Sau tất cả, thoa 3 giọt này lên da là vẫn cách đặc trị da đen như Bao Công cũng phải hóa trắng bóc an toàn bậc nhất chỉ sau đúng 1 đêm

Sau tất cả, thoa 3 giọt này lên da là vẫn cách đặc trị da đen như Bao Công cũng phải hóa trắng bóc an toàn bậc nhất chỉ sau đúng 1 đêm

Làn da trắng hồng là một trong những quy chuẩn về sắc đẹp với phụ nữ Á Đông. Ai cũng mong muốn có một làn da trắng mịn như em bé nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều này, nhất là những cô nàng làn da ngăm đen bẩm sinh. Để hiện thực hóa niềm mơ ước này, nghe thì tưởng chừng khó nhưng có thể thực hiện được nếu bạn biết áp dụng đúng cách.

Nha đam từ lâu đã là một thực phẩm làm đẹp quen thuộc nhờ lớp gel nha đam trắng ở bên trong. Gel nha đam chứa đến 29 khoáng chất có lợi cho da, giúp tái tạo, ngừa nếp nhăn, loại bỏ sắc tố melanin gây sạm da, trả lại cho bạn làn da trắng mịn, hồng hào. Theo nghiên cứu, tinh chất trong nha đam còn hỗ trợ giảm tác động của tia UV, ánh nắng mặt trời hiệu quả.

Kết hợp với dịch vitamin E, một chút dầu dừa và vitamin C giúp hỗ trợ làm mịn da, loại bỏ các khuyết điểm hiệu quả. Công thức này sẽ giúp bạn có được làn da trắng hồng không tì vết.

Chuẩn bị:

- 1 nhánh nha đam

- 5 viên vitamin E

- 5 viên vitamin C

- 5 thìa dầu dừa.

 

Cách làm:

- Nha đam rửa sạch, gọt vỏ, chỉ lấy phần gel trắng ở bên trong. Cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn.

- Vitamin C nghiền nát, trộn đều với nha đam ở trên. Cắt tiếp dịch vitamin E cho vào hỗn hợp đánh đều.

- Cho thêm dầu dừa vào và xay thêm vài giây nữa. Khi hỗn hợp mịn, bạn cho ra lọ thủy tinh, đậy kín và để trong ngăn mát tủ lạnh.

Cách dùng:

- Làm sạch da với nước ấm và sữa rửa mặt để loại bỏ hết bụi bẩn, lỗ chân lông thông thoáng.

- Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn rồi lưu lại thêm 20 phút nữa thì rửa mặt lại với nước lạnh.

- Hỗn hợp rất an toàn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, kể cả da nhạy cảm cũng không lo bị dị ứng hay tổn thương.

Chúc các bạn thành công!

Sưu tầm