Review thông tin chi tiết về máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Review thông tin chi tiết về máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Cùng với tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng trở thành vấn đề cấp bách trong cuộc sống của con người thì máy lọc không khí chính là thiết bị mà người dùng quan tâm nhiều nhất hiện nay. Với vai trò là một thương hiệu điện máy lớn, Samsung đã cho ra thị trường khá nhiều các model máy lọc không khí khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Và máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW là một trong những model nổi bật của thương hiệu này.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW có khả năng loại bỏ các bụi bẩn, làm sạch không gian sinh hoạt của gia đình bạn để mang đến một bầu không khí trong lành, thoáng đãng và tốt cho sức khỏe. Máy sở hữu nhiều tính năng nổi bật mang lại sự tiện dụng cho người dùng.

1. Kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, linh hoạt di chuyển để có thể sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau. Máy có khả năng lọc không khí ở diện tích 34m2 thích hợp sử dụng ở phòng ngủ hay phòng khách. 

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.
Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian.

2. Hệ thống 3 cấp lọc hiện đại

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW sở hữu bộ lọc 3 lớp gồm màng lọc bụi thô – màng lọc than hoạt tính – màng lọc Hepa giúp loại bỏ được phấn hoa, khử mùi cho không khí, giảm thiểu các loại khí độc hại khác nhau formaldehyde, xử lý tốt bụi siêu mịn PM 2.5, bụi PM 1.0. Do đó, các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để loại bỏ được bụi bẩn có thể gây hại đến sức khỏe.

3. Bảng điều khiển cảm ứng giúp người dùng dễ dàng quan sát và thao tác

Với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiểu thị rõ nét, nhanh nhạy và dễ dàng thao tác. Khi người dùng kích hoạt chế độ tự đồng thì máy sẽ tự điều chỉnh công suất, tốc độ quạt sao cho phù hợp với chỉ số ô nhiễm không khí ở trong phòng. Sau khi máy đã tiến hành tự đo lượng, chế độ ngủ thổi gió nhẹ nhàng và tắt màn hình hiển thị để giúp bạn có được giấc ngủ bình yên và ngon giấc suốt cả đêm.

Đặc biệt, máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW có cảm ứng độ bụi tiên tiến và đèn hiển thị chất lượng không khí bằng màu sắc giúp người dùng tiện quan sát và điều chỉnh chức năng sao cho phù hợp. Ngoài ra, với đèn báo thay bộ lọc giúp người dùng có thể thay thế kịp thời và đúng thời gian để việc lọc không khí được hiệu quả hơn.

4. Trang bị khóa trẻ em đảm bảo an toàn khi sử dụng

Khóa ngăn cho người dùng thay đổi các cài đặt trước đó hay thao tác không đúng, đảm bảo cho quá trình hoạt động của máy và giữ an toàn cho bé của gia đình bạn một cách tuyệt đối.

5. Độ ồn thấp

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW khi hoạt động chỉ cho độ ồn tối đa khoảng 45 dB bằng với tiếng thì thấm nói chuyện, không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Chính vì vậy, bạn có thể tập trung để làm việc, giải trí hay ngủ ngon hơn.

Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW có độ ồn thấp.
Máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW có độ ồn thấp.

Mẹo để sử dụng máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW an toàn

Sau đây là một số mẹo khi sử dụng máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW để đảm bảo sự an toàn cho bạn và gia đình.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW

Có thể nói rằng, máy lọc không khí Samsung AX34R3020WW được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và cho khả năng lọc không khí được tối ưu nên rất thích hợp để sử dụng trong các gia đình, văn phòng hiện đại. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em máy lọc không khí này về để gia đình mình sử dụng.