Tại sao RaoXYZ Xe là kênh mua bán xe cũ hàng đầu hiện nay?

Tại sao RaoXYZ Xe là kênh mua bán xe cũ hàng đầu hiện nay?

Với tốc độ tăng trưởng đều đặn mỗi năm, RaoXYZ Xe giờ đây đã trở thành một trong những chuyên trang mua bán xe cộ hàng đầu tại Việt Nam với hơn 55 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vậy bạn có bao giờ thắc mắc rằng tại sao mua bán trên RaoXYZ Xe lại hiệu quả hơn các kênh các không? 

Bán xe nhanh, chốt xe sớm nhờ RaoXYZ Xe

website-Cho-Tot-Xe
Website chính thức của RaoXYZ Xe
ĐĂNG TIN NGAY

Thu hút hơn 55 triệu lượt truy cập và hơn 10 triệu lượt người dùng mỗi tháng, cơ hội để bạn tiếp cận người mua tiềm năng cao hơn rất nhiều so với các hình thức rao bán truyền thống khác.

Mua xe cũ, xe đã qua sử dụng đang là xu hướng mới

Thị trường sắp tới sẽ đón nhận cơn sốt mua sắm xe cộ để phục vụ cho việc đi làm và đi học trở lại sau bình thường mới. Đây cũng là cơ hội để bạn tiếp cận hàng triệu người dùng RaoXYZ đang ráo riết tìm mua xe cũ, xe đã qua sử dụng mỗi ngày. 

Theo thống kê cho thấy, đã có hơn 3,5 triệu giao dịch mua bán thành công trên RaoXYZ, trong đó, với mỗi 3 chiếc xe đăng bán sẽ có 1 chiếc xe được trao đến chủ mới thành công chỉ trong vòng 3 ngày kể từ khi đăng trên RaoXYZ Xe.

Cùng với nhiều tính năng hỗ trợ người mua dễ dàng tiếp cận đến bạn, cũng như bắt kịp xu hướng mua sắm xe cũ, xe thanh lý trong thời điểm hiện tại. RaoXYZ Xe tin chắc rằng, bạn hoàn toàn có thể đăng tin và rao bán thành công trên RaoXYZ Xe chỉ trong tích tắc.

mua-ban-xe-sau-binh-thuong-moi

ĐĂNG TIN NGAY

Đăng nhanh, bán gọn chưa đầy 30 giây

Chỉ với một chiếc điện thoại thông minh hoặc một chiếc máy tính, bạn đã có thể dễ dàng đăng tin bán hàng trên RaoXYZ. 

Bước 1: Chọn Đăng tin ở trang chủ RaoXYZ

dang-tin-website
Phiên bản website

Bước 2: Đăng ký thông tin người bán bằng số điện thoại hoặc đăng nhập bằng Facebook, Google, Apple. Sau khi đã đăng nhập thành công, tiến hành liên kết số điện thoại, tạo mật khẩu và chọn Tiếp tục

dang-ky-so-dien-thoai

Bước 3: Điện thoại của bạn sẽ nhận một tin nhắn có mã xác nhận. Mã xác nhận gồm 6 số. Nhập mã xác nhận để tiến hành đăng tin. 

xac-thuc-OTP

Bước 4: Chọn danh mục rao bán phù hợp, chụp hình nhập mô tả thông tin sản phẩm theo các ô nội dung có sẵn, tiến hành đăng tin.

cac-chuyen-muc-dang-tin

Thành phố Hồ Chí Minh đã mở cửa trở lại, đừng bỏ lỡ cơ hội đăng bán/cho thuê nhà đất hiệu quả hơn khi đăng tin tại RaoXYZ.

ĐĂNG TIN NGAY