Sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay?

Sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay?

Nếu các sen lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp sẽ giúp Hoàng thượng luôn khỏe mạnh và có bộ lông óng mượt. Ngược lại việc lựa chọn sữa tắm không đảm bảo chất lượng và phù hợp có thể gây ảnh hưởng tới da, lông và sức khỏe của Hoàng thượng. Trong khi đó, trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm sữa tắm cho mèo, rẻ có đắt có, chất lượng có và không chất lượng thì cũng rất nhiều. Đó chính là lý do vì sao các sen cứ đắn đo mãi với câu hỏi: Sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất hiện nay? Hiểu được điều này, chúng tôi xin gợi ý 8 loại sữa tắm của các thương hiệu nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới hiện nay.

1. Sữa tắm cho mèo Davis

Thành phần chính của sữa tắm Davis là Chlorhexidine Gluconate và Ketoconazole có tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về viêm da do nấm và vi khuẩn gây ra. Trong khi đó, Colloidal Oatmeal có trong sữa tắm Davis giúp giữ ẩm và làm mềm da. Hương thơm thanh mát của lá bạc hà giúp khử mùi hôi trên da và lông mèo hiệu quả.

Đặc biệt sữa tắm Davis không chứa chất tạo tương và thuốc nhuộm – hai thành phần dễ gây kích ứng cho da mèo nhất. Do đó, các sen có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sữa tắm Davis cho Hoàng thượng của mình.

Sữa tắm cho mèo Davis
Sữa tắm cho mèo Davis

2. Sữa tắm cho mèo Budle Budle

Có xuất xứ từ Hàn Quốc, sữa tắm Budle budle có ưu điểm nổi bật là được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Do đó, rất an toàn và thân thiện với làn da cũng như sức khỏe của các chú mèo. Các sen không phải lo lắng Hoàng thượng bị cay mắt do sữa tắm dính vào hay kích ứng, mẩn ngứa da do da nhạy cảm với các thành phần trong sữa tắm.

Sữa tắm Budle Budle có khả năng khử mùi hôi ưu việt; hương thơm dịu nhẹ lưu giữ suốt nhiều ngày; giảm thiểu tình trạng rụng lông, lông xơ rồi; cung cấp độ ẩm cho da mềm mại và lông luôn sáng bóng.

Sữa tắm cho mèo Budle Budle
Sữa tắm cho mèo Budle Budle

3. Sữa tắm cho mèo Palma Care

Nếu các sen đang băn khoăn không biết sữa tắm cho mèo loại nào tốt nhất thì sữa tắm Palma Care chính là gợi ý vô cùng tuyệt vời.

Sữa tắm Palma Care có khả năng đặc trị ve, rận, chấy, bọ chét và ngăn ngừa chúng quay lại hiệu quả. Từ đó, giúp Hoàng thượng có bộ lông và sức khỏe tốt để phát triển tối đa.

4. Sữa tắm cho mèo SOS

Sữa tắm SOS có xuất xứ từ Đài Loan và rất đa dạng về chủng loại. Có sữa tắm dành riêng cho mèo lông trắng, lông nâu đỏ, sữa tắm khử mùi hôi; sữa tắm trị ve rận, sữa tắm dưỡng lông… Các sen có thể căn cứ vào tình trạng mà Hoàng thượng của mình gặp phải để lựa chọn loại sữa tắm SOS phù hợp nhất.

Ưu điểm vượt trội của sữa tắm SOS chính là khả năng khử mùi vô cùng ưu việt; mùi thơm lưu lại lâu dài trên có thể mèo; dưỡng lông siêu mềm siêu mượt; loai bỏ bụi bẩn; kháng khuẩn và tiêu diệt ký sinh trùng; không gây hại cho làn da của Hoàng thượng…

Sữa tắm SOS có khả năng lưu lại hương thơm trên da và lông tới 10 ngày
Sữa tắm SOS có khả năng lưu lại hương thơm trên da và lông tới 10 ngày

5. Sữa tắm cho mèo Fay Medicare

Fay Medicare là sữa tắm chuyên đặc trị các vấn đề về da như dị ứng, viêm ngứa. nấm, rụng lông, trị ghẻ, nặng mùi, nhiễm khuẩn trên lông và da..

Nếu Hoàng thượng gặp phải 1 trong những vấn đề trên và các sen đang băn khoăn không biết sữa tắm cho mèo loại nào tốt thì Fay Medicare chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Song song với việc dùng thuốc điều trị của các bác sĩ thú y, việc sử dụng sữa tắm Fay Medicare sẽ giúp đẩy lùi các bệnh lý trên nhanh chóng hơn. Hương thơm dịu nhẹ cùng những hiệu quả tuyệt vời mà sữa tắm Fay Medicare mang lại chắc chắc sẽ không làm các sen thất vọng.

Sữa tắm cho mèo Fay Medicare
Sữa tắm cho mèo Fay Medicare

* Trên là 5 loại sữa tắm cho mèo được đánh giá có chất lượng tốt, được nhiều sen sử dụng cho mèo cưng. Bạn hãy tham khảo để chọn loại thích hợp nhất cho mèo cưng của mình nhé!