Tất toán tài khoản gửi tiết kiệm online Vietcombank trực tuyến như thế nào?

Tất toán tài khoản gửi tiết kiệm online Vietcombank trực tuyến như thế nào?

Sau thời gian gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Vietcombank, người gửi tiết kiệm có nhu cầu tất toán để lấy lại tiền sử dụng, thì bạn có thể thực hiện thủ tục tất toán tài khoản gửi tiết kiệm trực tuyến một cách đơn giản.

Cụ thể, để tất toán tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Ngoại thương Vietcombank bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

tất toán tài khoản tiết kiệm vietcombank
Tất toán tiền gửi tiết kiệm Vietcombank có thể thực hiện trực tuyến

Bước 1: Khách hàng cần tất toán tài khoản tiết kiệm sẽ truy cập ứng dụng VCB-IB@nking (có thể tải trực tiếp tiếp trên các các App Store hoặc truy cập trang web chính thức của Vietcombank).

Bước 2: Khách hàng đăng nhập bằng thông tin tên đăng nhập và mật khẩu được cung cấp bởi Vietcombank khi khách hàng đã đăng kí dịch vụ.

Bước 3: Khách hàng chọn menu Tất toán tài khoản để thực hiện chuyển toàn bộ gốc, lãi sang tài khoản tiền gửi thanh toán không kỳ hạn.

Bước 4: Khách hàng cần điền đầy đủ thông tin trên form tất toán. Chương trình kiểm tra thông tin trong lệnh thanh toán của khách hàng và hiển thị thông tin đầy đủ về giao dịch.

Bước 5: Khách hàng cần nhập lại dãy số hiển thị và lựa chọn “Chấp nhận” để hệ thống gửi mã giao dịch đến điện thoại của

Bước 6: Quý khách Nhập Mã giao dịch và chọn Tất toán tài khoản để hoàn tất giao dịch.

Khách hàng cần lưu ý: Khách hàng sẽ nhận được hóa đơn của giao dịch hiển thị trên màn hình và gửi vào địa chỉ email.Các bạn nên giữ hóa đơn của giao dịch để sử dụng trong trường hợp cần tra soát với Vietcombank.