Thông tin chi tiết về nồi áp suất Philip hd2136

Thông tin chi tiết về nồi áp suất Philip hd2136

Nồi áp suất Philip luôn được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Do đó, doanh thu bán hàng luôn nằm trong top những sản phẩm có doanh số cao.

Đặc điểm nổi bật của nồi áp suất Philip hd2136

Nồi áp suất Philip hd2136 có kiểu dáng hiện đại và bắt mắt với vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ.
Nồi áp suất Philip hd2136 có kiểu dáng hiện đại và bắt mắt với vỏ ngoài bằng chất liệu thép không gỉ.

Review chi tiết về nồi áp suất Philip hd2136

Nồi áp suất Philip hd2136 sở hữu kiểu dáng hiện đại và bắt mắt, kết hợp hài hòa với không gian bếp hiện đại của mọi gia đình. Nồi có dung tích 5 lít nên phù hợp sử dụng cho gia đình, nấu được một lượng lớn thực phẩm dùng tốt cho 4 – 6 người ăn. Lòng nồi bằng chất liệu hợp kim nhôm chống dính dày bền, có khả năng giữ nhiệt tốt và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Philip hd2136 được điều khiển bằng nút nhấn điện có màn hình hiển thị dễ dàng cho việc quan sát và sử dụng. Nồi có 14 chế độ nấu nướng tự động đó là nấu cơm, giữ ấm, hầm xương, hầm thịt, nấu đậu, nầu gân, nấu cháo, nấu canh, nấu bò, nấu thịt cừu, hầm, nầu gà/vịt, làm bánh…Do đó, bạn có thể thỏa sức nấu nướng những món ăn cho gia đình mình chỉ với chiếc nồi áp suất Philip hd2136 này.

Nồi hoạt động với công suất 900W cùng mâm nhiệt lớn và phẳng gia nhiệt tốt giúp nấu ăn nhanh chóng. Với van xả áp suất cao tự động xả áp khi áp suất ở trong nồi vượt mức quy định. Do đó, nó giúp giảm áp an toàn, chống trào nổ. Đặc biệt, thiết kế có thể tháo rời nên dễ dàng vệ sinh van xả khi cần thiết. Nồi áp suất Philip hd2136 được trang bị van khóa ngăn không cho mở nắp nồi khi ở trong nồi vẫn còn áp suất, tránh được tính trạng nóng bỏng và an toàn tối đa khi sử dụng.

Thông số kỹ thuật của nồi áp suất Philip hd2136

Nồi áp suất Philip hd2136 với 14 chức năng nấu tự động như hầm xương, thịt, nấu đậu, gân…
Nồi áp suất Philip hd2136 với 14 chức năng nấu tự động như hầm xương, thịt, nấu đậu, gân…

Ưu nhược điểm của nồi áp suất Philip hd2136

Bật kỳ sản phẩm nào cũng có những ưu nhược điểm của nó và nồi áp suất Philip hd2136 cũng không ngoại lệ. Nồi áp suất Philip hd2136 với những ưu nhược điểm đó là:

Ưu điểm:

Nhược điểm

Nồi áp suất Philip hd2136 đến từ thương hiệu uy tín mang đến chất lượng sử dụng cao, tính an toàn vượt trội, tiện ích giúp tăng chất lượng bữa ăn cho gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về để cho gia đình mình sử dụng giúp công việc nấu nướng trở nên tiện lợi và nhanh chóng hơn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi.