Sữa Similac Mom có tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Sữa Similac Mom có tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Khi mang bầu, các mẹ cần cần bổ sung đầy đủ nhiều chất dinh dưỡng như: Acid folic, Vitamin A, B, C, D, E, lipid, sắt,… để giúp thai nhi phát triển đầy đủ các bộ phận trên cơ thể. Ngoài ra nhu cầu canxi của mẹ và bé lúc này cần cho một ngày sẽ cao hơn các thời điểm khác nên hàm lượng canxi có trong thực phẩm không đáp ứng đủ, lúc này mẹ cần uống sữa vì lượng canxi trong sữa là rất cao.

Với giá thành rẻ, hàm lượng chất cao đặc biệt không chứa nhiều chất béo tốt cho mẹ lợi cho con, sữa Similac Mom IQ là một giải pháp tối ưu cho mẹ bầu và thai nhi. Hãy cùng Websosanh đánh giá chi tiết loại sữa cho bà bầu này ngay nhé!

Sữa Similac Mom có tốt không ?

Similac Mom IQ là loại sữa bầu có chứa 24 vitamin và các khoáng chất thiết yếu cùng chất đạm, DHA, prebiotic là nguồn dinh dưỡng bổ sung rất tốt cho bà mẹ mang thai và cho con bú. Công thức Similac Mom IQ được thiết kế một cách khoa học đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng cao trong suốt thời kỳ mang thai và cho con bú, cùng hàm lượng chất béo thấp, không gây dư thừa năng lượng cho mẹ bầu.

Sữa Similac Mom có tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?
Sữa Similac Mom có tốt không ? Có mấy vị ? Giá bao nhiêu ?

Theo khuyến cáo từ hãng thì mẹ bầu nên uống 2 ly/ngày tuy nhiên nếu mẹ không bị ốm nghén nhiều hoặc ăn uống tốt thì chỉ cần duy trì 1 ly/ngày sau ăn 2 tiếng hoặc trước 1 tiếng trước khi đi ngủ là được. Khi uống sữa bầu Similac Mom Eye-Q (IQ) mẹ bầu không chỉ được:

Tăng cường sức đề kháng

Hệ dưỡng chất đặc biệt IMMUNIFY gồm prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa vitamin C, E và selen có trong Similac Mom IQ giúp mẹ bầu tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Ngừa táo bón thai kì với hệ tiêu hóa tốt

Không chỉ giảm nghén thai kì, nâng cao tình trạng dinh dưỡng của mẹ mà sữa Similac Mom IQ còn đặc biệt chứa FOS chuỗi ngắn (chất xơ – prebiotic) cải thiện nhu động đại tràng, giúp giảm tình trạng táo bón thường gặp trong thai kỳ.

Hấp thụ canxi tốt

Mẹ hấp thụ canxi tốt hơn nhờ chứa Vitamin D và FOS chuỗi ngắn, đã được các nghiên cứu lâm sàng chứng minh giúp canxi hấp thụ tốt hơn.

Giúp thai nhi trong bụng phát triển trí não tốt

Similac Mom IQ chứa hệ dưỡng chất độc đáo IQ gồm DHA, cholin, acid folic và sắt – các dưỡng chất thiết yếu cho não bộ của trẻ. Trong đó:

Với những ưu điểm vượt trội trên, sữa Similac Mom 400g và sữa Similac Mom 900g xứng đáng là lựa chọn cho các mẹ bầu trong các giai đoạn thai kì của mình.

Sữa Similac Mom Eye-Q có mấy vị ?

Nếu như trước đây Similac Mom IQ chỉ có duy nhất một vị vani truyền thống thì nay, hãng mới cho ra thị trường thêm một hương vị nữa là hương sữa chua vị dâu tây cho các mẹ bầu lựa chọn theo sở thích của mình.

Như vậy trên thị trường hiện nay sữa bầu Similac Mom có 2 vị là vị va ni và vị sữa chua dâu tây.

Giá sữa Similac Mom IQ bao nhiêu tiền ?

Trên thị trường hiện nay giá sữa Similac mom IQ dao động như sau: