So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn. Hôm nay chúng ta sẽ đặt máy rửa bát Fujishan và máy rửa bát Texgio lên bàn cân so sánh xem mẫu máy nào tốt hơn. RaoXYZ hy vọng sau khi đọc bài viết các bạn sẽ có được những đánh giá khách quan và lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

1. Về thương hiệu máy rửa bát Fujishan và Texgio

Máy rửa bát Fujishan nổi tiếng là dòng máy mang thương hiệu Việt được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Vì vậy đây là dòng máy đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Máy rửa bát Texgio là sản phẩm được tập đoàn Galanz nổi tiếng tại Trung Quốc sản xuất. Sản phẩm Texgio luôn được đánh giá là chất lượng tốt, giá rẻ và được nhiều người tin dùng. Hiện nay máy rửa bát Texgio đã được phủ sóng trên nhiều quốc gia trong đó có cả Việt Nam.

2. Về tính năng được trang bị trên máy rửa bát Texgio và Fujishan

So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?
So sánh máy rửa bát Fujishan và Texgio: máy rửa bát loại nào tốt?

2.1. Máy rửa bát Fujishan

2.2. Máy rửa bát Texgio

3. Về khả năng làm sạch bát đĩa

3.1. Máy rửa bát Fujishan

Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF tải đa dạng thông minh với 3 tầng rộng rãi
Máy rửa bát Fujishan 12 bộ FJVN15-S03AF

3.2. Máy rửa bát Texgio

Máy rửa bát Texgio
Máy rửa bát Texgio

4. Máy rửa bát Fujishan hay Texgio tốt hơn? Nên mua loại nào?

Qua những tiêu chí so sánh máy rửa bát Fujishan hay Texgio chi tiết trên có thể thấy cả hai loại máy rửa bát giá rẻ này khá giống nhau về nhiều mặt, chất lượng và độ bền cũng tương đương nhau. Vì vậy người dùng khi chọn sản phẩm cần lưu ý đến điều kiện và hoàn cảnh của gia đình cho phù hợp.

Máy rửa bát Fujishan có độ ồn bé hơn, giá cả dao động trong khoảng 8- 14 triệu đồng, chế độ bảo hành 2- 3 năm. Trong khi đó máy rửa bát Texgio có độ ồn lớn, ít tính năng hơn một chút nhưng bù lại giá cả rẻ hơn Fujishan, chỉ từ 7- 12 triệu. Ngoài ra, chế độ bảo hành của Texgio cũng dài hơn là 5 năm. Để có trải nghiệm sử dụng máy rửa bát gia đình tốt nhất bạn nên mua sản phẩm tại nơi bán uy tín chứng minh được nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đừng quên tìm nhanh nơi bán hoặc khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá RaoXYZ trước khi mua nhé!