Smart Tivi UHD 65 inch TU8300 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn

Smart Tivi UHD 65 inch TU8300 đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn

Smart Tivi UHD 65 inch TU8300 là một trong số ít tivi với lối thiết kế màn hình cong lạ lẫm, độc đáo. Bên cạnh đó chiếc tivi này còn được trang bị rất nhiều các công nghệ hiện đại, tính năng thông minh giúp cho người xem có thêm nhiều trải nghiệm mượt mà với sản phẩm. Chúng ta hãy cùng điểm lại một vài nét nổi bật nhé.

Kiến tạo trải nghiệm xem khác biệt với những đường cong tinh tế, tự nhiên của màn hình TV.

Smart Tivi UHD 65 inch TU8300 sở hữu thiết kế hiện đại với những đường cong tinh tế, tự nhiên của màn hình tivi mang đến trải nghiệm thị giác vô cùng mới lạ. Chân đế hình chữ V úp ngược cùng giải pháp giấu dây tiện lợi cho tổng thể hài hòa. Kích thước màn hình lên tới 65 inch rộng rãi phù hợp với nhiều không gian mang lại nét đẹp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng cho nội thất.

Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho hình ảnh sắc nét vượt trội

Chiếc smart tivi này không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mà chất lượng hình ảnh,khả năng hiển thị của nó cũng vô cùng tối ưu khi được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến cho bạn trải nghiệm màn hình cực đã mắt.

Độ phân giải 4k mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn trải nghiệm xem chân thật nhất.

Smart tivi TU8300 sử dụng công nghệ làm nét với khoảng 8,3 triệu pixel, gấp 4 lần Full HD cho ra những hình ảnh sắc nét ấn tượng. Nhờ đó bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh rõ nét bất chấp chất lượng từ nguồn tín hiệu đầu vào.

Độ phân giải 4k mang đến khung hình sắc nét và sống động, cho bạn trải nghiệm xem chân thật nhất.

Bộ xử lý Crystal 4K cho chất lượng hình ảnh vượt trội

Trong sản phẩm này Samsung đã cài đặt bộ xử lý Crystal 4k tự động điều chỉnh màu sắc, tối ưu tỉ lệ tương phản và dải màu sống động, phân tích và tối ưu hóa chất lượng hình ảnh nguồn phát. Nhờ đó, người xem sẽ được trải nghiệm những khung hình chân thực và rực rỡ nhất.

Công Nghệ Crystal Display cho sắc màu rực rỡ

Smart tivi TU8300 sử dụng công nghệ Crystal Display giúp tối ưu màu sắc hiển thị và mang lại trải nghiệm xem sống động đến bất ngờ. Bạn sẽ được đắm chìm trong từng khung hình rực rỡ với dải màu rộng lớn.

Trải nghiệm độ tương phản cao nhờ công nghệ HDR

Chiếc tivi 65 inch này được trang bị công nghệ HDR cải thiện độ sáng vượt trội, cung cấp dải màu sắc lớn và hiển thị chi tiết, sắc nét hình ảnh ngay cả trong khung hình tối sâu thẳm. Nhờ vậy, bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ hình ảnh chân thực vượt xa tiêu chuẩn các tivi thông thường.

Trải nghiệm độ tương phản cao nhờ công nghệ HDR 

Âm thanh sống động theo từng chuyển động khung hình

Công nghệ Dolby Digital Plus không còn xa lạ đối với dòng tivi chất lượng cao. Ở sản phẩm này cũng vậy, âm thanh mang lại vô cùng mạnh mẽ và vang dội với 2 loa ở bên sườn, cho phép bạn trải nghiệm giải trí thoải mái, sinh động như đang nghe trực tiếp ở rạp phim. Có thể nói, chất lượng âm thanh của chiếc tivi này được đánh giá khá cao từ nhiều người dùng đã qua sử dụng.

Tích hợp nền tảng hệ điều hành Tizen OS trên tivi TU8300

Sở hữu hệ điều hành Tizen OS với giao diện phẳng đẹp mắt, dễ thao tác sử dụng với mọi lứa tuổi. Nhiều ứng dụng phổ biến được cài sẵn như Youtube, Netflix, FPT Play,… bạn còn có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác, mang đến những phút giây giải trí trọn vẹn, thoải mái bên bạn bè, người thân.

Tích hợp nền tảng hệ điều hành Tizen OS trên tivi TU8300

Với mức giá khá hợp lý có thể chấp nhận được Smart Tivi UHD 65 inch TU8300 hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội do được tích hợp hàng loạt các công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện đại. Nếu bạn muốn trải nghiệm một chiếc tivi có màn hình lớn 65 inch cùng các ưu điểm về chất lượng thì hãy xem xét chiếc tivi này nhé.