Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA sở hữu những đặc điểm gì nổi bật?

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA sở hữu những đặc điểm gì nổi bật?

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA là sản phẩm tivi thông minh đến từ thương hiệu LG. Sản phẩm này đã nhận được đa số các phản hồi tốt từ người tiêu dùng vì nó sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật và đem lại cho họ sự hài lòng trong trải nghiệm sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Màn hình siêu sắc nét với màu sắc hiển thị rực rỡ

Tivi này sở hữu một màn hình với độ phân giải 4K – Ultra HD vô cùng xuất sắc. Bên cạnh đó, 55UM7400PTA còn được đầu tư rất nhiều công nghệ hình ảnh cao cấp và hiện đại. Những công nghệ như 4K Active HDR, 4K AI Upscaling, Advanced Color Enhancer và True Color Accuracy đều có mặt trong tivi này.

Màn hình siêu sắc nét với màu sắc hiển thị rực rỡ

Độ chi tiết và sắc nét của tivi được cải thiện tối đa. Độ tương phản, độ sáng tối cũng được nâng cấp lên một tầm cao mới. Màu sắc tivi hiển thị ra không chỉ có tính chân thực, mà còn vô cùng rực rỡ và sống động. Tấm màn này chắc chắn sẽ không để cho bạn thất vọng.

Trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn với WebOS 4.5

LG 55UM7400PTA được ứng dụng hệ điều hành WebOS 4.5. Hệ điều hành này thường được trang bị trên các dòng tivi LG. WebOS 4.5 sở hữu một giao diện phẳng, mọi ứng dụng đều nằm trên một đường thẳng. Khi bấm vào nút tùy chọn bên phải màn hình chính, mọi ứng dụng sẽ được hiển thị ra dưới dạng thẻ mang nhiều màu sắc khác nhau.

Hơn hết, phiên bản 4.5 của WebOS có độ hoàn thiện đáng kể hơn các phiên bản trước đó. Phần trình bày trên giao diện không chỉ được tối ưu hơn, mà còn có tốc độ vận hành nhanh nhạy. Thời gian chạy ứng dụng và chuyển kênh được rút ngắn. Từ đó, tốc độ đa nhiệm cũng mượt mà và tránh được hiện tượng giật lag tối đa. Việc tìm kiếm và lựa chọn nội dung sẽ vô cùng thuận lợi cho người tiêu dùng.

Trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn với WebOS 4.5

Bên cạnh đó, kho ứng dụng đa dạng cũng là ưu điểm của WebOS 4.5. Trong số đó, các ứng dụng thường xuyên được sử dụng đều có mặt trên tivi này, chẳng hạn như: YouTube, Soha HD, Zing TV, Trình duyệt Web, LG Store,…

Sở hữu vô số các tính năng thông minh và tiện ích cho người tiêu dùng

Ngoài ra, tivi này còn sở hữu vô số các tính năng thông minh và thiết thực cho người dùng. Mỗi tính năng này sẽ giúp trải nghiệm sử dụng tivi này trở nên dễ dàng hơn:

Voice Search giúp tìm kiếm chương trình tiện lợi, nhanh chóng

Đây là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói. Tính năng này luôn được đánh giá cao vì tính thiết thực của nó, đặc biệt đối với người dùng có số tuổi cao và trẻ em nhỏ tuổi. Voice search giúp cho mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng tivi một cách thuận lợi.

Trí thông minh AI ThinQ ghi nhớ sở thích, thói quen của người dùng

Hầu hết các tivi cao cấp của LG đều sử dụng AI ThinQ. ThinQ không chỉ hỗ trợ cho khả năng tìm kiếm thông tin mà nó còn tinh chỉnh nội dung tivi sao cho phù hợp với người dùng nhất. Mọi thói quen, chương trình yêu thích của bạn đều được ThinQ ghi nhận và đề xuất các nội dung “chuẩn gu” bạn.

Nâng cao trải nghiệm sử dụng hơn khi kết hợp với điện thoại thông minh

Hiện nay, Smart Tivi đang phát triển các tính năng hỗ trợ dùng kèm với điện thoại thông minh. Những tính năng này giúp cho việc điều khiển và sử dụng tivi trở nên tuyệt vời hơn. LG 55UM7400PTA còn sở hữu app LG TV Plus. Ứng dụng này cho phép điện thoại thông minh có thể điều khiển trực tiếp tivi.

Nâng cao trải nghiệm sử dụng hơn khi kết hợp với điện thoại thông minh 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng trình chiếu nội dung màn hình điện thoại lên màn hình tivi. Tính năng này hỗ trợ cho cả điện thoại Android, IOS thông qua Screen Mirroring và AirPlay 2. Người dùng có thể dễ dàng chia sẻ cho bạn bè và người thân mọi hình ảnh và video mà bản thân yêu thích.

Nhìn chung, Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UM7400PTA là mẫu tivi sở hữu rất nhiều tính năng và đặc điểm vượt bậc. Những đặc điểm có thể kể đến như màn hình hiển thị đẹp, giao diện WebOS 4.5 mượt mà, tìm kiếm thông minh bằng giọng nói,… Nhờ đó, trải nghiệm sử dụng của người tiêu dùng sẽ vô cùng tuyệt vời.