Rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm với tủ lạnh thế hệ mới

Rút ngắn thời gian chế biến thực phẩm với tủ lạnh thế hệ mới

Nhờ các tính năng như ngăn đông mềm, thực phẩm không bị đóng băng hoàn toàn giúp người dùng tiết kiệm thời gian rã đông và chế biến.

Nấu nướng đòi hỏi nhiều thời gian, công sức. Để tiết kiệm thời gian, nhiều nội trợ chọn sở hữu những chiếc tủ lạnh thế hệ mới. Những mẫu tủ lạnh này này giúp rút ngắn thời gian chế biến nhờ sở hữu nhiều công nghệ, được xem là giải pháp cho những gia đình bận rộn có thêm thời gian chăm sóc bản thân.

Tiêu biểu có thể kể đến hai mẫu Panasonic NR-BV361WGKV và NR-BV331WGKV vừa ra mắt. Loạt sản phẩm này hướng đến việc tối ưu thời gian nấu ăn đồng thời đảm bảo thực phẩm giữ được dinh dưỡng, hương vị. Làm được điều đó là nhờ ngăn đông mềm Prime Fresh+ bảo quản thực phẩm tươi sống không bị đóng băng hoàn toàn, không cần rã đông khi chế biến. Tủ lạnh sẽ cấp đông mềm nhanh ở mức -3 độ C. Người dùng có thể trữ thực phẩm trong ngăn này 7 ngày. Ở trạng thái đông mềm, thịt, cá sẽ có lớp băng mỏng ở bề mặt, nhưng bên trong vẫn giữ được độ mềm, mọng nước, dễ cắt thái, chế biến.

Quá trình đông mềm bề mặt giúp giảm oxy hóa và xâm nhập của vi khuẩn. Thực phẩm giữ được độ tươi và dinh dưỡng. Thiết kế tách biệt và đóng khít, cùng cảm biến đặc biệt của riêng ngăn tủ giúp duy trì mức nhiệt chuẩn -3 độ C và ngăn chặn lây lan mùi.

Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic. Ảnh: Panasonic

Ngăn đông mềm trên tủ lạnh Panasonic. Ảnh: Panasonic

Những loại thực phẩm trữ dài ngày còn được bảo quản tươi nhờ sự trợ giúp của công nghệ Nanoe X. Theo nhà sản xuất, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nanoe X có khả năng vô hiệu hóa đến 99,99% vi khuẩn, giảm tới 2,8 lần dư lượng thuốc trừ sâu sau khi rửa và khử các yếu tố gây mùi.

Ngoài tiết kiệm thời gian nấu nướng, người dùng cũng không phải đi chợ mỗi ngày vì các mẫu tủ lạnh thế hệ mới có khả năng lưu trữ cải tiến. Dung tích ngăn mát và ngăn đông mềm được tăng lên phù hợp với các gia đình đông thành viên hoặc có nhu cầu trữ lớn. Ngăn tủ chứa được cả những loại rau củ quả cỡ lớn như bí ngô, dưa hấu,...

Công nghệ khử mùi, khử khuẩn Nanoe X. Ảnh: Panasonic

Công nghệ khử mùi, khử khuẩn Nanoe X. Ảnh: Panasonic

Thế hệ tủ lạnh mới của Panasonic còn có khả năng giữ độ tươi cho rau xanh, củ quả trong ngăn Fresh Safe – duy trì độ ẩm 90%. Tủ có ngăn lấy nước ngoài, kháng khuẩn khử mùi cùng tính năng làm đá tự động đến 200 viên tinh khiết trong vòng 120 phút,

Bên cạnh các tính năng, gian bếp của những gia đình hiện đại luôn chú trọng vào thiết kế của nội thất. Các mẫu tủ lạnh của Panasonic phục vụ nhu cầu này của người dùng khi thiết kế hiện đại, phẳng tràn viền, mặt kính ánh kim cương.

Hoài Phương