Sun Group giới thiệu dự án tại Bãi Sao

Sun Group giới thiệu dự án tại Bãi Sao

Kiên GiangGiai đoạn một dự án Makaio Park tại Bãi Sao đảo Phú Quốc do Sun Group đầu tư phát triển đã ra mắt thị trường vào ngày 8/4.

Theo đại diện chủ đầu tư, Makaio Park tọa lạc tại Bãi Sao sẽ là chương tiếp theo trên hành trình "Làm đẹp những vùng đất" của Sun Group tại đảo Ngọc. Dự án cũng đồng thời đánh dấu lần đầu tiên Sun Group phát triển mô hình RD&E+ (Thương mại, ẩm thực và giải trí: Retail, dining, entertainment theme park và resort style).

Nội khu bao gồm quy hoạch với công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm, mang tinh thần Hawaii được vận hành bởi Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group).

Mô hình đa trải nghiệm

Dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, ẩm thực, mua sắm và nghỉ dưỡng của du khách. Cụ thể, yếu tố giải trí (entertainment) sẽ hiện hữu trong khu trò chơi, clubhouse... Không gian xanh theo phong cách Hawaii nhiệt đới tạo nên chất "resort style" cho tổng quan dự án.

Trong khi đó, yếu tố retail và dinning thể hiện qua các chuỗi tiện ích dịch vụ, thương mại như cửa hàng mua sắm, nhà hàng, quán cà phê, spa... tại các park house (bất động sản công viên. Loại hình bất động sản này đồng thời là một phần tiện ích của công viên, phân bổ rải rác trên toàn dự án.

Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii tại dự án. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii tại dự án. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Các sản phẩm Park house thiết kế chú trọng không gian mở, có sân trước, sân sau, sàn ngắm cảnh, đường dạo bộ tạo tính tương tác đa chiều với không gian xung quanh. Nhờ đó, giúp đón lượng khách vừa đến vui chơi - giải trí tại công viên vừa có nhu cầu sử dụng, trải nghiệm dịch vụ mua sắm, nghỉ dưỡng hay ăn uống, gián tiếp sở hữu toàn bộ giá trị thương mại tạo ra từ du khách khi đến đây.

Công viên phát triển trên quy mô 7,2 ha, lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển đa dạng của Phú Quốc và hài hòa với vẻ đẹp tự nhiên của Bãi Sao. Tổ hợp trải dài gần một km, bắt đầu từ đồi cao với quảng trường Sao Biển - Starfish Plaza đến khu vực rừng cây xanh Jungle, thung lũng Valley, Lagoon và cuối cùng là biển Bãi Sao. Dự án gồm gần 50 công trình tiện ích hướng đến chủ đề hải dương học.

Thiết kế chú trọng không gian mở tại khu Park house. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Thiết kế chú trọng không gian mở tại khu Park house. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Song song, men theo triền đồi cao là những Hill Villa dưới tán cây, được bao bọc bởi núi cao và biển xanh dành cho những cư dân thích sự riêng tư, an yên nhưng vẫn không xa rời những tiện ích sống sôi động, đa dạng.

Điểm đến du lịch mới tại Bãi Sao

Nằm ở Nam Phú Quốc, nổi bật với bãi biển hình cánh cung xanh trong êm đềm cùng hệ sinh thái tự nhiên đa dạng, Bãi Sao vẫn luôn được ngợi khen bởi cảnh quan đẹp, là "món quà quý" mà tự nhiên ban tặng đảo Ngọc. Makaio Park đánh dấu chương tiếp theo trên hành trình kiến tạo nên những giá trị sống sôi động tại Bãi Sao đảo ngọc. Tương lai, đây sẽ là nơi du khách được thăng hoa chất sống giữa không gian đậm chất Hawaii, gần với thiên nhiên trác tuyệt của Bãi Sao.

Cảnh sắc tại Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

Cảnh sắc tại Bãi Sao, Phú Quốc. Ảnh: Sun Property

"Makaio Park không chỉ được kỳ vọng sẽ khai mở món quà tạo hóa dành tặng thành phố đảo mà còn đánh dấu tầm cao mới của du lịch Bãi Sao cũng như đảo Ngọc", đại diện Sun Group chia sẻ.

Dự án do Sun Group bắt tay cùng EDSA – thương hiệu nổi tiếng về thiết kế cảnh quan và quy hoạch để kiến tạo nên những tiện ích, trải nghiệm. Với triết lý "Kiến trúc vị thiên nhiên và thiên nhiên vị nhân sinh" Sun Group và EDSA hướng đến thiết lập mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, qua đó góp phần nâng cao trách nhiệm về bảo tồn môi trường cho du khách. Đại diện Sun Group cho biết, với mật độ xây dựng chỉ hơn 15%, thể hiện rõ nét sự tôn trọng tối đa những giá trị tự nhiên của tập đoàn.

Hướng nhìn từ Makaio ra bãi biển. Ảnh phối cảnh: Sun Property

Hướng nhìn từ Makaio ra bãi biển. Ảnh phối cảnh minh họa: Sun Property

Từng tầng trải nghiệm của Công viên chủ đề sáng tạo sẽ dẫn dắt du khách qua nhiều cung bậc cảm xúc như kích thích thính giác với những sân khấu âm nhạc, lễ hội rộn ràng đậm chất Hawaii. Sau đó, du khách sẽ được xoa dịu tâm hồn với hương cây cỏ trong những khu vườn nhiệt đới, thưởng thức những tách cà phê hảo hạng dưới tán cây, dùng bữa trưa bên bờ suối...

"Tổ hợp sẽ mở ra một thế giới khám phá đầy háo hức, giúp khơi gọi giác quan, nhờ đó tạo nên những kỳ nghỉ đáng nhớ", ông Đinh Gia Long, Giám đốc kinh doanh Sun Property (thành viên Sun Group) chia sẻ.

An Hy