Tại sao nên mua nồi cơm điện Sharp? 2 chiếc “best seller” trên thị trường hiện nay!

Tại sao nên mua nồi cơm điện Sharp? 2 chiếc “best seller” trên thị trường hiện nay!

Nồi cơm điện là một đồ dùng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên, việc lựa chọn một chiếc nồi cơm điện tốt, chất lượng phù hợp với góc bếp của mình là điều trăn trở của rất nhiều người. 

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn  thêm nhiều thông tin về nồi cơm điện Sharp cũng như giới thiệu cho bạn 2 chiếc nồi cơm điện Sharp được “ làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay nhé!!

Nồi cơm điện Sharp là của nước nào?

Nhắc đến các thương hiệu nổi tiếng về điện tử của Nhật không thể không nhắc đến Sharp. Công nghệ của thương hiệu này luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Thậm chí Sharp còn được coi là biểu tượng của giới công nghệ ở Nhật Bản

Các dòng sản phẩm điện tử gia dụng không những có chất lượng tốt  mà thiết kế lại rất bền đẹp, sở hữu công nghệ tiên tiến hiện đại. Do đó bạn có thể tận hưởng cuộc sống tốt hơn và có thể giảm bớt một phần chi phí.

Chiếc nồi cơm điện đầu tiên ra đời khá thô sơ và đơn giản, mãi sau này nồi cơm điện được cải tiến với các chức năng tích hợp: hấp, giữa nhiệt, tạo gạo lứt.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp

 

1. Chất liệu bền bỉ cao cấp

 

Luôn lấy chữ tín hàng đầu, niềm tin của khách hàng làm trọng, các sản phẩm của nồi cơm điện thương hiệu Sharp luôn được thiết kế bằng kim loại cao cấp. Chưa hết, tất cả các chi tiết từ lòng nồi, vỏ nồi hay dây điện đế truyền nhiệt đều được trau chuốt một cách tỉ mỉ để có thể tạo ra một sản phẩm hoàn hảo nhất cho người tiêu dùng sử dụng

Cũng chính bởi vậy nên người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng  của từng sản phẩm và nồi cơm điện Sharp cũng có  tuổi thọ cao ngất ngưởng đến cả chục năm.

Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp
Ưu điểm của nồi cơm điện Sharp

 

2. Nấu cơm ngon

 

Một ưu điểm lớn của nồi cơm điện Sharp là nấu cơm ngon. Với thiết kế dày dặn, được tráng một lớp men chống dính lì, phần đế được truyền nhiệt ổn định, nắp nồi kín; nồi cơm điện Sharp giúp bạn có thể nấu cơm chín hơi. Cơm sẽ dẻo, mềm mịn, không hề khô hay nhão nát như các nồi cơm điện khác.

 

3. Thiết kế nhỏ gọn tiện ích

 

Nồi cơm điện Sharp được thiết kế khá nhỏ gọn. Bề ngoài chiếc nồi cơm điện của thương hiệu này được tối giản hóa nhằm tạo ra sự thuận lợi trong việc tiết kiệm diện tích cho không gian bếp của bạn.

Chưa dừng lại ở đó, sự nhỏ gọn của nồi cơm điện Sharp sẽ giúp cho bạn có thể mang đi một cách dễ dàng hơn rất nhiều.

Cách kiểm tra nồi cơm Sharp chính hãng

Sharp là thương hiệu rất nổi tiếng nên trên thị trường có khá nhiều sản phẩm bị làm giả làm nhái thương hiệu. Vì vậy để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng bạn nên kiểm tra thật kỹ những  điều sau: 

Hai chiếc nồi cơm điện đang hot nhất hiện nay

Các bạn hãy tham khảo ngay 2 model nồi cơm điện Sharp đang hot nhất hiện nay.

1. Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8L

Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8L
Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-181TJV 1.8L

Hiện nay trên thị trường Sản phẩm này đang được rao bán với giá phải chăng 469.000 đồng. 

2. Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 1.8 L

Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 1.8 L
Nồi cơm điện tử Sharp KS-ZT18V 1.8 L

Sản phẩm đang được bày bán trên thị trường với mức giá: 1.300.000 đồng.

Hy vọng bài viết trên sẽ phần nào giúp bạn có thêm kiến thức về nồi cơm điện Sharp và có thể lựa chọn một chiếc nồi phù hợp với nhu cầu và khả năng kinh tế của mình bạn nhé!