The Terra – Hào Nam “ghi điểm” nhờ triết lí về kiến trúc của sự vững bền

The Terra – Hào Nam “ghi điểm” nhờ triết lí về kiến trúc của sự vững bền

The Terra là dự án nằm ngay trung tâm của quận Đống Đa. The Terra – Hào Nam “ghi điểm” nhờ thiết kế về mật độ căn hộ, chỗ để xe ô tô cho cư dân hay số lượng thang máy… Đây chính là cơ sở để tạo nên môi trường sống bền vững.

Các dự án bất động sản ngày càng hướng đến kiến tạo môi trường sống bền vững

Có thể thấy, với nhu cầu ngày càng cao của người mua nhà về không gian sinh hoạt tiện nghi, khoẻ mạnh, các bất động sản hiện nay thường đề cao tính thông minh, tối ưu hóa không gian, gắn kết với thiên nhiên, kết nối cộng đồng.

Đại diện Văn Phú – Invest cho biết, một dự án bất động sản tốt không chỉ là một công trình nhà ở chất lượng mà còn là công trình bền vững. Điều này được thể hiện từ kiến trúc không gian bên ngoài dự án đến thiết kế bên trong từng căn hộ, hướng đến giá trị thẩm mĩ và công năng sử dụng.

“Cũng với phương châm này, chúng tôi đã kiến tạo các dự án mang thương hiệu The Terra của mình trở thành một môi trường sống bền vững cho mỗi cư dân”, đại diện Văn Phú – Invest cho hay.

The Terra – Hào Nam ra đời dựa trên các tiêu chí: sản phẩm nhà ở chất lượng cao, tiện ích đầy đủ, giao thông thuận tiện, môi trường sống trong lành, cộng đồng cư dân văn minh và an ninh đảm bảo. Tất cả đều với mong muốn mang lại sự thoải mái, tiện nghi cho gia chủ.

Sở hữu những đặc điểm chung về thiết kế của dòng sản phẩm The Terra, The Terra – Hào Nam được thiết kế hiện đại, hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện, không gian chung thoáng đãng…

The Terra – Hào Nam “ghi điểm” nhờ triết lí về kiến trúc của sự vững bền ảnh 2
The Terra – Hào Nam được thiết kế hiện đại tọa lạc giữa lòng Hà Thành

The Terra – Hào Nam “ghi điểm” bởi thiết kế độc đáo

Với ý tưởng mang đến một chốn “Bình yên Phố”, The Terra – Hào Nam là dự án mang nhiều nét độc đáo, khác biệt, tuy sôi động nhưng không kém phần riêng tư, sang trọng. Mặc dù nằm ngay con phố trung tâm của quận Đống Đa, xung quanh là các tuyến phố sầm uất như Cát Linh, Giảng Võ, Nguyễn Thái Học… nhưng dự án này lại được thiết kế với phong cách sống thanh bình, tách biệt hẳn với cuộc sống đô thị ồn ào giữa lòng thành phố.

Kiến trúc của The Terra – Hào Nam là cấu trúc căn hộ được tính toán và thiết kế hài hoà nhằm tận dụng chuyển động đối lưu của không khí giúp mỗi phòng ngủ được thông thoáng. Các căn hộ trong dự án đều có tầm nhìn rộng thoáng, lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên. Cư dân chỉ cần kéo rèm là có thể đón ánh bình mình hay tận hưởng không khí trong lành.

The Terra – Hào Nam “ghi điểm” nhờ triết lí về kiến trúc của sự vững bền ảnh 3
Các căn hộ The Terra – Hào Nam đều có tầm nhìn rộng thoáng, lấy được toàn bộ ánh sáng tự nhiên.

Điểm khác biệt lớn của khu cao tầng The Terra – Hào Nam là số lượng căn hộ trên 1 tầng chỉ từ 6 – 8 căn, đáp ứng về chỗ ở cho 72 hộ dân. Mật độ này được đánh giá là rất thấp, khó có thể thể tìm thấy ở những dự án khác tại Hà Nội. Với số lượng 3 thang máy dành cho khu căn hộ, tương ứng là 24 căn hộ/thang. Con số này được đánh giá là khá tốt so với nhiều chung cư, giúp cư dân thuận lợi trong việc di chuyển.

Ngoài ra, dự án có tới 3 tầng hầm, đảm bảo cho mỗi gia đình đều có một chỗ để xe ô tô. Giữa tình trạng thiếu chỗ để xe ô tô, nhất là ở khu vực trung tâm như hiện nay, đây có thể xem là một điểm cộng về mặt thiết kế của dự án.

Không những thế, chủ đầu tư còn dành nhiều diện tích để phát triển tiện ích công cộng và không gian chung, kết nối và gắn kết cộng đồng. Khu vui chơi trẻ em là nơi trẻ nhỏ được thỏa sức vận động và khám phá thế giới; khu thương mại, giải trí, nhà hàng, cafe… là nơi cư dân thụ hưởng những giá trị cuộc sống tiện nghi, hiện đại ngay tại nội khu dự án.

The Terra – Hào Nam “ghi điểm” nhờ triết lí về kiến trúc của sự vững bền ảnh 4
Mọi tiện ích hiện đại nhất đều có ở The Terra – Hào Nam để kết nối và gắn kết cộng đồng

Dự án còn có dãy nhà phố gồm 9 căn shophouse với mặt tiền rộng tới hơn 7m nằm ngay trên phố Hào Nam được thiết kế linh hoạt, đảm bảo ánh sáng tự nhiên cho căn nhà, phù hợp với từng công năng sử dụng. Trong khi đó, khu liền kề và biệt thự cũng được thiết kế với gara ô tô và cổng vào rộng rãi, tất cả các căn đều có hố chờ thang máy riêng cho gia chủ.

Với sự hiện đại của kiến trúc, thiết kế, sự hoàn thiện của tiện ích, The Terra – Hào Nam không chỉ là dự án thể hiện sự đầu tư của Văn Phú – Invest với các dòng sản phẩm mang thương hiệu The Terra nói chung, mà còn hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng doanh nhân trí thức, cư dân văn minh.

DK – Mogi

Xem thêm

  • Mizuki Park – Đắm mình trong không gian Nhật sang trọng
  • Bí mật về dự án Sunwah Pearl khiến bạn bị cuốn hút