Sinh con thuộc 4 con giáp này, đời bố mẹ lên như diều gặp gió, may mắn, phước lộc dư tràn

Sinh con thuộc 4 con giáp này, đời bố mẹ lên như diều gặp gió, may mắn, phước lộc dư tràn

- Em ơi, con ơi dậy sớm chút đi, còn ăn sáng đi làm nữa!

Ơ, anh bảo dậy tất nhiên là em phải dậy rồi. Bình thường vợ dậy bảnh mắt gọi mãi mà chồng có thèm ư hử đâu. Nay mắc chứng gì lại chịu khó dậy sớm còn rủ ăn sáng nữa chớ! Vậy là hò đò gọi con dậy. Cho con đi đánh răng, rửa mặt. Đang hí hửng tưởng cả nhà sẽ có một bữa sáng khác thường, dậy sớm, ăn sáng trước khi đi làm. Nhưng khi vừa bước xuống nhà, nhìn chồng đứng cạnh bàn ăn, loay hoay dọn món, em mém chút nữa là trượt cầu thang té chỏng gọng.

Em nói thiệt, từ hồi cưới nhau tới giờ, đây là lần đầu tiên em được chồng nấu cho bữa sáng. Trời ơi, ngồi vào bàn, cầm đũa, ăn từng món mà mắc nghẹn. Hổng phải vì dở đâu ạ (chồng em nấu ăn cũng khéo lắm chỉ có điều ít ra tay thôi) nhưng là vì thấy thương chồng quá sức. Mà cũng nghi lắm! Chồng em không phải dạng vừa, đâu ra mà không không cho ăn ngon vậy.

Nhưng hỏi ra thì chàng ta chỉ nói một câu vậy nè “Anh chỉ thấy là mình cần phải làm gì đó cảm ơn em thôi! Em đã sinh cho anh 1 cô công chúa xinh xắn, ngoan ngoãn và cũng đem lại cho anh nhiều may mắn nữa”.

Há, xinh xắn, ngoan ngoãn thì hiểu rồi nhưng sao con cái lại là may mắn? Hỏi tiếp nữa thì chàng ta nói “Anh không tin lắm nhưng thấy với nhà mình thì đúng thật” và rồi sổ ra một tràng vậy đây:

Hồi anh còn nhỏ, ba mẹ vẫn nghèo lắm. Nhưng từ khi sinh con Thắm, làm gì cũng xuôi chèo mát mái. Ba mẹ phất lên từ đó nên mới nuôi 5 anh em anh ăn học thành tài như bây giờ. Ba mẹ nói con Thắm nó là thần tài của ba mẹ. Sau này anh đọc thấy thì đúng là có những con giáp sinh ra giúp bố mẹ phất lên thật.

Tuổi Mão

Các bé sinh tuổi Mão vốn rất điềm tĩnh và ôn hòa. Mặc dù không phải lúc nào con cũng luôn được may mắn nhưng chắc chắc sẽ may mắn đến cả nhà trong cuộc sống. Các gia đình có em bé tuổi Mão sẽ luôn sống trong bầu khí an vui, hạnh phúc và gặp được bình an. Vì tính cách khôn khéo, luôn biết dung hòa mọi chuyện nên khi trưởng thành các bé tuổi Mão sẽ luôn giúp cả nhà giữ được tình thân ruột thịt keo sơn. Nhờ đó mà bố mẹ cũng ít khi có sung khắc, hậu vận luôn được hưởng phước con cái.

Trong suốt quá trình trưởng thành của mình, các bé tuổi Mão cũng rất hiểu chuyện, ít khi làm cho bố mẹ phải phiền lòng và làm bất cứ điều gì cũng vì vun vén cho gia đình.
Theo tử vi, các bé tuổi Mão sinh vào các năm 1999, 2011 và 2023 đều mang đến nhiều may mắn và phước lộc cho bố mẹ.

Tuổi Dậu

Sinh con thuộc 4 con giáp này, đời bố mẹ lên như diều gặp gió, may mắn, phước lộc dư tràn

Sinh con tuổi Dậu năm nay tốt lắm nha mẹ! Theo tử vi, trẻ cầm tinh con Gà rất khỏe mạnh, khôn khéo và thông minh.

Đặc biệt, bé mang trong mệnh Kim như gà năm 2005 hay 2017 sẽ hứa hẹn mang đến nhiều tiền tài và may mắn không hề nhỏ cho gia đình. Có thể nói các bé Gà là cục nam châm hút hết tài khí và may lộc về bố mẹ cũng không ngoa chút nào. Bố mẹ nào làm ăn, kinh doanh lớn sinh con tuổi Dậu càng như hổ thêm cánh, chẳng mấy chốc mà đến cảnh ngồi đếm tiền xái cả tay.

Tuổi Tuất

Phần lớn các bé sinh tuổi Tuất đều rất may mắn và gặp được nhiều sự trợ giúp trong cuộc sống. Các bé đều có khả năng thành đạt cao trong tương lai và có cuộc sống vật chất dư dả. Nhưng không chỉ có vậy, vận may của các bé còn giúp cho những người thân trong gia đình có cơ hội hưởng xái. Nếu sinh con tuổi Tuất, tài vận của cha mẹ không chỉ tăng cấp số cộng mà thậm chí vọt theo cấp số nhân. Bố mẹ muốn thăng quan, tiến chức có con tuổi Dậu cũng tràn trề hy vọng.

Theo tử vi, các bé tuổi Tuất sinh vào các năm 2006 và 2018 sẽ rất tốt.

Tuổi Hợi

Các bé tuổi Hợi vận mệnh rất tốt. Nhiều người hay gọi đùa là “sướng như heo” cũng có cái ngụ ý của nó là vậy đấy ạ! Các bé cũng rất ngoan ngoãn và biết nghe lời. Mặc dù không phải cố gắng nhiều nhưng khi đến tuổi trưởng thành cũng có rất nhiều cơ hội thành công. Ngoài ra, các bé tuổi Hợi cũng rất hiếu thảo, biết nghĩ cho bố mẹ nên về già, bố mẹ có thể hưởng nhờ phước con. Khi cần thiết, các bé cũng sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để làm vui lòng bố mẹ. Nhưng bố mẹ yên tâm, sinh con tuổi Hợi, may mắn sẽ nhiều hơn xui rủi.

Các mẹ đọc xong hết chưa ạ! Nếu đã xong, nghe em nói thêm chút nha! Thực ra, nói thế thôi cho các mẹ vui, tin một nửa thôi chứ đừng mù quáng. Đời cua cua máy, đời cáy cáy đào, chẳng ai ăn xổi ở thì mà khá lên được! Vì thế đừng để chuyện vận số làm cho bố mẹ sinh ra thiên vị đứa này, ghét bỏ đứa kia. Hoặc chỉ yêu thương con vì con đem lại may mắn cho mình. Còn khi khó khăn thì tìm đứa khác để đổ lỗi này nọ nhé! Như thế bố mẹ sẽ không xứng đáng là bậc sinh thành đâu ạ!

Sưu tầm