Thông tin chi tiết về máy hút mùi Sunhouse shb6118b

Thông tin chi tiết về máy hút mùi Sunhouse shb6118b

Máy hút mùi là một thiết bị gia dụng đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong căn bếp của các gia đình Việt. Trong đó thì máy hút mùi Sunhouse là một trong những dòng máy hút mùi sở hữu được nhiều các ưu điểm nổi trội về kiểu dáng, công suất, giá thành và chế độ bảo hành. Cũng chính vì vậy các dòng máy hút mùi Sunhouse đã và đang trở thành một mặt hàng khá quen thuộc đối với người dùng ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây.

Trong số các dòng máy hút mùi Sunhouse thì chúng ta cần phải nhắc đến model máy hút mùi Sunhouse shb6118b. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về máy hút mùi Sunhouse shb6118b nhé.

Đánh giá chất lượng của máy hút mùi Sunhouse có tốt hay không?

Trước khi đi vào tìm hiểu về máy hút mùi Sunhouse shb6118b thì hãy cùng chúng mình đánh giá về chất lượng của máy hút mùi Sunhouse có tốt hay không trước đã nhé.

1. Thiết kế với kiểu dáng sang trọng và thích hợp với không gian bếp hiện đại

Cùng với kiến trúc của các mẫu bếp hiện đại ngày nay thì máy hút mùi Sunhouse đã cho ra đời nhiều dòng có mẫu mã và kiểu dáng sang trọng. Máy hút mùi Sunhouse được thiết kế với những đường nét bao bọc tinh tế, có sự hài hòa phù hợp với sở thích và thiết kế bếp truyền thống của người Việt.

Ngoài ra thì các gam màu của máy hút mùi Sunhouse cũng có sự chú trọng thiết kế kết hợp đi đôi với các không gian bếp mới.

Đánh giá chất lượng của máy hút mùi Sunhouse có tốt hay không?
Đánh giá chất lượng của máy hút mùi Sunhouse có tốt hay không?

2. Trang bị nhiều tốc độ với công suất lớn

Hầu hết máy hút mùi Sunhouse đều được thiết kế với 3 tốc độ hút mùi, theo thứ tự từ thấp đến cao mang đến nhiều sự tiện lợi cho người sử dụng. Người sử dụng còn dễ dàng trong việc thao tác để lựa chọn được tốc độ máy thông qua các nút điều khiển được đặt ở mặt ngoài phía trên của máy.

Máy hút mùi Sunhouse được trang bị với công suất hút trung bình là 1130 W giúp khử mùi tốt hơn. Với động cơ có thể tạo ra được mật độ không khí hút đẩy trung bình là 1100m3/h.

3. Độ ồn thấp

Máy hút mùi Sunhouse với tốc độ hút đạt mức cao nhất thì độ ồn do động cơ của quạt hút mùi gây ra cũng chỉ ở mức dưới 65dB. Với độ ồn này thì hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến các hoạt động, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình khi nấu nướng.

4. Tiết kiệm được điện năng sử dụng

Sunhouse với công nghệ sản xuất tiên tiến và thiết kế tối ưu hóa của các dòng không khí hút, cùng với việc cải thiện nhiều tốc độ. Bên cạnh đó là mức công suất hút lớn nên máy hút mùi Sunhouse tiêu tốn rất ít chi phí điện năng sử dụng cho gia đình bạn. Không những vậy mà các dòng máy hút mùi Sunhouse còn đạt được hiệu năng hút cao, đảm bảo được việc làm giảm thiểu chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

Tính năng nổi bật đến từ máy hút mùi Sunhouse shb6118b

Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về các tính năng nổi bật đến từ máy hút mùi Sunhouse shb6118b nhé. Biết đâu đây chính là sự lựa chọn mà các bạn đang cần tìm kiếm.

1. Thiết kế sang trọng

Máy hút mùi Sunhouse shb6118b có tông màu đen được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, vỏ máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ vừa mang đến sự sáng đẹp, tính thẩm mỹ cao vừa có độ bền cao. Với các nút điều khiển bằng nút nhất vừa có sự đơn giản, dễ hiểu, dễ dàng thao tác.

Tính năng nổi bật đến từ máy hút mùi Sunhouse shb6118b
Tính năng nổi bật đến từ máy hút mùi Sunhouse shb6118b

2. Khử mùi hiệu quả

Máy có công suất hoạt động là 700 m3/h được thiết lập với 3 tốc độ hút giúp cho việc làm sạch khói, khử mùi được nhanh chóng, tiết kiệm được điện năng. Ngoài ra máy hút mùi Sunhouse shb6118b còn được trang bị bộ lọc khử mùi bằng than hoạt tính, giúp loại bỏ được hút hết mùi, khói một cách dễ dàng.

Tính năng nổi bật đến từ máy hút mùi Sunhouse shb6118b

3. Trang bị đèn chiếu sáng tiện lợi

Máy hút mùi Sunhouse shb6118b còn được trang bị thêm đèn chiếu sáng hoạt động tốt giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và chế biến được các món ăn một cách tiện lợi, dễ dàng.

4. Lưới lọc có độ bền và sự chắc chắn

Máy còn được trang bị lưới lọc bằng chất liệu nhôm bền chắc, các bạn hoàn toàn có thể tháo rời nên rất tiện trong việc vệ sinh.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về máy hút mùi Sunhouse shb6118b mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng đây chính là sản phẩm máy hút mùi mà các bạn đang cần tìm kiếm.