Sài Gòn Mia - góc nhỏ bình yên giữa Sài Gòn hoa lệ

Sài Gòn Mia - góc nhỏ bình yên giữa Sài Gòn hoa lệ

Theo tiếng Ý “mia” nghĩa là “của tôi”, Sài Gòn Mia nghĩa là Sài Gòn của tôi. Trong đô thị phồn hoa nhộn nhịp, mỗi chúng ta đều cần một góc nhỏ riêng mình. Góc nhỏ riêng tư một chốn bình yên để vỗ về tâm hồn, lắng đọng với những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Chung cư Sài Gòn Mia trau chuốt đến từng chi tiết hài hòa với vẻ đẹp mộc mạc như con người nơi đây. Cùng mogi.vn cảm nhận vẻ đẹp rất riêng đó nhé.

Nội dung bài viết

Sài Gòn Mia Hưng Thịnh thông tin chung

Tổng quan dự án

  • Địa chỉ: đường 9A khu dân cư Trung Sơn, Khu chức năng 6A Đô thị mới Nam Sài Gòn
  • Tổng diện tích SaiGon Mia: 15,126 m2
  • Tổng Số Tầng mia khu trung sơn sài gòn : 27 tầng
  • Tổng số block, căn hộ: 3 Block và 872 căn hộ
  • Mật độ xây dựng SaiGon Mia: 33.70 %
  • Diện tích bãi xe SaiGon Mia: … 1000 m2
  • Chủ Đầu Tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
Sài Gòn Mia - view đẹp bên bờ Sông Sài Gòn.
Sài Gòn Mia – view đẹp bên bờ Sông Sài Gòn

Sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi thừa hưởng các cơ sở hạ tầng cao cấp ở khu Nam Trung Sơn. Kết nối hầu hết các khu đô thị, khu dân cư cao cấp và các quận trung tâm như quận 1, quận 4, quận 7, quận 8, quận 5,…Kết nối và thừa hửng tiện ích dễ dàng từ khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, khu dân cư cao cấp HimLam…

Sài Gòn Mia Trung Sơn ấn tượng khác biệt

Chủ đầu tư

Hưng Thịnh corp được hình thành và phát triển với nhiều ngành nghề kinh doanh. Chủ yếu về: Bất động sản, nhà ở, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,… Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Hưng Thịnh đang là 1 trong ba chủ đầu tư uy tín tại TP Hồ Chí Minh trong ngành bất động sản. 

Dự án có vị trí ấn tượng

SaigonMia được xem là một trong rất ít dự án tại khu Trung Sơn trên đường Nguyễn Văn Cừ nối dài và có 3 mặt view sông. Với vị trí này, SaigonMia không quá xa khu trung tâm nhưng vẫn đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và gần gũi thiên nhiên.

Hạ tầng cao cấp hiện đại, phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân
Hạ tầng cao cấp hiện đại, phục vụ nhu cầu cuộc sống của cư dân

Từ SaigonMia, cư dân chỉ mất khoảng 5 phút để vào trung tâm Quận 1 và Khu đô thị
Phú Mỹ Hưng. Đồng thời dễ dàng tận hưởng những tiện ích hàng đầu chỉ trong bán kính 2km.

Giao thông thuận tiện từ dự án 

Hệ thống hầm chui, cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ sắp triển khai. Việc di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, trung tâm quận 2 sẽ nhanh chóng hơn.

Cây cầu bắt từ đường Nguyễn Khoái quận 4 sang đường D1 khu dân cư Him Lam quận 7 được xây dựng. Việc di chuyển về quận 4 mau hơn, giảm lưu lượng xe cung đường Nguyễn Hữu Thọ.

Tuyến Metro số 4 kết nối từ Chợ Bến Thành quận 1 đến Cảng hiệp Phước bắt ngang qua đường Nguyễn Hữu Thọ quận 7 vô cùng tiềm năng.

Nhánh Nguyễn Văn Cừ sau khi hoàn thành sẽ nối xuống đường Võ Văn Kiệt hạn chế triệt để nạn kẹt xe tại ngã tư Trần Hưng Đạo và Nguyễn Văn Cừ.

Tiện ích nội và ngoại khu

Các tiện ích, nội ngoại khu hiện đại, cao cấp được trang bị đầy đủ tại dự án và các khu vực lân cận bảo đảm sẽ khiến khách hàng hài lòng và phục vụ tối đa nhu cầu sống, hưởng thụ cuộc sống của mọi người một cách tốt nhất.

  • Bể bơi tràn bờ thơ mộng, phòng tập gym, khu spa hiện đại, quán cà phê, cửa hàng ăn tiện lợi.
  • Sở hữu 2 tầng hầm chứa xe cùng lối phân luồng thông minh dễ dàng di chuyển

Dự án là nơi tập trung đông đúc dân cư có dân trí cao. Trí thức trẻ và những doanh nhân thành đạt sinh sống, làm ăn vì vậy tạo thành một cộng đồng văn minh.

Tiện ích nội khu hoàn hảo, kiến tạo cuộc sống chất lượng
Tiện ích nội khu hoàn hảo, kiến tạo cuộc sống chất lượng

Xu hướng thiết kế mở, hiện đại của thời đại mới đã đưa vào trong dự án Sài Gòn Mia một cách hài hòa, cân bằng. Bằng việc xây dựng hệ thống khuôn viên, nghỉ dưỡng để cân đối với nhịp sống hối hả bên ngoài cho những người sống tại đây. Cây xây, hồ điều hòa…đều được bố trí bài bản hướng đến mục đích chung là mang đến những thoải mái, phù hợp cho bất cứ ai đặt chân đến.

Pháp lý rõ ràng

Sài Gòn Mia Trung Sơn được cấp phép xây dựng, quy hoạch dự án của Sở xây dựng và Sở quy hoạch Thành phố Hồ Chí Minh. Hậu phương bảo lãnh và bảo trợ cực kỳ vững chắc như ngân hàng VietBank.

Căn hộ Sài Gòn Mia thiết kế sang trọng

Chất lượng của căn hộ phụ thuộc khá nhiều vào thiết kế vì nếu không gian sống không thoải mái thì sẽ gây cảm giác khó chịu cho những người sống tại căn hộ. Thiết kế cao cấp kết hợp kiểu tân cổ điển pha chút hiện đại từ kiến trúc Pháp. Mỗi căn hộ diện tích khoảng 50-85m2 (có từ 1, 2, đến 3 phòng ngủ). Hệ thống nội thất đều trang bị từ những sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Bể bơi sang trọng
Bể bơi sang trọng

Căn hộ Sài Gòn Mia dòng sản phẩm cao cấp trong chuỗi các dự án của Hưng Thịnh, với thiết kế hài hòa sang trong và không kém phần tinh tế, nội thất trong căn hộ được tuyển chọn từ các nhãn hiệu ngoại nhập nổi tiếng như: Toto, Erowindow,…

Thang máy hiện đại
Thang máy hiện đại

Cửa chính, cửa phòng ngủ và toilet làm bằng gỗ sồi tự nhiên được quét một lớp chống cháy MDF. Khóa cửa phòng chính được nhập trực tiếp từ Nhật, với nhiều chế độ như khóa từ, khóa vân tay, mật mã… Mang đến sự án toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống tại Sài Gòn Mia.

Căn hộ Sài Gòn Mia giá rẻ – chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư

Theo nghiên cứu khảo sát của Mapway tại Trung Sơn, giá các lô đất nền tại đây phổ biến từ 60 đến 70 triệu/m2 đối với nhà phố. Các lô đất nhà phố mặt tiền 9A có giá từ 95 – 120 triệu/m2. Giá trị bất động sản của Trung Sơn chỉ xếp sau khu Đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng quận 7 và khu biệt thự Thảo Điền quận 2.

Đối tác của công ty Hưng Thịnh là 4 ngân hàng Vietbank, BIDV, VPBank, VietinBank hỗ trợ cho vay mua căn hộ với lãi suất ổn định. Người vay không cần phải chứng minh thu nhập và không tính phí trả nợ trước hạn. Khách hàng có thể vay đến 100% giá trị căn hộ, trong thời gian tối đa 30 năm và hưởng lãi suất thực là 6% trong năm đầu tiên và lãi suất ổn định trong những năm tiếp theo.

Bài viết tổng hợp những thông tin dự án Sài Gòn Mia. Góc nhỏ bình yên của mỗi người vừa hiện đại vừa đậm chất Á Đông.  Đây là nét riêng biệt hiếm có của một dự án ngay trong lòng đô thị nhộn nhịp phồn hoa. Vị trí đắc địa, hạ tầng đồng bộ cùng chính sách bán hàng từ chủ đầu tư là những điểm thu hút khách hàng quan tâm đến dự án.

Xem thêm thông tin liên quan: 

  • Căn hộ Mia Trung Sơn – có nên đầu tư hay không?
  • Estella Place – Thiên đường mua sắm và tận hưởng cuộc sống đích thực!

Đinh Nhung – Content Writer