Thấy mẹ cô dâu nhặt rác bẩn thỉu bố mẹ chú rể vẫn đón vào làm điều không ngờ

Thấy mẹ cô dâu nhặt rác bẩn thỉu bố mẹ chú rể vẫn đón vào làm điều không ngờ

Cô sinh ra ở quê nghèo, cái nghèo vẫn đeo bám đến tận bây giờ. Mẹ cô làm nghề nhặt rác, đúng rồi, có bất cứ chai lọ hay sắt bìa giấy gì mẹ cô đều cẩn thận nhặt rồi gói lại cho lên chiếc xe đạp cà tàng đã dùng từ rất lâu trước đó.

Cô học khá, thế nên cũng được mẹ cho đi học. Thời sinh viên, cô đi làm thêm nhiều lắm, hết việc này đến việc khác. Cô không phải người con gái lười biếng và không biết thương mẹ. Thế nên cô cũng rất để ý đến việc mình sẽ cố gắng ra sao để mẹ vui lòng và sau này cố gắng kiếm thật nhiều tiền để mẹ mình không phải khổ.

Đợt cô học sinh viên, cô đi làm nhân viên rửa bát cho nhà hàng. Vì ngoại hình xinh xắn nên cô được quản lý cho lên làm nhân viên phục vụ cho đỡ vất vả. Cũng bởi vậy mà cô không có thời gian để yêu đương ai cả. Cô dồn hết thời gian của mình để đi học, để đi làm. Chính vì thế mà cô ấy không hề có người yêu.

Cô được một chàng trai trên hai khóa theo đuổi đến hơn 2 năm trời nhưng nhất định cô vẫn không đồng ý vì mình quá nghèo cảm thấy mình không xứng đáng với anh ấy. Chính vì thế nên cô không yêu cho đến ngày ra trường. Đi làm một công việc với mức lương chỉ đủ cho chi tiêu của bản thân. Cô buồn lắm khi vẫn chưa đỡ đần được mẹ.