The Legacy - Tiêu chuẩn sống thượng lưu giữa lòng Hà Nội

The Legacy - Tiêu chuẩn sống thượng lưu giữa lòng Hà Nội

The Legacy — 106 Ngụy Như Kon Tum là khu căn hộ hạng sang được thiết kế thanh lịch và hiện đại theo 2 phong cách Nhật Bản — Ý, mang đến một không gian sống đẳng cấp, hiện đại, thượng lưu, không xô bồ trong một tổng thể khu đô thị cao cấp và văn minh.

Bạn có muốn khám phá The Legacy để xem thử, liệu nơi đó có đáng sống như mọi người nói không nhỉ? Cùng RaoXYZ dạo một vòng The Legacy qua những chia sẻ dưới đây nhé!

Nội dung bài viết

Tổng quan dự án The Legacy Ngụy Như Kon Tum

  • Tên dự án: Chung cư The Legacy.
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội Số 41.
  • Đơn vị tư vấn thiết kế: Jigsaw Nhật Bản.
  • Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần xây dựng Vinaconex 12.
  • Đơn vị tư vấn giám sát: Công ty Cổ phần tư vấn và đầu tư TEXO.
  • Tổng diện tích dự án: 9,140 m2.
  • Quy mô dự án: 09 lô biệt thự song lập, 252 căn hộ chung cư (Loại A: 110.6m2; Loại B: 118.6m2; Loại C: 135.6m2).
  • Đơn vị quản lý: Tập đoàn Biken Techno Nhật Bản.
  • Diện tích căn hộ: Đa dạng từ 109 m2, 117 m2, 134 m2.
  • Hình thức sở hữu: Vĩnh viễn.
The Legacy 02
Phối cảnh tổng quan dự án The Legacy Ngụy Như Kon Tum

Vị trí đẹp, kết nối giao thông thuận tiện

The Legacy nằm tại số 106 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, ngay ngã tư Lê Văn Thiêm – Ngụy Như Kon Tum. Xung quanh The Legacy có khá nhiều văn phòng công ty, hàng quán, cửa hàng tấp nập, sôi động và cộng đồng cư dân trí thức văn minh.

The Legacy 03
The Legacy sở hữu vị trí đẹp

Hệ thống giao thông đồng bộ cũng là một điểm cộng cho dự án. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hoặc di chuyển sang các quận lân cận thông qua các tuyến đường như Vũ Trọng Phụng, Nguyễn Huy Tưởng, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến… Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Tuân đã được phê duyệt quy hoạch mở rộng (Theo Quyết định số 7084/QĐ-UBND), sau khi hoàn thành cũng sẽ có những tác động tích cực đến dự án The Legacy.

Một số kết nối giao thông nổi bật từ The Legacy:

  • THPT chuyên Amsterdam: 5 phút
  • Trung tâm Hội nghị Quốc gia: 10 phút.
  • Hồ Gươm: 15 phút.
  • Sân vận động Quốc Gia: 15 phút.
  • Sân bay quốc tế Nội Bài: 20 phút.
  • Gần nhiều trường đại học: Luật, Ngoại Thương, Khoa học tự nhiên…
  • Gần trung tâm thương mại lớn như: Big C, Royal City, Vincom…
  • Kết nối dễ dàng với đường chính: Đường cao tốc trên cao, Quốc lộ 1A, 1B và đường vành đai 3.
The Legacy 04
Cư dân tại The Legacy dễ dàng di chuyển đến các tiện ích trong khu vực

Hệ thống tiện ích cao cấp tại The Legacy

The Legacy Ngụy Như Kon Tum là dự án được xây dựng theo mô hình khép kín sống, làm việc và giải trí, rất hiện đại, đẳng cấp. Vì thế, bên trong dự án này, chủ đầu tư đã trang bị đầy đủ những gì mà khách hàng cần, từ bể bơi sang trọng, đến Spa, Gym, nhà trẻ, trung tâm thương mại…hiện đại. Đặc biệt là việc xây dựng hầm đỗ xe thông minh với diện tích lên đến 1.490m2 được bố trí 3 tầng xe, ưu tiên mỗi căn hộ 1 chỗ đỗ xe. Với việc sử dụng hệ thống hầm đỗ xe thông minh. cư dân không cần tự lái, di chuyển theo các tuyến bên trong hầm để đến chỗ đỗ hay lái ra như các hầm hiện có mà chỉ cần đưa xe đến lối vào ở tầng hầm 2, từ đó hệ thống đỗ xe đưa xe đến điểm trống để đỗ. Khi lấy xe ra, cư dân chỉ cần quẹt thẻ, hệ thống sẽ tự động đưa xe ra trả tại lối ra từ thang nâng tự động cạnh bể bơi, việc đưa xe vào và ra được thực hiện nhanh chóng và chính xác.

The Legacy 05
Hệ thống tiện ích cao cấp tại The Legacy
The Legacy 08
Hồ bơi rộng rãi, sang trọng

Ngoài ra, cách dự án chỉ khoảng 700m là công viên Hồ Điều Hòa Nhân Chính, tạo không gian thoải mái để cư dân tập thể dục, thư giãn đầu óc, nâng cao sức khỏe. Tất cả với mong muốn mang đến một cuộc sống tốt nhất dành cho mỗi người.

Vậy bạn có muốn mình sở hữu một căn ngay tại khu vực có vị trí đẹp như vậy cùng chuỗi tiện ích không thể đẳng cấp hơn tại The Legacy không?

Mặt bằng căn hộ The Legacy

Các căn hộ tại dự án The Legacy có thiết kế gồm 3 loại: Loại A: 109.7m2; Loại B: 117.7m2; Loại C: 134.6m2.

Căn hộ loại A

Với diện tích 109.7m2, căn hộ loại A chung cư The Legacy được thiết kế theo phong cách Roma. Mỗi chi tiết đều được trau chuốt tỉ mỉ, sang trọng. Thiết kế phòng khách liền phòng ăn mang lại sự linh hoạt.

The Legacy 09
Phối cảnh căn hộ loại A với diện tích 109.7m2

Căn hộ loại B

Sở hữu diện tích 117.7m2 và được thiết kế theo phong cách Scandinavian, các căn hộ loại B mang đến một vẻ đẹp đơn giản nhưng hiện đại, cân đối, hài hòa với thiện nhiên mang lại một không gian sống thư thái.

The Legacy 010
Phối cảnh căn hộ loại B với diện tích 117.7m2

Căn hộ loại C

Mang phong cách thiết kế Nhật Bản với diện tích 134.6m2, kết hợp với nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Italia, các căn hộ loại C tạo ra không gian sống hiện đại nhưng vẫn giữ những nét truyền thống.

The Legacy 011
Phối cảnh căn hộ loại C với diện tích 134.6m2

Những ưu điểm nổi bật tại The Legacy thu hút khách hàng

Tổ hợp không gian sống đẳng cấp 3 trong 1: Live – Work – Play

Là tổ hợp căn hộ dạng sang – Văn phòng cao cấp – Trung tâm thương mại hiện đại, The Legacy mang đến không gian sống 3 trong 1 hội tụ trọn vẹn tiêu chuẩn: Sống – Làm việc – Tận hưởng, tổng hòa của sự viên mãn tràn đầy cho chủ nhân.

The Legacy 012
Tổ hợp không gian sống đẳng cấp 3 trong 1: Live – Work – Play

Căn hộ cao cấp có thang máy thoát hiểm đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội

Là dự án được tích hợp hệ thống thang máy thoát hiểm đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Đồng thời, mọi căn hộ đều có cửa sổ kính lớn chống nhiệt tiêu chuẩn vừa gia tăng ánh sáng thiên nhiên, vừa tiết kiệm điện năng và tái tạo năng lượng xanh cho gia chủ.

Không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ

Với xu hướng thích hưởng thụ tại gia, nhiều khách hàng hiện nay yêu thích những căn hộ 3 phòng. Theo đó họ sẽ dành một phòng để thiết kế thành phòng làm việc và thư viện đọc sách hoặc phòng giải trí. Do đó, chủ đầu tư đã phát triển dòng sản phẩm căn hộ cao cấp 3 phòng làm chủ đạo tại dự án.

Căn hộ là sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc Á Đông cùng những tiện nghi xa xỉ của phương Tây, đem đến chất lượng sống “kim cương” xứng tầm giá trị chủ sở hữu.

The Legacy 014
Không gian sống lý tưởng cho gia đình đa thế hệ

Quản lý vận hành bởi Biken Techno Nhật Bản

Biken Techno – là đơn vị uy tín của Nhật Bản với triết lý trong hoạt động “Khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu”, tất cả các chuỗi dịch vụ Concierge theo tiêu chuẩn “sống ở nhà – tiện nghi như khách sạn”  mở ra một trải nghiệm sống đẳng cấp cho những chủ nhân thời thượng.

Vì sao nên lựa chọn The Legacy để đầu tư mua bán hoặc cho thuê?

Sinh lời nhanh từ cho thuê

Các dự án đã hoàn thiện với những dịch vụ, tiện ích nội khu đầy đủ luôn dễ cho thuê, được giá (giá thuê tốt) và được nhiều nhóm đối tượng khách hàng quan tâm hơn bất động sản đang xây dang dở hoặc căn hộ bị chậm tiến độ.

The Legacy 016
The Legacy là lựa chọn phù hợp cho nhiều người có nhu cầu đầu tư cho thuê

Tiết kiệm thời gian quản lý tài sản

Đối với căn hộ chung cư đã hoàn thiện, các nhà đầu tư không phải mất quá nhiều thời gian để chăm sóc, quản lý bất động sản. Vấn đề này đã có chủ đầu tư hoặc đơn vị quản lý làm việc. Đó cũng là lý do nhiều doanh nhân thành đạt nhưng hạn hẹp về quỹ thời gian lại thích chọn sống ở chung cư.

Đem lại nguồn thu nhập ổn định

Việc đầu tư cho thuê sẽ giúp nhà đầu tư có nguồn thu ổn định hàng tháng, tương đương với kênh gửi tiết kiệm qua ngân hàng.

Ngoài ra, việc chuyển thành tài sản là căn hộ thì giá trị có thể gia tăng theo thời gian, ít nhất là đủ bù cho lạm phát hoặc cao hơn. Về yếu tố này, căn hộ đã hoàn thiện có thể giúp nhà đầu tư giữ và gia tăng được giá trị tài sản.

Tính thanh khoản cao

Thanh khoản của căn hộ chung cư đã hoàn thiện luôn tốt hơn các dòng sản phẩm: căn hộ đang xây, đất nền, nhà phố, biệt thự. Điều này rất dễ lý giải bởi: tính tiêu dùng cao, giá cả vừa phải. Vì những ưu điểm này mà căn hộ hoàn thiện thường được xếp vào nhóm tài sản dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê.

The Legacy 015
The Legacy có tính thanh khoản cao

Ít rủi ro hơn các loại hình bất động sản khác

Đầu tư vào căn hộ chung cư đã hoàn thiện gần như ít rủi ro. Trong điều kiện bình thường giá trị bất động sản sẽ tăng ở mức ổn định khoảng 5-10%/năm.

Nếu thị trường địa ốc khó khăn thì căn hộ đã hoàn thiện vẫn giữ giá tốt hơn so với các dự án dở dang. Và khi thị trường hồi phục và bước vào giai đoạn phát triển tốt, mức gia tăng giá trị của tài sản hoàn thiện có thể cao hơn.

Sử dụng tiện ích sẵn có, an ninh được đảm bảo

Căn hộ đã hoàn thiện có ưu điểm vượt trội về an ninh, tính riêng tư cũng như dịch vụ hoàn hảo hơn loại hình bất động sản khác như: nhà phố, biệt thự.

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, bạn đã có cái nhìn tổng quan về dự án The Legacy. Vậy còn lý do gì mà không lựa chọn ngay một căn hộ tại The Legacy để bắt đầu một cuộc sống mới nhỉ?

Đừng quên truy cập RaoXYZ để cập nhật thêm thông tin về các dự án bất động sản khác nhé!

Phương Dung – Content Writer

Xem thêm

  • Mễ Trì Hạ: KĐT quy mô lớn ở Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Riverside Garden – Khu tổ hợp kiểu mẫu của thủ đô Hà Nội