Saigon Pearl - ngôi nhà 5 sao tiêu chuẩn bên sông Sài Gòn có gì?

Saigon Pearl - ngôi nhà 5 sao tiêu chuẩn bên sông Sài Gòn có gì?

Là một trong những dự án bất động sản lớn nhất Hồ Chí Minh. Saigon Pearl mang đến người ở một không gian sống đẳng cấp, chất lượng và tiện nghi. Là khu dân cư phức hợp cao cấp vô cùng nổi tiếng trong làm thành phố. Nó mang đến tiện ích đạt chuẩn 5 sao sẽ không làm bạn thất vọng.

Với mục đích mang đến cho người dân một không gian sống hoàn hảo, không gian xanh đúng nghĩa. Hiện tại dự án này đang là dự án có mật độ cây xanh cao nhất Việt Nam. Nếu đã một lần đến với khu phức hợp này thì sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái, thoáng mát và yên tĩnh tuyệt vời.

Vậy trong khu dân cư phức hợp Saigon Pearl có những gì, hãy cùn Mogi khám phá xem nhé.

Nội dung bài viết

1. Kiến trúc Saigon Pearl

Nổi bật với phong cách sang trọng, hiện đại và lịch lãm hòa mình vào thiên nhiên. Các khối nhà trong Saigon Pearl được nhà thiết kế khéo léo đặt xa đường giao thông. Mang đến cảm giác yên tĩnh, thoải mái cho cư dân tại đây.

Không thể thiếu các tiện ích như: Hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi, … Tất cả đều được đặt cạnh sông Sài Gòn để người dân được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của con sông. Và có cảm giác thoải mái, thoáng mát nhất có thể.

Lối kiến trúc phô diễn sự hài hòa của thiên nhiên và sự hiện đại dễ khiến người khác say mê.

Saigon Pearl
Lối kiến trúc hiện đại và lịch lãm hòa mình vào thiên nhiên

2. Vị trí Saigon Pearl

Tọa lạc ngay tại khu vực sầm uất và sang trọng nhất Sài Gòn. Ngay trên trục chính của khu Trung Tâm Tài Chính – Thương Mại Thành Phố trong tương lai. Kế bên cầu Thủ Thiêm kết nối trực tiếp với Trung Tâm Thủ Thiêm là Thành Phố Mới trong tương lai.

Đây là vị trí vô cùng đắc địa và có không khí mát mẻ thoải mái nhất hiện nay. Nếu bạn yêu thích không gian yên tĩnh, thoáng đãng thì Saigon Pearl sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Nếu bạn đi từ hướng Quận 1 về Bình Thạnh theo con đường Nguyễn Hữu Cảnh. Dự án này hiện lên như một khu dân cư cao cấp riêng khiến bạn phải trầm trồ. Và hiện tại phần tiếp giáp mặt đường của dự án đang dần được cải thiện hàng ngày.

Còn nếu bạn đi từ khu vực thủ thiêm về thì Saigon Pearl hiện lên vô cùng nổi bậc với 6 tòa nhà cao sừng sững. Vẻ đẹp và sự hoành tráng của nó chắc rằng bạn sẽ không thể rời mắt.

Saigon Pearl
Vị trí đẹp và thuận lợi mang

3. Chủ đầu tư Saigon Pearl

Chủ đầu tư dự án này là công ty TNHH Vietnam Land SSG hợp tác đầu tư bởi VIETNAM LAND (HONG KONG) LTD: là một trong những nhà đầu tư bất động sản hàng đầu ở Việt Nam với các dự án khu dân cư và đô thị hoàn chỉnh.

Được tạo nên với 6 khu căn hộ 37 tầng. Kèm theo đó là trường tiểu học quốc tế cùng sư mua sắm cao cấp. Dự án có mức vốn lớn và quy mô đầu tư không hề nhỏ đã từng bị nghi ngờ về chất lượng. Nhưng thực tế đã không mọi người thất vọng với những gì mà SSG tạo nên.

Saigon Pearl
Chủ đầu tư dự án này là công ty TNHH Vietnam Land SSG

4. Tiện ích bên trong khu phức hợp Saigon Pearl

Tất nhiên một khu phức hợp quy mô như Saigon Pearl lại thiếu được những tiện ích. Được tạo ra với mục đích mang đến cho người dân một cuộc sống thoải mái và đầy đủ nhất. Dưới đây sẽ là một số tiện ích nhà nơi này cung cấp cho cư dân:

Trường Phổ thông Song ngữ Liên Cấp Wellspring Sài Gòn

Thuộc khuôn khổ của hệ thống giáo dục chất lượng cao của tập đoàn SSG. Trường Phổ thông Song ngữ Liên cấp Wellspring Sài Gòn nổi tiếng với chất lượng đào tạo tốt. Đây được xem như là phiên bản nâng cấp của Wellspring Hà Nội và rất được các bậc phụ huynh tin tưởng.

Ngôi trường hiện đại và rất thân thiện với môi trường, cùng cơ sở vật chất được xếp vào loại tốt nhất. Không chỉ tốt mà quy mô trường không hề nhỏ. Có khuôn viên rộng 1,2 héc-ta thoải mái cho học sinh vui chơi và học tập.

Saigon Pearl
Trường Phổ thông Song ngữ Liên Cấp Wellspring Sài Gòn

Câu lạc bộ Saigon River

Với tổng diện tích 3500m2 cùng trang thiết bị hiện đại, tận tiến trong ngành công nghệ thể dục thể thao. Đây là câu lạc bộ sức khỏe cao cấp, hiện đại và lớn nhất Saigon. Nằm bên trong khu vực Saigon Pearl và gần bờ sông. Vì thế mà nơi đây vô cùng thích hợp để tập thể thao tăng cường sức khỏe.

Không khí thoáng mát mỗi buổi sáng, buổi trưa không hanh nóng. Câu lạc bộ Saigon River có vị trí lý tưởng và thuận tiên, chỉ cách Trung tâm kinh tế thương mại sầm uất Quận 1 – Saigon 10 phút.

Saigon Pearl
Câu lạc bộ Saigon River

The Spa

Thư giãn với không gian thoải mái bên sông Sài Gòn. Thư thái cảm nhận sự yên tĩnh trong bầu không khí cổ điển Châu Âu cùng những liệu pháp chăm sóc tốt nhất. The Spa tọa lạc tại Saigon Pearl là một trong những spa rất được yêu thích. Tọa lạc tại tầng lửng của tòa nhà Ruby 1, ngay cạnh hồ bơi và phòng tập thể dục. Thé spa thổi một luồng gió mới vào thế giới spa ở Việt Nam.

Saigon Pearl
Khu spa sang trọng

Thiên đường xanh bên bờ sông Sài Gòn

Với mong muốn tạo ra một môi trường sống hoàn hảo cho dân cư. Trong tất cả các dự án thì Saigon Pearl có mật độ cây xanh lớn nhất tại Việt Nam. Nằm sát bờ sông Sài Gòn. Phía bên kia đường Nguyễn Hữu Cảnh là sở thú Thảo Cầm Viên. Thật khó có nơi nào tạo ra được không gian thoải mái và hòa nhập với thiên nhiên hơn khu phức hợp này.

Saigon Pearl
Thiên đường xanh bên bờ sông Sài Gòn với không gian xanh và khu vui chơi trẻ em

5. Trung tâm thương mại Saigon Pearl

Và tại một nơi cao cấp như Saigon Pearl thì trung tâm thương mại là thứ không thể thiếu. Nơi đây được thiết kế sang trọng, bắt mắt với tiện nghi cao cấp gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị Central Mart, các cửa hàng đồ gia dụng Uma. Ngoài ra không thiếu những chuỗi nhà hàng nổi tiếng, bar rượu, quán cà phê như Pearl Cafe, MOF,… và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn,… Tất cả nhằm đảm bảo tạo ra một không gian sống chất lượng và đẳng cấp. Phục vụ mọi nhu cầu của người dân.

6. Bán căn hộ tại Saigon Pearl

Mỗi một căn hộ tại Saigon Pearl đều được nhà đầu tư trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. Với phong cách hiện đại, thiết kế đẹp và cùng nhiều tiện ích công nghệ hiện đại khác. Những căn hộ tại đây có từ 2 đến 4 phòng ngủ hay Penthouse hoặc Duplex. Tất cả đều mang trong mình một phong cách kiến trúc độc đáo.

Thoải mái nhất vẫn là không gian yên tĩnh, thoáng mát cùng view sông Sài Gòn cực đẹp. Chắc chắn sẽ làm cuộc sống của bạn thoải mái hơn rất nhiều. Cảm giác sự thanh bình mỗi buổi sáng với không gian xanh của khu phức hợp.

Hiện tại có 6 tòa nhà cho bạn lựa chọn đó là: Ruby Tower 1, Ruby Tower 2, Topaz Tower 1, Topaz Tower 2, Sapphire Tower 1, Sapphire Tower 2. Và mỗi tầng đều có đầy đủ tầng tiêu chuẩn, Penthouse và Duplex cho bạn lựa chọn.

Saigon Pearl
Căn hộ Saigon Pearl rất sang trọng và quý phái

7. Cho thuê căn hộ Saigon Pearl

Ngoài bán căn hộ thì cho thuê căn hộ cũng rất được chủ đầu tư quan tâm. Các căn hộ được rao bán nhiều nhiều mức giá khác nhau trong đó có: Căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, Penthouse và Duplex. Đa dạng cho khách hàng lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu bản thân.

Với đầy đủ tiện ích: Bãi giữ xe tầng hầm, đầy đủ nội thất, các dịch vụ trong căn hộ, … Bạn vẫn sẽ trải nghiệm một không gian cao cấp với mức giá: 1300 USD/tháng với căn hộ 2 phòng ngủ, 1700 USD/tháng với căn hộ 3 phòng ngủ, căn hộ 4 phòng ngủ có giá 4000 USD/tháng, và cùng với đó là 5000 USD/tháng, 10000 USD/tháng với lần lượt là Penthouse và Duplex. Tất nhiên mức giá sẽ còn tùy thuộc vào bố trí của phòng, diện tích và những tiện ích phòng mang đến.

Tất nhiên phòng có chất lượng rất tốt và đáng để bạn lựa chọn là nơi sinh sống. Một không gian rộng rãi, thoải mái và hiện đại sẽ không làm bạn thất vọng. Để mua hay thuê căn hộ bạn có thể liên hệ với quản lý căn hộ, môi giới viên. Hay nhanh nhất và đa dạng nhất là qua kênh đăng tin mua bán, cho thuê bất động sản Mogi để tìm căn hộ thích hợp.

Saigon Pearl
Thuê căn hộ tại đây cũng không phải một ý tưởng tồi

Mong rằng những kiến thức trên đã cho bạn cái nhìn tổng quan nhất về Saigon Pearl. Chúc bạn tìm được căn hộ ưng ý và đừng quên ghé qua RaoXYZ xem tin mua bán nhà đất cả nước nhé !!!

– Trần Tấn Luân –

>>> Xem Thêm: Saigon Pearl – Viên ngọc vô giá nằm giữa Sài Thành