Thông tin chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 3470

Thông tin chi tiết về máy hút mùi Canzy cz 3470

Trong nhiều các thương hiệu máy hút mùi hiện đang có trên thị trường thì máy hút mùi Canzy là một trong những thương hiệu được nhiều người lựa chọn. Nhờ vào thiết kế đơn giản, giá thành rẻ đã khiến cho máy hút mùi Canzy trở nên ưu thế hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Khi nhắc đến thương hiệu máy hút mùi Canzy thì chúng ta không thể bỏ qua được dòng máy hút mùi Canzy cz 3470. Đây là một trong những dòng máy hút mùi hiện đại nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Canzy

Máy hút mùi Canzy đến từ thương hiệu Canzy đây là một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Ý. Canzy mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm như bếp gas, bếp từ, máy hút mùi, lò nướng…

Nếu như sao với các thương hiệu máy hút mùi cao cấp như Cata, Teka, Faber…thì thương hiệu Canzy không thể so sánh bằng, nhưng nhờ vào mức giá phải chăng nên được lòng của rất nhiều khách hàng.

Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Canzy
Giới thiệu về thương hiệu máy hút mùi Canzy

Hiện nay trên thị trường thì máy hút mùi Canzy có rất nhiều loại như rút, cổ điển, đảo, kính cong, âm trần, kính thẳng, kính phẳng…để phù hợp với mọi thiết kế sẵn có của không gian bếp, phù hợp với tủ bếp và nâng cao được tính thẩm mỹ.

Các dòng máy hút mùi Canzy thường được làm bằng chất liệu chủ yếu đó là kính cường lực kết hợp inox cao cấp, sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hay dạng phím bấm.

Thường các mẫu máy hút mùi Canzy thường có 2 phương pháp khử gián tiếp bằng than hoạt tính hay đẩy mùi ra ngoài bằng đường ống.

Những đặc điểm nổi bật đến từ máy hút mùi Canzy cz 3470

Bạn đang không biết nên lựa chọn máy hút mùi nào để hút mùi cho căn bếp của gia đình mình. Vậy thì hãy tham khảo ngay gợi ý máy hút mùi Canzy cz 3470 dưới đây của chúng mình nhé.

1. Thiết kế 

Máy hút mùi Canzy cz 3470 là dòng máy hút mùi bếp tum kính đang được người tiêu dùng lựa chọn cho những không gian bếp có thiết kế rộng. Máy được thiết kế với kiểu dáng trang nhã, hiện đại và đẹp mắt thích hợp cho mọi căn bếp.

2. Chất liệu cao cấp mang đến độ bền cao

Máy hút mùi Canzy cz 3470 với tum kính cường lực chịu nhiệt dày đến 8mm, được tráng men bóng cao cấp nên có khả năng chống chịu với nhiệt độ cao. Với thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp không han gỉ, dày 0.7 mm. Chất liệu inox vừa giúp làm tăng thêm vẻ sang trọng cho máy vừa mang đến độ bền cao.

Những đặc điểm nổi bật đến từ máy hút mùi Canzy cz 3470
Những đặc điểm nổi bật đến từ máy hút mùi Canzy cz 3470

3. Công suất mạnh mẽ mang đến khả năng hút hiệu quả

Máy hút mùi Canzy cz 3470 được trang bị với công suất mạnh lên đến 1.100 m3/h giúp hút triệt để các mùi dầu mỡ, khói bếp do nấu nướng để lại và mang đến một không gian bếp thông thoáng, mát mẻ, trong lành. Với bộ lưới lọc nhôm, inox 5 lớp có tác dụng sàng lọc mùi dầu mỡ trước khi đi vào máy nên sẽ giúp bảo vệ được động cơ máy ở bên trong, nâng cao được tuổi thọ.

4. Dễ dàng trong việc vệ sinh

Máy hút mùi Canzy cz 3470 được thiết kế với tấm lưới lọc dễ dàng tháo rời được do đó sẽ thuận tiện cho người dùng khi vệ sinh lưới lọc. Được làm bằng chất liệu inox nhôm cao cấp không gỉ ở trong môi trường dầu mỡ và nhiệt độ cao.

5. Được trang bị nhiều tính năng nổi trội

Máy có trang bị được thoát là 150mm nên sẽ giúp hút đẩy ra ngoài qua đường thoát được dễ dàng hơn. Hay có thể khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính được áp dụng với những căn bếp không thể lắp đặt được đường thoát ngoài.

Ngoài ra thì máy hút mùi Canzy cz 3470 còn được trang bị thêm đèn led giúp chiếu sáng để giúp bạn nấu ăn một cách thuận lợi hơn. Nhưng đèn led lại có công suất nhỏ khoảng 1.5W nên giúp tiết kiệm được điện năng.

Bài viết này đã vừa giới thiệu đến các bạn về máy hút mùi Canzy cz 3470 hiện đang được nhiều người đánh giá cao. Hy vọng đây chính là sản phẩm mà các bạn đang cần tìm kiếm.