Tại sao không đầu tư vào dự án căn hộ Prosper quận 12

Tại sao không đầu tư vào dự án căn hộ Prosper quận 12

Căn hộ Prosper quận 12 được các nhà đầu tư đánh giá là nơi có tiềm năng đầu tư sinh lợi cực kỳ hiệu quả. Bởi dự án là sự tổng hòa của rất nhiều điểm thuận lợi cũng như cộng hưởng các siêu giá trị của khu vực liền kề. Chính vì vậy, đầu tư cho căn hộ Prosper quận 12 chính là đầu tư cho tương lai chính xác nhất.

can-ho-prosper-plaza-quan-12-hinh-anh 1
Phối cảnh dự án căn hộ Prosper quận 12

 

Căn hộ Prosper không chỉ là nơi ở

Như đã phân tích những tiện ích của căn hộ Prosper mang đến cuộc sống thả ga cho cả gia đình bạn. Nhưng căn hộ này không chỉ là nơi ở mà còn là nơi đầu tư chính xác, sinh lời cho giới đầu tư. Vậy nguyên nhân nào mà căn hộ Prosper lại là tâm điểm của những nhà đầu tư:

Prosper ra đời làm dịu cơn sốt đất khu trung tâm

Như chúng ta đã biết thì cơn sốt đất khu trung tâm đang trong thời kỳ đỉnh điểm, giá đất và nhà tăng cực kỳ cao làm cho rất nhiều người không có khả năng mua. Chình vì vậy mà dân số đang có dấu hiệu di chuyển về những vùng ngoại thành, khi giá đất và nhà chưa có sự chuyển đổi mạnh, cơ hội sở hữu một nơi ở cũng trở nên dễ dàng hơn.

Và sự xuất hiện của căn hộ Prosper quận 12 nói riêng và căn hộ vùng ven nói chung giống như là cơn mưa mùa hạ, làm giảm đi cơn sốt đất trong nội thành. Khi phương tiện công cộng và hệ thống đường xá phát triển thì việc sở hữu một nơi ở hơi xa trung tâm thành phố cũng không còn là vấn đề trở ngại.

Khu vực quận 12 đang thu hút dân số

can-ho-prosper-quan-12-hinh-anh 2
Căn hộ Prosper hội tụ tất cả tiện ích, không khác gì nội thành thành phố

 

Dự án căn hộ Prosper thuộc khu vực quận 12 thuộc phía Tây Thành phố Hồ Chí Minh, đây là nơi giao lưu với khu vực thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và khu này cũng được thành phố đang chú ý đầu tư, cải thiện về nhiều mặt. Như vậy càng giúp cho quận 12 ngày càng được chú ý đến nhiều hơn:

  • Liền kề khu nhà ga Bến Thành – Tham Lương

Khi hệ thống tàu điện ngầm tuyến đường Bến Thành – Tham Lương được xây dựng chính là sợi dây kết nối giữa vùng ven với trung tâm thành phố, làm cho mọi sự di chuyển của người dân trở nên dễ dàng hơn, rút ngắn thời gian đi lại cũng như giảm thiếu vấn đề kẹt xe, ô nhiễm môi trường…

  • Gần sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

Nếu như bạn là người thường xuyên đi công tác trong nước và nước ngoài, dĩ nhiên bạn muốn ở một nơi gần sân bay để tiết kiệm thời gian đi lại. Chúng tôi khuyên bạn nên ở khu vực quận 12, vì thời gian di chuyển khá gần, bạn sẽ không lo kẹt xe và bị nhỡ chuyến bay.

  • Cơ sở y tế, giáo dục và trung tâm thương mại nằm trong tầm tay

Trong bán kính 2km của dự án Prosper thì mọi nhu cầu về y tế, giáo dục, trung tâm thương mại đều nằm trong tầm tay của bạn, đáp ứng đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân.

Như vậy, dù nằm trong vùng ven của thành phố nhưng dư án căn hộ Prosper lại hội tụ tất cả những tiện ích và dịch vụ cao cấp không khác gì ở những nơi trong nội thành. Hiện tại, giá trị Bất động sản khu vực này còn khá mềm, nhưng trong tương lai khi dân cư đổ xô về đây sinh sống thì giá trị sẽ tăng cao chóng mặt. Và cơ hội đầu tư của chúng ta là sở hữu một căn hộ ở đây bây giờ và trong tương lai chắc chắn sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Chỉ cần khoảng 800 triệu có thể thực hiện được ước mơ

Căn hộ Prosper đang được bán với giá khoảng 18 triệu/m2, nhưng chủ đầu tư còn tạo cơ hội cho người dân chi trả dần dần và cho vay lãi suất hợp lý. Như vậy cơ hội đầu tư của các bạn được đơn giản hóa hơn, không cần phải chi trả một lúc mà thay vào đó là trả góp với mức lãi suất hợp lý. Sau một thời gian khi thị trường bắt đầu có chuyển biến tích cực thì bán ra, chắc chắn sẽ sinh lợi nhuận.

can-ho-prosper-quan-12-hinh-anh 1
Căn hộ Prosper quận 12 mang giá trị đầu tư

 

Có nhiều người rất phân vân vì không đủ khả năng tài chính để đầu tư, nhưng chỉ cần bạn nhìn thấy được cơ hội triển vọng, còn việc đầu tư không còn quá khó khăn, vấn đề tài chính sẽ được nhà đầu tư hỗ trợ.

Dưới đây là những hình ảnh sống động về dự án căn hộ chung cư Prosper Plaza quận 12 giá rẻ, nhiều tiện ích, góp phần hoàn thiện cuộc sống của gia đình bạn:

Tóm lại, căn hộ Prosper quận 12 là cơ hội đầu tư cực kỳ triển vọng được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao, chắc chắn nhanh chóng đem lại lợi nhuận. Vì vậy nếu như bạn cũng đã nhìn nhận được cơ hội đầu tư thì còn chầm chừ mà không liên hệ RaoXYZ để có được giá tốt và vị trí đẹp nhất dự án. Số lượng căn hộ đẹp và giá tốt có hạn cho nên không được chần chừ sẽ đánh mất cơ hội đầu tư.

Cơ hội đầu tư căn hộ Prosper tại RaoXYZ