Samsung công bố giá Galaxy Z Flip4 - VnExpress Số hóa

Samsung công bố giá Galaxy Z Flip4 - VnExpress Số hóa

New YorkGalaxy Z Flip4 sẽ được bán với giá 999 USD bắt đầu từ ngày 26/8 tới trên toàn cầu thông qua đặt trước.

  • 20h51

    Galaxy Z Fold4 ra mắt

    Galaxy Z Fold4 gây ấn tượng bởi thiết kế cân đối, bản lề mỏng, viền mỏng tạo không gian cho màn hình rộng hơn mà không làm tăng chiều rộng tổng thể. Khi điện thoại mở ra, điều này mang lại trải nghiệm xem sống động trên màn hình chính.

    Bên cạnh màn hình sống động này, Galaxy Z Fold4 còn có camera dưới màn hình đã được cải tiến, với công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến. Camera này đi kèm bên trong điện thoại mang lại sự linh hoạt hơn và trải nghiệm đa tác vụ được tăng cường.

    Tính năng của One UI 4 và Android 12L giúp tận dụng tối đa không gian sử dụng, mang lại trải nghiệm riêng cho từng cá nhân, sự cộng tác và trải nghiệm với năng suất nâng cao.

  • Smartwatch cao cấp nhất của Samsung

    Galaxy Watch5 Pro trang bị những công nghệ cao cấp nhất của Samsung. Cả Galaxy Z Fold4 và Watch5 Pro đều mang đến sự đổi mới giúp người dùng phát huy hết tiềm năng, tăng cường thể chất. Watch5 Pro có nhiều lựa chọn về mặt đồng hồ phù hợp các bài tập ngoài trời. Route Workout cung cấp chỉ đường từng chặng thông qua giọng nói và rung.

    Khi tập luyện theo nhóm, các thành viên có thể đồng bộ hóa nhiều tuyến đường tệp định dạng GPX từ Samsung Health. Người dùng cũng có thể thử các khóa học đường mòn, marathon hoặc đạp xe. Chức năng điều hướng giúp vận động viên quay lại điểm xuất phát một cách an toàn, dễ dàng hơn.

    Viên pin lớn giúp kéo dài thời gian sử dụng. Màn hình Sapphire Crystal, khung viền kim loại cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung mạnh mẽ.

    Galaxy Watch5 Pro sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 26/8 với giá từ 449 USD. Đối với những người yêu thích chơi golf như tôi có thể chọn mua phiên bản Watch5 Golf Edition đặc biệt.

  • 20h49

    Thế hệ Fold mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay

    Kể từ lần đầu tiên ra mắt, dòng Fold được ví như hình ảnh biểu trưng của sự cải tiến công nghệ. "Thiết kế của dòng Fold có thể mỏng nhẹ hơn không? Hiệu năng của nó có thể mạnh mẽ hơn nữa không?", là những câu hỏi thường gặp của người dùng.

    Các kỹ sư của Samsung đã giải quyết những trăn trở này của khách hàng bằng cách thực hiện những cải tiến cho bản lề và màn hình.

    Bản lề được coi là vấn đề trọng tâm mang đến trải nghiệm gập - giúp cho sản phẩm có thể hoạt động linh hoạt và bền bỉ, điều này làm nên sự độc đáo của thiết bị. Ba thế hệ đầu tiên của dòng Fold sử dụng cấu tạo bánh răng, điều này cho phép màn hình có thể gập-mở, bền bỉ và liền mạch. Tuy nhiên, thiết kế bánh răng đó khiến khó giảm trọng lượng và kích thước của bản lề dòng Fold...

    Để bản lề đó mỏng hơn, các kỹ sư Samsung đã phát triển một giải pháp hoàn toàn mới. Thay vì hoạt động với các bộ phận lồng vào nhau, cơ chế mới của bản lề mang lại hiệu ứng quay cho chuyển động tuyến tính truyền thống hơn, giúp giảm trọng lượng đáng kể.

    Ngay cả khi giảm trọng lượng và kích thước, bản lề với thiết kế mới này vẫn bền bỉ tương đương như cấu trúc dựa trên bánh răng ban đầu...

    "Nhờ đó, đây chính là thế hệ Fold mỏng và nhẹ nhất từ trước đến nay. Đây thực sự là một kỳ tích đáng kinh ngạc và tự hào", đại diện Samsung cho biết.

  • Thiết kế đặc biệt của màn hình Fold4.

    Để giúp cho Fold nhẹ hơn nhưng vẫn giữ được độ cứng của màn hình, Samsung đã thiết kế lại màn hình của Fold4. Các chuyên gia đã chọn loại bỏ lớp kim loại, gia cố bộ số hóa bằng chất liệu nhựa gia cố sợi... một loại vật liệu nhẹ được sử dụng trên ô tô, và thậm chí cả máy bay để làm cho nó cứng hơn.

    Sau đó, hãng chuyển sang lớp bảng điều khiển, lớp này cung cấp năng lượng cho ánh sáng bên trong màn hình để hiển thị nội dung trên màn hình. Bằng cách lựa chọn nâng cấp lớp bảng điều khiển bằng vật liệu cứng hơn, Samsung đã tăng cường nhiều dây điện xung quanh để bảo vệ, nhờ đó rải nghiệm xem không bị gián đoạn.

    Samsung cũng cải tiến cấu trúc giảm xóc bằng bọt biển để giảm thiểu lượng chấn động mà màn hình có thể hấp thụ. Thay vì chỉ đơn giản là tăng độ dày của miếng bọt biển, hãng đã nâng cấp vật liệu để cải thiện giá trị độ lệch lực nén của miếng bọt biển, để nó có thể phân tán sốc bên ngoài tốt hơn.

  • 20h43

    Samsung nỗ lực phát triển bền vững

    Hãng chú trọng sự đổi mới đi đôi phát triển bền vững thông qua chương trình "Galaxy for planet". Cụ thể, hãng tạo ra vật liệu mới từ rác thải lưới cá và sử dụng đầu tiên trên S22. Hiện nay 90% thiết bị ra mắt năm nay đều dụng vật liệu tái chế. Tương lai hãng sẽ đầu tư vật liệu mới với những cải tiến giảm khí thải carbon, bắt tay nhiều đối tác. Đơn vị cũng thay đổi bao bì, dùng 100% vật liệu tái chế - giúp tiết kiệm 51.000 cây xanh vào cuối năm nay. Bao bì của đt gập cũng giảm 58%, tương ứng giảm 10.000 tấn khí thải carbon.

  • 20h40

    Galaxy Z Flip4 có giá 999 USD

    Galaxy Z Flip4 sẽ được bán với giá 999 USD bắt đầu từ ngày 26/8. Buds2 Pro ra mắt với giá 229 USD và Galaxy Watch5 giá từ 279 USD.

  • 20h35

    Tăng bảo mật với Samsung Knox

    Samsung Knox cung cấp sự bảo mật tối ưu cho thông tin cá nhân. Với Samsung Knox Vault, người dùng có thể lưu trữ an toàn mật khẩu, khóa xác thực và dữ liệu sinh trắc học. Trên Trang quyền riêng tư, bạn có quyền quản lý cài đặt quyền riêng tư, chọn những ứng dụng có quyền truy cập vào vị trí, máy ảnh và micro của bạn.

  • 20h32

    Thích hợp với lối sống thay đổi linh hoạt 

    TM Roh - Chủ tịch Samsung Mobile chia sẻ về những sáng tạo, cải tiến quan trọng đối với người sử dụng trong sản phẩm mới. "Những đổi mới cho phép các bạn làm phong phú thêm cuộc sống hàng ngày. Để thúc đẩy ngành công nghiệp di động tiến về phía trước và để tái định nghĩa lại những gì một chiếc điện thoại có thể làm được. Nhiệm vụ của chúng tôi là đưa công nghệ tiếp cận được với tất cả mọi người".

    Thông qua dòng sản phẩm thông minh mới, hãng mong muốn giúp nâng cao hiệu suất công việc. Người dùng vừa có thể làm việc, và chơi game - một cách liền mạch, khi đang di chuyển.

    "Chúng được thiết kế với tính bền vững - vì vậy bạn có thể tiếp tục giúp bảo vệ hành tinh của chúng ta. Đây là những chiếc Galaxy có độ bền bỉ và mạnh mẽ nhất. Chúng được thiết kế để thích hợp với lối sống thay đổi linh hoạt của bạn...", Chủ tịch Samsung Mobile nói.

    297421006-360766832911218-8820-6866-3853
  • 20h30

    Galaxy Watch5 theo dõi sức khỏe chuyên sâu

    Smartwatch mới của Samsung tăng tính cá nhân hóa qua việc đa dạng lựa chọn mặt đồng hồ. Watch5 có hai kích cỡ và 4 màu sắc, lần đầu thiết bị có màn hình bằng kính saphire. Tính năng theo dõi giấc ngủ, nồng độ oxy giúp bạn biết mình ngủ sâu thế nào vào đêm hôm trước, cung cấp quá trình huấn luyện theo tính cá nhân hóa, theo dõi sức khỏe tốt hơn.

    297741973-5286012914839063-797-9528-4312

    Galaxy Watch5. Ảnh chụp màn hình

    Diện tích bề mặt dưới tăng giúp kết quả đo chính xác hơn, kết hợp cảm biến Bio active cải tiến. Máy có tính năng giải quyết nhiều nhu cầu, trang bị phần cứng và phần mềm cải tiến, giúp thiết bị đeo tối ưu hóa tính năng. Đồng hồ mở ra nhiều phương thức trải nghiệm mới, cung cấp kết quả chính xác khi môi trường thay đổi.

    Samsung Knox mang đến tính bảo mật cấp độ cao, đảm bảo quyền riêng tư cho toàn bộ hệ sinh thái. Giao diện quyền riêng tư mang đến nhiều lựa chọn bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

  • 20h25

    Âm thanh 360 độ trên Galaxy Z Flip 

    Âm thanh 24-bit hi-fi của Galaxy Z Flip thể hiện các lớp chi tiết với dải động cao. Điều đó mang đến âm thanh chính xác và chi tiết từ những chiếc Buds, đánh thức gần như mọi giác quan trong cơ thể.

    Tai nghe không dây, kết nối qua Bluetooth có thể mang lại âm thanh lên tới 16 bit. "Nhưng để có trải nghiệm âm thanh thực sự mang tính cách mạng, bạn cần âm thanh 24-bit. Đó là trải nghiệm chính xác và chi tiết hơn gấp 256 lần", đại diện Galaxy Z Flip cho biết.

    297553200-583931556702747-4973-6599-7195

    Để khắc phục những hạn chế này, Samsung đã phát triển codec liền mạch Samsung để cho phép truyền âm thanh ở chất lượng nguyên bản, đầy đủ không dây. Loa 2 chiều Coaxial mới làm cho những âm thanh đó trở nên rõ ràng và phong phú.

    Với âm thanh 360 độ thông minh cải tiến, thuật toán âm thanh 360 xử lý tín hiệu âm thanh bằng bộ lọc định hướng, vì vậy bạn có thể nghe âm thanh như đang phát ra qua loa đa kênh.

    Khi sử dụng Galaxy Buds2 Pro, người dùng có thể hoàn thành công việc mình đang làm. Khả năng khử tiếng ồn chủ động mở rộng trở nên mạnh mẽ hơn.

    Khi cần trò chuyện với ai đó, Buds2 Pro có thể nhận ra khi nào bắt đầu nói chuyện và tự động điều chỉnh âm thanh.

    Cuối năm nay, Samsung cho biết sẽ mang âm thanh LE đến Galaxy Buds2 Pro - sản phẩm đầu tiên dành cho dòng sản phẩm Galaxy Buds, cho phép ghi lại âm thanh 360 trung thực hơn.