Sữa tắm cho chó cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này

Sữa tắm cho chó cần đáp ứng đầy đủ các tiêu chí này

Trào lưu nuôi chó ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam trong những năm gần đây. Không chỉ đơn giản là nuôi chó với mục đích giữ nhà, các chú chó còn được xem như một thành viên có vị trí nhất định trong gia đình. Chính vì vậy từ chuyện ăn uống, vệ sinh và tắm rửa cho các chú chó cưng cũng được người nuôi quan tâm tìm hiểu rất kỹ. Trong đó, rất nhiều người muốn tìm hiểu về cách lựa chọn sữa tắm cho chó với mong muốn lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp nhất với chú cún cưng của mình.

sữa tắm cho chó
Sữa tắm cho chó

Sữa tắm cho chó có những loại nào?

Căn cứ theo mục đích sử dụng, sữa tắm cho chó sẽ gồm những loại sau:

– Sữa tắm cho chó dạng khô, không cần sử dụng tới nước.

– Sữa tắm cho chó dạng ướt, buộc phải dùng đến nước.

– Sữa tắm cho chó trị viêm da, ghẻ.

– Sữa tắm cho chó trị ve, rận.

– Sữa tắm dành cho chó con.

– Sữa tắm dành cho chó lông trắng.

Kinh nghiệm chọn sữa tắm cho chó

Để chọn sữa tắm phù hợp và tốt nhất cho chú chó cưng của mình, các bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

+ Lựa chọn sữa tắm dành riêng cho chó của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng như SOS, Shampoo, Olive, Joyce & Doll…

+ Lựa chọn loại sữa tắm phù hợp với độ tuổi của chú chó bạn đang nuôi. Thành phần trong sữa tắm cho chó con thường dịu nhẹ hơn so với sữa tắm cho chó trưởng thành.

+ Lựa chọn sữa tắm phù hợp với tính chất lông chú chó của bạn như: sữa tắm cho chó ít lông, lông trắng, nhiều lông, dưỡng lông, lông nâu đỏ, giữ màu lông…

+  Nên chọn sữa tắm có thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, an toàn và thân thiện với làn da thú cưng.

+ Chọn sữa tắm có độ PH = 7 đến 7.14 để đảm bảo an toàn cho làn da cún cưng.

+ Không nên chọn sữa tắm có chứa nhiều hóa chất, có nguy cơ gây kích ứng cao.

Nên lựa chọn sữa tắm dành riêng cho chó của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng
Nên lựa chọn sữa tắm dành riêng cho chó của các thương hiệu uy tín và nổi tiếng

Bật mí 4 hãng sữa tắm cho chó được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sữa tắm cho chó. Tuy nhiên không phải thương hiệu sữa tắm nào cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý 4 thương hiệu sữa tắm cho chó được ưa chuộng nhất hiện nay vì có chất lượng và độ an toàn cao. Cụ thể:

1. Sữa tắm cho chó SOS

Sữa tắm cho chó có tác dụng khử mùi, diệt khuẩn, loại bỏ bụi bẩn, làm mềm mông, hương thơm lưu lại trên da và lông tới 7 ngày. Sữa tắm SOS có xuất xứ từ Đài Loan, phù hợp với tất cả các giống chó ở từng độ tuổi khác nhau và bất kì tính chất lông nào. Sản phẩm có giá bán tham khảo là 150.000 VNĐ/chai.

2. Sữa tắm cho chó Bio Care

Với các thành phần chính như Sodium Lauryl Ether Sulfate, Permethrin, Acid… sữa tắm Bio Care có tác dụng đặc trị ve, rận, vắt, bọ chét. Từ đó phục hồi, chăm sóc và bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây bệnh. Bên cạnh đó, sữa tắm Bio Care còn giúp chăm sóc và dưỡng lông mềm mượt, ngăn chặn tình trạng rụng lông…Sữa tắm Bio Care có giá bán tham khảo khoảng 95.000 VNĐ/chai.

3. Sữa tắm cho chó Perfect Coat

Sữa tắm cho chó Perfect Coat có xuất xứ từ Hoa Kỳ đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Sữa tắm Perfect Coat được chứng nhận chiết xuất 98% từ thiên nhiên nên an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của thú cưng. Hương thơm dịu nhẹ, có khả năng khử mùi hiệu quả và lưu giữ lâu dài trên cơ thể. Đặc biệt, sữa tắm Perfect Coat còn giúp các chú chó không bị khô da, dị ứng và ngứa. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 200.000 VNĐ.

4. Sữa tắm cho chó Trixie

Ưu điểm nổi bật của sữa tắm Trixie là chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ da chó rất tốt. Do thành phần của sữa tắm Trixie gồm tinh dầu hắc mai biển, hạt macadamia và các axit béo. Bên cạnh đó, sữa tắm Trixie còn có tác dụng chống phai màu lông, làm mềm lông; ngăn ngừa các ký sinh trùng gây hại như rận, ve, bọ chét…Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 150.000 VNĐ/chai.

Sữa tắm cho chó Trixie
Sữa tắm cho chó Trixie

Mua sữa tắm cho chó ở đâu uy tín nhất?

Các thương hiệu sữa tắm cho chó được bày bán tại nhiều địa chỉ khác nhau trên thị trường Việt Nam. Nhưng bạn cần tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được địa chỉ bán hàng uy tín và có độ tin cậy cao để mua được sữa tắm chính hãng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chú chó cưng.

Kết luận: Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, hy vọng các bạn đã có thêm kinh nghiệm chọn sữa tắm cho chó. Chúc các bạn lựa chọn được loại sữa tắm phù hợp nhất và tốt nhất cho chú cún cưng của mình!