Thêm 3 giọt nước cốt chanh vào sữa rửa mặt, bạn sẽ tiếc hùi hụi tại sao không biết đến điều này sớm hơn

Thêm 3 giọt nước cốt chanh vào sữa rửa mặt, bạn sẽ tiếc hùi hụi tại sao không biết đến điều này sớm hơn

Dùng sữa rửa mặt chỉ làm sạch bề mặt ngoài của da, tức là loại bỏ được lớp nhờn tạm thời khiến bạn có cảm giác dễ chịu hơn. Nhưng nếu bạn chịu khó làm điều này mỗi tối thì sẽ có được kết quả tuyệt vời hơn hẳn đấy nhé!

 

Chanh chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa, axit citric cùng nhiều thành phần khác có lợi cho da. Bên cạnh việc uống nước chanh giúp giảm cân, giữ được sắc vóc thon gọn cùng làn da tươi trẻ từ bên trong thì sử dụng chanh để làm đẹp từ bên ngoài cũng là cách làm hiệu quả và vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Hiệu quả từ bí quyết vắt chanh vào sữa rửa mặt:

+ Tẩy sạch tế bào chết mà không cần dùng thêm mỹ phẩm công nghiệp hay phải trộn các nguyên liệu nào nữa, chanh giúp đánh bật lớp sừng cứng tích tụ trên da lâu ngày, điều mà sữa rửa mặt khó lòng làm được.

+ Nổi tiếng với khả năng trị mụn, vài giọt nước cốt chanh không đủ làm da bạn bị bắt nắng nhưng chúng hoàn toàn có thể tiêu diệt các vi khuẩn có hại gây mụn trên da một cách nhanh chóng, kiểm soát lượng bã nhờn tiết ra, ngăn mụn hình thành.

+ Khi lỗ chân lông được làm sạch, thông thoáng sẽ hỗ trợ các dưỡng chất ở kem dưỡng/mặt nạ tự nhiên bạn đắp hấp thụ tốt hơn, giúp da đẹp như ý.

+ Chanh cũng được coi là bí quyết se khít lỗ chân lông đơn giản và hiệu nghiệm mà bất cứ cô gái nào cũng nên thử.

+ Làm sáng da, trị thâm, nám, đẩy lùi các sắc tố melanin, đồng thời tăng cường độ đàn hồi, chống lão hóa cho da.

Cách thực hiện rất đơn giản:

+ Bạn thêm 3 giọt nước cốt chanh vào sữa rửa mặt rồi thao tác như bình thường.

+ Chỉ rửa vào buổi tối và có thể thay chanh bằng vài hạt muối cũng được.

Sưu tầm