Robot Deebot tự giặt khăn lau bằng nước nóng

Robot Deebot tự giặt khăn lau bằng nước nóng

Deebot T20 Darwin Omni vừa được Ecovacs ra mắt với tính năng lau nước nóng 55 độ C, tích hợp khử khuẩn qua Ion bạc Ag+, lực hút 6.000 Pa hạn chế bụi mịn.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Deebot T20 Darwin Omni là một trong những robot đầu tiên giặt khăn và lau nhà bằng nước nóng 55 độ C. Kết hợp cùng nước lau sàn chuyên dụng của Ecovacs, hiệu quả giặt khăn lau cải thiện hơn so với giặt bằng nước lạnh. Trạm Omni có vai trò sấy khô khăn lau bằng khí nóng đa chiều 360 độ, giảm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn...

Thiết bị còn có khả năng nhận dạng thảm với độ chính xác cao. Khi gặp khu vực có thảm, robot tự động nâng cao tấm khăn lau lên 9 mm và điều chỉnh công suất hút lên 6.000 Pa để hút sạch hơn, không cần tháo tấm lau thủ công.

Robot kèm trạm sạc, giặt sấy khăn lau.

Robot kèm trạm sạc, giặt sấy khăn lau. Ảnh: Ecovacs

Với những vị trí khó như góc tường, cạnh tường, robot tự động xoay thân khi hoạt động trong một khoảng cách nhất định ở các góc. Hai đĩa lau nhà nhô ra để vừa khít các góc và tỷ lệ che góc lên tới 60%, đảm bảo các góc đều được làm sạch. Sản phẩm tích hợp công nghệ lau xoay mới Ozmo Turbo 2.0, tốc độ 160 lần mỗi phút, tạo áp lực ổn định lên sàn để làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn cứng đầu như vết cà phê.

Cũng nhờ lực hút đến 6.000 Pa và khả năng di chuyển thông minh khắp nhà, Deebot T20 loại bỏ bụi mịn lơ lửng hay bụi bẩn bám sâu vào kẽ sàn, mặt thảm. Dòng robot này sử dụng công nghệ khử khuẩn Ion bạc Ag+, túi bụi có thêm lớp lọc than hoạt tính, loại bỏ tình trạng phát sinh mùi hôi sau một thời gian sử dụng.

Các tính năng khử khuẩn, giảm mùi trên thiết bị.

Máy bổ sung các tính năng giảm vi khuẩn, mùi hôi. Ảnh: Ecovacs

Thay vì sử dụng camera hình ảnh, T20 Darwin Omni ứng dụng công nghệ TrueDetect 3D 3.0 với các cảm biến laser và camera hồng ngoại quét - vẽ 3D để xác định vật cản. Công nghệ này giúp robot có thể hoạt động hiệu quả trong môi trường thiếu sáng hay tại các bề mặt phản xạ như gương, kính... Kết hợp cùng TrueMapping 2.0 giúp lập bản đồ nhanh chỉ trong 6 phút, thiết lập đường làm sạch thông minh, tối ưu hiệu suất làm việc.

Sản phẩm mới nhất của Ecovacs trang bị pin Lithium 5.200 mAh, đảm bảo hoạt động liên tục trong 260 phút cho một lần sạc. Khi lượng pin xuống dưới 15%, chế độ sạc nhanh được kích hoạt, robot sẽ tự động quay về dock sạc đến 50% trong khoảng hai giờ, sau đó quay trở lại vị trí dừng trước đó và tiếp tục thực hiện nhiệm vụ.

Thiết bị tự quay về dock sạc và tiếp tục vị trí đang dọn dẹp sau khi pin đầy.

Thiết bị tự quay về dock sạc và tiếp tục vị trí đang dọn dẹp sau khi pin đầy. Ảnh: Ecovacs

Nhà sản xuất nâng cấp các tính năng quen thuộc như điều khiển qua app Ecovacs Home, trợ lý ảo Yiko, giúp việc theo dõi, kiểm tra tiến trình làm việc của robot mọi lúc mọi nơi. Chế độ quản gia 2.0 cũng được cải tiến, cho người dùng điều chỉnh thông minh và linh hoạt các thông số làm sạch theo môi trường gia đình (loại phòng) và thói quen làm sạch (tần suất sử dụng).

Deebot T20 Darwin Omni phiên bản quốc tế sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và bảo hành chính hãng 24 tháng có giá bán 29,9 triệu đồng. Máy bán tại Vietnam Robotics - nhà phân phối của thương hiệu Ecovacs cùng một số siêu thị điện máy: FPT shop, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Điện máy Chợ Lớn... Từ nay đến 31/5, khách đặt trước sẽ nhận ưu đãi đến 10 triệu đồng.

Minh Huy