiệm các hoạt động mùa hè, việc cung cấp đủ nước cho cơ thể là rất quan trọng. Dịch vụ Y tế quốc gia Anh (NHS) khuyến nghị nên uống khoảng 1,5 - 2 lít nước (bao gồm tất cả chất lỏng như canh soup, cà phê, trà mật ong...) mỗi ngày. Trà mật ong Boncha thanh mát không chỉ giúp giải tỏa cơn khát mà còn chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe, giúp các trải nghiệm hè của bạn thêm hào hứng.

Trà mật ong Boncha được nhiều bạn trẻ mang theo trong những chuyến du lịch mùa hè. Ảnh: Uniben

Trà mật ong Boncha được nhiều bạn trẻ mang theo trong những chuyến du lịch mùa hè. Ảnh: Uniben

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền khép kín tại các nhà máy hiện đại của Uniben. Bên cạnh dạng chai truyền thống, Boncha còn có phiên bản sleek-can dễ dàng mang theo khi đi làm, đi học, tập thể thao, du lịch, có thể uống mọi lúc mọi nơi trong những ngày thời tiết nắng nóng.

Diệp Chi