Tại sao Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q70A lại bán chạy nhất nửa đầu 2022?

Tại sao Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q70A lại bán chạy nhất nửa đầu 2022?

Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q70A là sản phẩm chỉ mới được ra mắt vào nửa cuối 2021, nhưng đã tạo nên cơn sốt mua hàng. Với những tính năng đã được Samsung cải tiến và tối ưu, mẫu tivi này còn được nhận xét là thân thiện, dễ dùng nhưng không kém phần sang trọng.

Sản phẩm được Samsung ưu ái tích hợp các công nghệ hình ảnh hiện đại

Không ngoa khi nói rằng, Samsung QA65Q70A là dòng sản phẩm được Samsung nghiên cứu và cải tiến công nghệ mang đến hình ảnh sắc nét, mượt mà đến từng chi tiết. Chúng ta hãy cùng điểm lại những công nghệ tiêu biểu dưới đây nhé.

Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K

Độ phân giải 4k mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần full HD. Bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn chất lượng hiển thị hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh chi tiết và rõ nét nhất.

Hình ảnh hiển thị sắc nét đến từng chi tiết nhờ độ phân giải 4K

Công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu

Tivi Samsung QA65Q70A được trang bị màn hình chấm lượng tử Quantum Dot hiển thị 100% dải màu. Công nghệ này mang đến độ chân thực sống động và rõ nét, cho bạn thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.

Trải nghiệm độ tương phản cao nhờ Quantum HDR

Quantum HDR mang lại độ chi tiết chân thực và độ tương phản đỉnh cao. Vượt xa những tiêu chuẩn hàng đầu, công nghệ HDR10 + kiến tạo khung hình rực rỡ, tạo ra sắc đen sâu và sắc trắng thuần khiết, cho người xem ấn tượng trong từng chi tiết.

Giảm hiện tượng hở sáng nhờ công nghệ đèn nền Dual LED

Samsung QA65Q70A sở hữu công nghệ đèn nền Dual LED với khả năng tối ưu hóa tông màu mang lại độ tương phản rõ nét, kiểm soát màu sắc tốt. Đồng thời công nghệ cũng tự động điều chỉnh tông màu phù hợp với từng loại nội dung, cho bạn tận hưởng những hình ảnh sống động và chuẩn xác đến không ngờ.

Trí tuệ nhân tạo AI đằng sau hình ảnh và âm thanh rực rỡ

Bộ vi xử lý Quantum 4K mạnh mẽ giúp tối ưu hóa khả năng hiển thị hình ảnh, mang đến trải nghiệm xem chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Không những vậy, công nghệ nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến cho bạn thỏa thích xem nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt bất kể chất lượng đầu nguồn.

Trí tuệ nhân tạo AI đằng sau hình ảnh và âm thanh rực rỡ

TV và soundbar được sắp xếp hài hòa hoàn hảo

QA65Q60AA sử dụng công nghệ âm thanh Q-Symphony tận dụng loa TV và loa soundbar cùng đồng bộ để kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao. Bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh hoàn hảo như đang ngồi ở nhà hát thính phòng.

Các tính năng của Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q70

Chiếc Smart TV này sẽ cho bạn trải nghiệm các tính năng thông minh đã được tối ưu thân thiện, dễ dùng, mang đến cho bạn không gian giải trí cực đã.

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 đơn giản, dễ sử dụng

Smart Tivi có giao diện trực quan, hiện đại cùng nhiều ứng dụng phổ biến có sẵn như YouTube, Netflix. Hoặc bạn có thể tải thêm FPT Play, Galaxy Play, Spotify,… để đáp ứng nhu cầu giải trí cho từng thành viên trong gia đình bạn.

Tính năng Multi view – Hiển thị đa màn hình

Multi view cho phép bạn theo dõi hai chương trình cùng lúc trên tivi, không cần phải lo lắng bản thân sẽ lỡ mất những thông tin quan trọng trên điện thoại khi đang xem với tính năng Multi View. Bạn sẽ thỏa sức theo dõi video hướng dẫn game trong lúc vẫn nắm được tỷ số trận đấu yêu thích chỉ bằng cách kết nối TV và điện thoại để trải nghiệm đa màn hình, dễ dàng chưa từng có.

Tính năng Multi view - Hiển thị đa màn hình

PC on TV

Tận hưởng tiện ích kết nối vượt trội từ Smart TV QLED 4K QA65Q70A, dễ dàng truy cập vào máy tính, laptop và thiết bị di động ngay trên TV.

Những tính năng ưu việt và công nghệ vượt trội đã được nêu trên là minh chứng rõ ràng nhất cho câu hỏi tại sao Smart Tivi QLED 4K 65 inch Samsung QA65Q70A là mẫu tivi được bán chạy nhất nửa đầu 2022. Và chắc chắn chiếc TV này sẽ còn rất hot trong khoảng thời gian sắp tới. Nếu đang muốn tìm 1 chiếc tivi hiện đại thì đây là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.