Tai nghe JBL Reflect Flow: Tai nghe thể thao chống nước vượt trội

Tai nghe JBL Reflect Flow: Tai nghe thể thao chống nước vượt trội

Tai nghe JBL Reflect Flow là một tai nghe không dây hoàn toàn đang được nhiều người lựa chọn. Là một sản phẩm được JBL thiết kế dành riêng cho những người hoạt động nhiều, thường xuyên luyện tập thể dục thể thao. Đọc bài viết để tìm hiểu kỹ hơn về chiếc tai nghe này nhé.

Đánh giá về thiết kế

Hoàn toàn không dây

Ưu điểm đầu tiên được đánh giá cao cho thiết kế của chiếc tai nghe JBL Reflect Flow là thiết kế không dây hoàn toàn. Điều này thực sự phù hợp với với sự năng động, cần di chuyển nhiều mà không sợ bị rối. Người dùng vẫn có thể quản lý các cuộc gọi, đàm thoại cũng như nghe nhạc.

Hoàn toàn không dây

Kích thước khá lớn

Tai nghe có một kích thước khá lớn so với phiên bản trước của nó.  Cho nên người dùng có thể cảm thấy bị mỏi khi đeo lâu trong một thời gian dài.

Màu sắc

Đối với tai nghe JBL Reflect Flow màu đen hoặc màu bạc tuy có ưu điểm không bám vân tay. Nhưng lớp sơn bên ngoài của nó rất dễ bị bong tróc, trông rất mất thẩm mỹ. Chính vì thế nó cũng mất điểm trong mắt người dùng ở điểm này.

Vỏ hộp sạc trông hơi rẻ tiền

Vỏ hộp sạc của tai nghe JBL Reflect Flow được làm trông rất đơn giản. Thậm chí người dùng có cảm giác hơi rẻ tiền. Nhưng ngược lại nó lại có tính di động cao. Dễ dàng mang theo khi bỏ trong túi quần, túi áo mà không có cảm giác vướng víu gì cả. Nhưng nếu để có một hộp sạc trông sang trọng, chất liệu cũng tốt hơn thì giá cả có lẽ cũng cao hơn.

Đánh giá chất lượng âm thanh

JBL luôn chú ý đến chất lượng âm thanh của các sản phẩm tai nghe của mình. Reflect Flow cho dải âm trầm vô cùng ấn tượng. Chất âm dày, mạnh mẽ và uy lực. Bạn có thể nghe bất kỳ loại nhạc nào mà nó vẫn có thể giữ chất riêng của thể loại nhạc đó. Nếu bạn nghe nhạc Rock thì âm rất ấm, còn nghe nhạc Pop thì lại rất mạnh. Mặc dù công nghệ âm thanh của JBL đều thiên về những dải trầm. Tuy nhiên đối với dải trung và dải cao thì vẫn nghe hay và chấp nhận được.

Đánh giá chất lượng âm thanh

Công nghệ Ambient Aware và Talk Thru

Đây là hai công nghệ được đánh giá cao trong sản phẩm này. Nhờ có hai công nghệ này mà người dùng cảm thấy tiện lợi hơn trong khi sử dụng. Với tai nghe Reflect Flow, chỉ cần 1 lần bấm vào phần vỏ bên trái bạn đã có thể nói chuyện với người khác.

IPX7 mang lại khả năng chống nước ấn tượng

Lại thêm một ưu điểm nữa cho chiếc tai nghe JBL Reflect Flow. Đây là một tính năng được nhiều người dùng mong đợi. Đặc biệt là những người thích vận động thể dục thể thao. Với công nghệ chống nước IPX7, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi nghe nhạc ngoài trời mưa. Thậm chí loại tai nghe này có thể để dưới nước sâu 1 mét trong vòng 30 phút mà không bị ảnh hưởng gì. Bất chấp mọi thời tiết hay khi vận động mạnh đổ nhiều mồ hôi thì bạn vẫn hoàn toàn yên tâm mà sử dụng.

IPX7 mang lại khả năng chống nước ấn tượng

Pin lâu dài, có sạc nhanh

Tai nghe JBL Reflect Flow có thể cho bạn 10 giờ nghe nhạc, đàm thoại liên tục cho một lần sạc mà không sợ hết pin. Hơn nữa có 20 giờ ở hộp sạc cho tổng số giờ sử dụng lên 30 giờ đồng hồ. Với công nghệ sạc nhanh ưu việt, chỉ cần 10 phút thì bạn đã có 1 giờ sử dụng tai nghe.

Trên đây là một số đánh giá chi tiết về chiếc tai nghe JBL Reflect Flow để bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Và sớm chọn cho mình một thiết bị âm thanh như ý.