Thiết kế kiến trúc, nội thất căn hộ Heaven Riverview có gì nổi bật?

Thiết kế kiến trúc, nội thất căn hộ Heaven Riverview có gì nổi bật?

Heaven Riverview (Block A ) là một trong những dự án căn hộ tầm trung đang tạo được sức hút lớn trên thị trường BĐS hiện nay.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng, giá bán hợp lý, Heaven Riverview quận 8 còn có thiết kế kiến trúc, nội thất đẹp mắt, hiện đại và sang trọng.

Rất nhiều khách hàng tò mò về thiết kế căn hộ Heaven Riverview có gì nổi bật mà thu hút các nhà đầu tư đến vậy? hãy cùng Mogi tìm hiểu nhé!

Nội dung bài viết

Thông tin chi tiết dự án Heaven Riverview

Chung cư Heaven Riverview đại diện cho phong cách sống xanh – sạch – đẹp, hiện đại, sang trọng và hài hòa với thiên nhiên. Dự án rất thích hợp cho các gia đình ít người hoặc các cặp vợ chồng trẻ bởi giá bán hợp lý, thiết kế trẻ trụng, năng động.

Heaven Riverview (Block A ) có thể làm mặt bằng cho thuê
  • Tên dự án: Heaven RiverView ( Block A)
  • Địa chỉ: Đường 192 Phạm Đức Sơn, Phường 16, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh (cách Đại lộ Võ Văn Kiệt 50m )
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng và Kinh Doanh Nhà An Phúc
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Apollonas
  • Đơn vị giám sát dự án: Idico
  • Đơn vị phát triển dự án: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Kinh Doanh Nhà Thời Đại
  • Đơn vị xây dựng: Công ty Cổ Phần Xây Dựng Số 5 ( CS5)
  • Quy Mô : 2 Block A (Riverview) & B (Cityview). Mỗi Block cung cấp 480 căn, cao 17 tầng (1 tầng hầm,1 trệt) và 17 căn nhà phố liền kề).
  • Diện tích dự án : 16.939,8 m2.
  • Tổng diện tích sàn xây dựng: 10.153,57 m2.
  • Diện tích đất cây xanh: 1.668,73 m2.
  • Mật độ xây dựng: 40,64 %.
  • Diện tích căn hộ : 51 m2 – 68 m2
  • Giá bán : 20-22 triệu / m2 ( đã bao gồm VAT )

Heaven RiverView có thiết kế kiến trúc nội thất mang phong cách Singapore

a. Thiết kế kiến trúc căn hộ Heaven RiverView quận 8

Với mong muốn mang đến cho cư dân một môi trường sống tiện nghi, chất lượng, chủ đầu tư đã dành rất nhiều tâm huyết để thiết kế kiến trúc, nội thất căn hộ Heaven Riverview. Cụ thể, dự án được xây dựng theo kiến trúc hình chữ U. Ý đồ thiết kế này giúp tạo các khe hút gió ngay trong lòng căn hộ. Nhờ đó, không gian căn hộ được tận dụng tối đa gió trời và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, đội ngũ kiến trúc sư còn chú trọng thiết kế tầm nhìn tối đa hướng về Tòa nhà Bitexco và trung tâm thành phố.

View đẹp

Toàn bộ các căn hộ tại dự án đều được thiết kế mở với 1 – 2 mặt thoáng. Cách thiết kế này giúp không gian căn hộ trở nên thông thoáng và rổng ãi hơn. Từ đây, cư dân cũng có thể hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Một điểm nhấn đặc biệt trong kiến trúc Heaven RiverView là việc sử dụng màu sắc rất tinh tế. Sự kết hợp giữa các màu màu trắng – xám giúp các căn hộ trở nên nổi bật, sang trọng. Bên cạnh đó, lô gia tại mỗi căn hộ đều được hướng ra các khe thông tầng.

Do đó, khi gia chủ nấu nướng, mùi thức ăn sẽ theo lô gia và thoát ra ngoài. Không gây nên tình trang bám mùi vào bên trong nhà.

Khu bếp

b. Thiết kế nội thất

Căn hộ Heaven Riverview có thiết kế thông minh, hiện đại và khoa học. Ứng dụng tối đa phong cách thiết kế Singapore, các nhà thiết kế đã tận dụng tối đa từng mét vuông để giúp không gian sống trở nên rộng, rãi, thoáng mát nhất. Với diện tích chỉ từ 51m2 – 68m2, nhưng căn hộ Heaven Riverview Quận 8 vẫn đảm bảo được sự rộng rãi, thoáng mát của các phòng chức năng.

Trong đó có: phòng khách, khu vực ăn, khu bếp, phòng ngủ, ban công, nhà tắm +WC. Đây là một trong những ưu điểm lớn tại Heaven Riverview mà khách hàng không thể tìm kiếm ở một nơi nào khác.

Từ mọi góc nhà tại Heaven Riverview đều ngập tràn nắng và gió tự nhiên.

Từ mọi góc nhìn đều có hướng ra các mảng xanh của công viên dự án, quận 1. Tất cả các chi tiết nội thất đều được tính toán kỹ lưỡng, chăm chút bởi đội ngũ thiết kế giỏi.

Căn hộ Heaven Riverview có thiết kế thông minh

– Bố trí mặt bằng căn hộ 1PN, 2PN

Các căn hộ tại dự án Heaven Riverview có diện tích khá đa dạng từ 51m2 – 68m2. Trong đó, diện tích 51 – 56 m2 là căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 60 – 68 m2 là 2 phòng ngủ. Nội thất dự án được thiết kế theo phong cách Singapore: tinh tế, hiện đại, sang trọng, tối ưu không gian sử dụng.

Không gian nội thất bên trong Heaven Riverview được thiết kế theo phong cách Singapore. Chúng ta ai cũng biết Singapore là một đảo quốc có diện tích hạn chế nhưng dân số đông và mật độ dân số tương đối cao.

Do đó, các kỹ sư xây dựng và các nhà thiết kế đã nghĩ ra những kiểu thiết kế nội thất độc đáo giúp tận dụng tối đa diện tích căn nhà tạo một cảm giác rộng rãi, thoáng mát và thoải mái cho gia chủ.

Căn hộ sử dụng những gam màu sáng, giúp cho căn nhà trở nên rộng và thoán hơn kết hợp với yếu tố như trần cao, thiết kế Block nhà hình chữ U dễ bắt sáng và đón gió.

Singapore là một đảo quốc có diện tích hạn chế nhưng dân số đông và mật độ dân số tương đối cao. Do đó, các kỹ sư xây dựng và các nhà thiết kế đã nghĩ ra những kiểu thiết kế nội thất độc đáo giúp tận dụng tối đa diện tích căn nhà tạo một cảm giác rộng rãi, thoáng mát và thoải mái cho gia chủ.

Căn hộ sử dụng những gam màu sáng, giúp cho căn nhà trở nên rộng và thoán hơn kết hợp với yếu tố như trần cao, thiết kế Block nhà hình chữ U dễ bắt sáng và đón gió.

Căn hộ 1 phòng ngủ
Căn hộ 2 phòng ngủ

– Thiết kế nội thất các phòng chức năng bên trong căn hộ Heaven RiverView

Các phòng chức năng đều được thiết kế rộng rãi, khoa học. Trong đó, phòng khách, phòng ăn và bếp được làm thông với nhau để giúp không gian mở rộng hơn. Đây cũng là giáp pháp hiệu quả nhất dành cho các căn hộ có diện tích nhỏ.

Phòng khách: được thiết kế gần cửa sổ với diện tích rộng rãi. Đủ để các thành viên trong gia đình có thể quây quần bên nhau.

Phòng ăn: được trang bị đèn trần treo giúp không gian ăn ấm cúng và lung linh hơn.
Phòng ngủ: được trang trí các miếng ốp gỗ tạo sự ấm áp, tiện nghi. Màu sắc tại đây cũng được lựa chọn tỉ mỉ để tạo ra không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.

Phòng bếp: thiết kế thông minh giúp chủ nhà thuận tiện trong nấu nướng. Đặc biệt, bếp được thiết kế cạnh lô gia có hướng ra các khe thông tầng. Vì thế khi nấu nướng, mùi thức ăn sẽ lan tỏa theo các lô gia này và thoát ra ngoài.

Khi đó, không gian phòng sẽ không bị bám mùi thức ăn.

thiết kế hiện đại, sang trọng
Thiết kế hiện đại, sang trọng

– Tiêu chuẩn bàn giao nội thất: Hoàn thiện cơ bản

Ngoài thiết kế kiến trúc hiện đại, chất lượng công trình tốt. Chủ đầu tư còn dư ái dành tặng cho dự án các sản phẩm nội thất chất lượng. Các loại sản phẩm nội thất hoàn thiện và các trang thiết bị gắn tường đều theo tiêu chuẩn quốc tế. Các sản phẩm này cũng được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay.

Tiêu chuẩn bàn giao căn hộ Heaven RiverView: hoàn thiện nội thất cơ bản. Trong đó có các thiết bị vệ sinh, bếp, thiết bị điện, lót sàn, chậu rửa, bồn tắm, bồn cầu. Cụ thể:

Thiết bị toilet: sử dụng thương hiệu American Standard – một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị vệ sinh hiện nay. Không chỉ có độ bền vượt thời gian, các sản phẩm của thương hiệu American Standard còn có kiểu sáng sang trong. Nước men sáng bóng, tạo cảm giác sạch sẽ, mát rượi cho phòng tắm, phòng vệ sinh.

Bóng đèn cao cấp được nhập từ thương hiệu Philip: ánh sáng đủ, tiết kiệm điện năng. Đặc biệt là không gây ảnh hưởng đến thị giác người dùng.

Thiết bị điện: được nhập từ thương hiệu Panasonic đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các thiết bị này đảm bảo sự an toàn cao nhất trong quá trình sử dụng

Thang máy Mitsubishi: tốc độ cao, hoạt động êm dịu, không bị choáng, say. Thích hợp cho cả người già và trẻ em. Khu sảnh chờ có trang bị đèn led dịu nhẹ, an toàn cho người dùng.

Nội thất cao cấp

c. Tổng kết 

Thiết kế kiến trúc, nội thất căn hộ Heaven Riverview nổi bật với phong cách Singapore hiện đại, sang trọng. giữa môi trường sống trong lành là các Block căn hộ thiết kế độc đáo, ấn tượng.

Sự hòa quyện giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh giúp Heaven Riverview thu hút được các vị khách hàng khó tính.

 – Thanh Thủy-