Tạm biệt nám nhờ mẹo làm đẹp này

Tạm biệt nám nhờ mẹo làm đẹp này

Tạm biệt nám nhờ mặt nạ đu đủ

Đu đủ có được xem là trái cây có tác dụng thần kỳ trong việc làm đẹp, bổ sung độ ẩm và Vitamin A cho da. ăn đu đủ thường xuyên hoặc dùng để đắp mặt nạ có tác dụng loại bỏ tế bào chết, mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng hơn.

Nám da sẽ không còn là nỗi lo của bạn với mặt nạ đu đủ.

Bạn chỉ cần xay nhuyễn một ít đu đủ sau đó cho thêm 1 thìa cà phê mật ong và một ít nước cốt chanh sau đó đắp hỗn hợp này lên da trong khoảng 20 phút. Sau đó , nằm thư giãn, cuối cùng rửa sạch với nước.

Trị nám với nghệ và mật ong

Nghệ có tác dụng ức chế sự hình thành hắc sắc tố Melanin dưới da giúp loại bỏ tế bào chết rất hiệu quả. Cách trị nám bằng nghệ và mật ong vừa điều trị nám da, vừa có thể dưỡng ẩm nuôi dưỡng da mềm mại.

Cách thực hiện rất đơn giản, bạn hãy trộn 3 thìa bột nghệ, 2 thìa mật ong nguyên chất và một ít nước hơi ấm thành hỗn hợp sền sệt.

Rửa sạch da mặt, nhẹ nhàng đắp mặt nạ kết hợp thoa nhẹ nhàng nhằm làm sạch lớp da chết, cũng như giúp các dưỡng chất dễ thẩm thấu vào da hơn.

Giữ hỗn hợp da đó trong khoảng 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Điều trị nám tự nhiên với sữa chua, mật ong

Sữa chua và mật ong là sự kết hợp hoàn hảo cho bạn gái có làn da khô. Không chỉ điều trị nám hiệu quả mà còn cung cấp độ ẩm cho da giúp bạn sở hữu làn da mịn đẹp như ý.

Bạn hãy trộn sữa chua và mật ong theo tỉ lệ thích hợp, thoa lên mặtl. Để 20 phút rồi rửa sạch. Thực hiện 3 lần/tuần để có làn da đẹp như ý.

Sưu tầm