Richlane Residence Quận 7 - Chốn an cư tiện nghi 

Richlane Residence Quận 7 - Chốn an cư tiện nghi 

Richlane Residence là dự án căn hộ nằm tại Quận 7, TP.HCM đã bàn giao từ 2018 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Cho đến nay, dự án vẫn thu hút một lượng nhất định người quan tâm tìm thuê, mua lại. 

Nội dung bài viết

Richlane Residence và các thông tin tổng quan, sơ lược

Richlane Residence 1

Khu căn hộ cao cấp Richlane Residence là bước đột phá của tập đoàn Mapletree tại Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, dự án này đã định vị là dự án “siêu đẳng cấp”; Làm dậy sóng thị trường bất động sản khu Nam Sài Gòn.

Đây được đánh giá là một cái tên thú vị để lựa chọn an cư lạc nghiệp. Với nhiều tiện ích đáng sống vẫn còn giá trị ở thời điểm hiện tại. 

Thông tin sơ lược, khái quát về dự án Richlane Residence 

  • Chủ đầu tư dự án: Tập đoàn Mapletree;
  • Địa chỉ dự án: 1056A đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM;
  • Tổng diện tích khu đất: 4,4 ha;
  • Loại hình dự án đầu tư: Căn hộ cao cấp;
  • Quy mô: 1 tháp cao 29 tầng với 3 tầng nổi để xe, 24 tầng căn hộ và tầng thượng với dịch vụ công cộng;
  • Tổng số căn hộ: 243 căn có diện tích từ 45 đến 124m2 có từ 1 đến 3 phòng ngủ;
  • Loại căn hộ: Studio và căn hộ cho gia đình có từ 1 đến 3 phòng ngủ.

Nhận xét về vị trí của dự án Richlane Residence – Vị trí vàng mang đến nhiều thuận lợi 

Richlane Residence 2

Dự án căn hộ Richlane Residence nằm đối diện đường Nguyễn Văn Linh. Là huyết mạch kết nối kinh tế của các vùng lân cận khu vực phía Nam Sài Gòn.

Ngoài ra, dự án nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên rất được ưa chuộng. Từ vị trí này, bạn có thể di chuyển để đến được các khu vực lân cận một cách nhanh chóng và dễ dàng như sau:

  • Chỉ mất khoảng 10 phút để đến trung tâm Quận 1 theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ – Khánh Hội;
  • Để di chuyển đến Bến Vân Đồn, Quận 4, cư dân chỉ mất tầm 5-7 phút;
  • Dự án nằm liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân chỉ mất 2-3 phút di chuyển đến các tiện ích trong khu đô thị;
  • Để đến được khu vực Nhà Bè, cư dân dự án sẽ mất khoảng 5 phút di chuyển theo trục đường Nguyễn Hữu Thọ – Lê Văn Lương kéo dài;
  • Từ cầu Phú Mỹ, muốn đến được khu vực Quận 2, Quận 9 sẽ mất khoảng 5 phút di chuyển.

Xem thêm >>> 5 dự án căn hộ quận 7 đáng sống nhất hiện nay

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án Richlane Residence như thế nào? 

  • Đường Nguyễn Tấn Phát được mở rộng và được thi công cải tạo để chống ngập.
  • Dự án Cầu Thủ Thiêm 4 được hoàn thành giúp kết nối Quận 7 và Quận 2 một cách hoàn hảo.
  • Dự án Cầu Nguyễn Khoái nối liền Quận 7 và Quận 4 làm tăng sự thuận lợi khi di chuyển.
  • Hầm chui tại ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ được xây dựng sẽ cải thiện tình trạng giao thông.
  • Với tất cả các đồ án quy hoạch trên được triển khai và thực hiện. Cư dân Richlane sẽ kết nối đến các khu vực lân cận một cách thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng.

Đánh giá, tổng kết về vị trí của dự án Richlane Residence

Với tất cả các tiêu chí trên, vị trí của căn hộ Richlane Residence rất được lòng cư dân và các nhà đầu tư ngay từ thời gian đầu ra mắt. Nơi đây đúng là một nơi an cư lạc nghiệp thích hợp cho mọi gia đình. 

Dự án đã được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng đúng hạn. Đây cũng là một thông tin tích cực càng khiến nhiều người tin tưởng, an tâm và hài lòng hơn về dự án. 

Khám phá thế giới tiện ích nội khu sang trọng và đẳng cấp tại Richlane Residence

Richlane Residence 5

Richlane Residence là dự án đầu tiên do Tập đoàn Mapletree ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Chủ đầu tư này vì thế đã không ngần ngại “vung tiền” xây dựng những công trình tiện ích cao cấp nhất. Cùng với đó là mạng lưới tiện ích ngoại khu đồng bộ, đảm bảo không gian sống giá trị cho mọi cư dân.

Những tiện ích nội khu chuẩn quốc tế tại dự án Richlane Residence

Dự án Richlane Residence nằm giữa khu phức hợp Saigon South Place, có trung tâm thương mại SC VivoCity, tòa nhà văn phòng hạng A – Mapletree Business Center, khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon và hai tòa tháp văn phòng V Plaza. 

Mục tiêu của chủ đầu tư là xây dựng một công trình đa năng, theo xu hướng đô thị hiện đại để cư dân có thể vừa làm việc, sinh sống và vui chơi ngay tại chính nơi ở của mình. Do đó, cư dân hoàn toàn không phải di chuyển xa để tận dụng các tiện ích của dự án.

Xem thêm >>> Sức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7

Liệt kê những tiện ích đắt giá làm hài lòng cư dân sinh sống tại Richlane Residence

Richlane Residence 6

Bể bơi vô cực nằm trên tầng mái với tầm nhìn bao quát ra khung cảnh xung quanh. Là nơi nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời cho cư dân nơi đây

Phòng tập gym trên không tại Résidences Richlane cũng được chủ đầu tư rất quan tâm. Trang bị máy móc hiện đại, đảm bảo cho bạn những giờ tập luyện hiệu quả nhất.

Dự án được trang bị hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đầy đủ và tiêu chuẩn 24/24 nhằm mang đến cuộc sống bình yên nhất cho từng giấc ngủ của cư dân.

Sự hoàn hảo của hệ thống tiện ích ngoại khu xung quanh Richlane Residence

Ngoài chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, Richlane Residence còn được thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu hạng “khủng” từ khu phức hợp Saigon South Place như: TTTM SC VivoCity, rạp chiếu phim, nhà hàng, café, khu văn phòng,… chỉ cách vài bước chân.

Nhờ vị trí trung tâm quận 7, cư dân Richlane Residence được thừa hưởng hoàn hảo các dịch vụ công cộng của khu đô thị Nam Sài Gòn và Phú Mỹ Hưng. Cư dân tại đây chỉ mất 10 phút để di chuyển đến các tiện ích trong khu vực.

Liệt kê một số những tiện ích ngoại khu nổi bật, dễ dàng tiếp cận

Dự án rất gần các trường đại học quốc tế: Đại học RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng. Các trường học chất lượng cao như Đinh Thiện Lý, trường Quốc tế Star Light.

Về y tế, có các bệnh viện y tế uy tín như: Bệnh viện Quốc tế Pháp – Việt, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Phòng khám Quốc tế Maple.

Vui chơi giải trí: Chuỗi cửa hàng tiện lợi (Co.opXtra Tân Phong, co.opMart Phú Mỹ Hưng), phố ẩm thực đa dạng, các quán cà phê dọc đường Nguyễn Văn Linh và khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Thiết kế mặt bằng của dự án căn hộ Richlane Residence có gì nổi bật? 

Richlane Residence 3

Thiết kế của dự án RichLane Residence đồng bộ với khu phức hợp Saigon South Place. Được thiết kế vô cùng ấn tượng gắn liền với Tòa nhà Oakwood, cư dân của dự án chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với trải nghiệm sống vô cùng tiện nghi và sang trọng mà vị trí này mang lại.

Thiết kế tiện nghi, thông thoáng và hòa hợp với thiên nhiên

Dự án có tối đa 11 căn hộ trên một tầng, đảm bảo thông thoáng. Dự án gồm một tòa nhà cao 29 tầng, thiết kế giữa các tầng có một số điểm khác biệt.

Xu hướng chung trong thiết kế là hướng tới sự hòa hợp với thiên nhiên. Tất cả các căn hộ đều có ban công hướng ra bên ngoài, đảm bảo tầm nhìn không bị che khuất và khả năng đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Dự án sở hữu tầm nhìn đẹp với nhiều hướng view đắt giá

Richlane Residence 4

Dự án sở hữu nhiều hướng view đắt giá như Phú Mỹ Hưng, Bitexco, LandMark,… Mang đến không gian sống tiện nghi và tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố.

Bài trí, sắp xếp và phân bố không gian khoa học cùng đồ nội thất hoàn hảo

Bên trong căn hộ, cách bố trí các không gian khoa học, giúp tiết kiệm tối đa không gian bên trong. Từng mét vuông ở đây đều rất giá trị, hạn chế tối đa không gian chết.

Với 243 căn hộ có diện tích từ 45 đến 123 m2 được chia thành từ 1 đến 3 phòng ngủ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Căn hộ cao cấp Richlane Residence đã trang bị đầy đủ nội thất cho khách. Đây đều là những thiết bị nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, phù hợp với đẳng cấp của công trình.

Tìm kiếm thông tin về dự án Richlane Residence – Nơi an cư lý tưởng

Hiện tại, dự án căn hộ Richlane Residence đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng được hơn 3 năm. Cho đến nay vẫn nhận được phản hồi rất tốt. Dự án tuy đã không còn nhiều tiềm năng sinh lời nhưng vẫn thích hợp làm nơi an cư lâu dài để thuận lợi cho việc học tập, làm việc. 

Nếu quan tâm đến dự án này, bạn có thể tìm kiếm thông tin cho thuê, sang nhượng căn hộ dự án tại RaoXYZ hoặc Muaban.net; 2 trang tin rao vặt bất động sản hàng đầu. Với 2 trang thông tin chính là News.RaoXYZ và Blog.Muaban.net mang lại nhiều thông tin hữu ích!

Xem thêm >>> TOP 3 dự án căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ nên mua

Bảo Nghi – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Đánh giá bài viết