Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32GS550V - Thiết kế sang trọng, hình ảnh hiển thị sắc nét theo chuẩn HD

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32GS550V - Thiết kế sang trọng, hình ảnh hiển thị sắc nét theo chuẩn HD

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32GS550V được nhiều khách hàng ưa thích nhờ vào thiết kế đẹp, tinh tế và sang trọng. Hình ảnh hiển thị sắc nét, sống động cũng là một điểm nổi bật được nhắc đến khi đánh giá về sản phẩm này. Mặc dù  kích thước màn hình chỉ có 32 inch những những ưu điểm của sản phẩm này vẫn khiến nhiều người tiêu dùng không thể bỏ qua và lựa chọn mua về sử dụng.

Thiết kế bên ngoài tinh tế, lịch lãm

Chiếc Smart Tivi 32 inch này đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic được khá nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay nhờ vào thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Nhờ đó, nhìn từ bên ngoài, chiếc tivi tạo nên phong cách sang trọng, tinh tế và lịch lãm cho không gian xung quanh. Tivi cũng sẽ trở thành một điểm nhấn ấn tượng trong phong cách trang trí nội thất nếu bạn biết xếp đặt và trưng bày tại vị trí phù hợp.

Kích thước màn hình tivi là 32 inch, không quá lớn đối với nhiều gia đình hiện nay. Chính vì vậy, chiếc Smart Tivi này phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm diện tích của căn phòng có thể dùng giá treo để gắn tivi lên tường một cách khá dễ dàng.

Smart Tivi 32 inch này đến từ thương hiệu nổi tiếng Panasonic được khá nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay nhờ vào thiết kế viền màn hình siêu mỏng.

Chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải HD

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32GS550V được hỗ trợ công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản và màu sắc của các hình ảnh khi hiển thị lên tivi. Nhờ đó, người xem có thể thấy được một cách chi tiết cả vùng sáng và vùng tối ở trên khung hình.

Thêm nữa, công nghệ HDR còn giúp cho hình ảnh hiển thị trên tivi trở nên sống động và chân thật đến từng chi tiết nhỏ. Các hình ảnh sẽ không bị mờ đi ở những vùng có sắc trắng nên không bị mất cho dù là các chi tiết nhỏ và mờ nhạt nhất.

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32GS550V được hỗ trợ công nghệ HDR giúp tăng độ tương phản và màu sắc của các hình ảnh khi hiển thị lên tivi

Ấn tượng với tấm nền công nghệ IPS Super Bright

Thiết kế của tấm nền IPS trong chiếc Smart Tivi 32 inch này đã được khắc phục những nhược điểm như độ tương phản, màu sắc, góc nhìn của những phiên bản trước đó. Thiết kế với các tinh thể lỏng xếp hàng ngang và song song nhau với 2 lớp kính phân cực trên và dưới.

Nhờ trang bị tấm nền IPS này mà màn hình tivi có độ bền sử dụng cao hơn, khách hàng có thể yên tâm khi gõ hay va chạm vào màn hình. Bạn sẽ không thấy xuất hiện tình trạng lóe sáng hay dấu vết các điểm ảnh khi có va chạm xảy ra.

Thiết kế của tấm nền IPS trong chiếc Smart Tivi 32 inch này đã được khắc phục những nhược điểm như độ tương phản, màu sắc

Thêm nữa, màn hình IPS này còn giúp tivi tăng độ nhất quán, độ tương phản màu sắc tạo nên những hình ảnh thật sự sống động và chuẩn mực trong từng chi tiết. Người xem có thể quan sát hình ảnh chuẩn sống động tại mọi góc nhìn trong căn phòng của mình.

Một lợi ích nữa đến từ màn hình IPS chính là các hình ảnh chuyển động sẽ không xuất hiện bóng mờ. Màn hình IPS giúp tăng độ mượt mà cho các hình ảnh chuyển động với tốc độ nhanh nên giúp người xem cảm thấy hứng thú và hấp dẫn hơn khi theo dõi các chương trình giải trí.

Chức năng điều khiển giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant

Nhờ được trang bị công nghệ thông minh trợ lý ảo Google Assistant, chiếc Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32GS550V có thể được điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt một cách dễ dàng.

Nhờ công nghệ này, bạn có thể dễ dàng mở các chương trình ưu thích bằng cách phát ra giọng nói và remote mà không phải thao tác từng bước bằng tay như trước đây.

Có thể nói, chiếc Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32GS550V là một sản phẩm thành công từ khi ra mắt trên thị trường. Với thiết kế đẹp, tinh tế, sang trọng, hình ảnh hiển thị sắc nét chuẩn HD, chắc chắn bạn sẽ thấy hài lòng khi mua về sử dụng.