Thực khách đánh giá cao mì khoai tây Omachi ở Foodex Japan

Thực khách đánh giá cao mì khoai tây Omachi ở Foodex Japan

Nhiều thực khách khen sợi mì Omachi dai, vị thơm ngon, dễ chế biến khi ăn thử sản phẩm tại Foodex Nhật Bản, ngày 9/3.

Hội chợ quốc tế Thực phẩm và Đồ uống Foodex Japan 2023 đang diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản, từ ngày 7/3 đến 10/3. 39 doanh nghiệp Việt trưng bày các mặt hàng nông sản; rau củ và hoa quả tươi, chế biến, đóng hộp; các sản phẩm thủy hải sản chế biến; thực phẩm dinh dưỡng, thực phẩm từ ngũ cốc; các loại đồ uống có cồn và không cồn; bánh kẹo.

Thương hiệu Omachi - trực thuộc Masan Consumer - trình làng sản phẩm mới nhất - mì trộn xốt spaghetti, bên cạnh các dòng đã quen thuộc với người tiêu dùng Nhật như tôm chua cay, sườn hầm ngũ quả, xốt bò hầm. Suốt ba ngày qua, gian hàng mì khoai tây thu hút hàng nghìn lượt khách.

Gian hàng Omachi luôn hút khách tham quan suốt ba ngày qua.

Gian hàng Omachi luôn hút khách tham quan suốt ba ngày qua.

Có mặt tại sự kiện, David (40 tuổi, Pháp) cho biết ấn tượng với không gian trải nghiệm sáng tạo, sang trọng. Thực khách không chỉ được thưởng thức hương vị nguyên bản của mì cao cấp, mà còn có cơ hội thử các món biến tấu từ sợi mì khoai tây của nghệ nhân Việt. Trước đó, anh hai lần đến Việt Nam, mê mẩn ẩm thực khắp ba miền.

Tương tự, thực khách Carragher (Mỹ) đánh giá cao hương vị, phong cách phục vụ đến hình thức trình bày các món từ mì khoai tây Omachi như pizza mì tôm chua cay, mì gỏi cuốn.

"Tôi thích món mì trộn Omachi xốt spaghetti vì sợi mì dai, ngon, xốt thơm nức và rất dễ ăn. Cách chế biến cũng tiện lợi, tôi cứ nghĩ đầu bếp chế biến từ mì tươi, không ngờ lại là mì gói. Ngoài ra, không gian trưng bày cũng rất sáng tạo", Watanabe (20 tuổi, người Nhật) cho hay.

Thực khách trải nghiệm các sản phẩm mì khoai tây cao cấp Omachi tại sự kiện.

Thực khách trải nghiệm các sản phẩm mì khoai tây cao cấp Omachi tại sự kiện.

Từ khi xuất khẩu sang Nhật, Omachi đã ghi điểm với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, hương vị khác biệt. Foodex Nhật Bản 2023 là cơ hội để nhãn hàng quảng bá sản phẩm mì khoai tây cao cấp đến đông đảo thực khách khó tính.

Ông Phạm Hồng Sơn - Phó Tổng giám đốc Masan - tiết lộ với định hướng phát triển, đa dạng hóa sản phẩm quy mô quốc tế, Masan Consumer đã tập trung đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng như Bắc Mỹ, Trung Quốc, châu Âu, Australia...

"Ra mắt mì Omachi tại Nhật cho bước tiến tích cực trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng Việt trên thị trường quốc tế", ông Sơn nhận định.

Nghệ nhân Trần Thị Hiền Minh - Phó chủ tịch hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn - trực tiếp chế biến, trang trí các món mì.

Nghệ nhân Trần Thị Hiền Minh - Phó chủ tịch hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn - trực tiếp chế biến, trang trí món mì trộn Omachi xốt spaghetti.

Là công ty sản xuất hàng tiêu dùng gắn bó với người Việt hơn 20 năm qua, Masan Consumer luôn đẩy mạnh nghiên cứu, đảm bảo các quy định về tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm tại thị trường trong nước lẫn xuất khẩu.

Vạn Phát (ảnh: Masan)